“เทวัญ ดารา”เขย่าตลาดบ้านพักตากอากาศหัวหินส่งท้ายปี48 อัดโปรโมชั่นพิเศษ“ซื้อที่ดินแถมวิลล่าหรู”ราคาไม่ถึง 6แสนบาท

“เทวัญ ดารา” เปิดตัวบ้านพักตากอากาศสไตล์มัลดิฟส์ที่หัวหิน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ “ซื้อที่ดินแถมฟรีวิลล่าหรู” เคาะราคา 599,999 บาทต่อยูนิต สวนราคาบ้านพักตากอากาศคู่แข่งที่ตั้งราคา สูงลิ่วกว่า 3 ล้านต่อยูนิตขึ้นไป มั่นใจกำลังซื้อตลาดหัวหินเพียบ และปิดการขายโครงการได้เร็วแน่นอน หลังพบพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนซื้อบ้านพักตากอากาศแทนการเช่ารีสอร์ท หรือคอนโดมิเนียม

นางกรนันท์ อัศวศิรโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิพย์พัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวบ้านพักตากอากาศทางเลือกใหม่สำหรับชาวหัวหิน และจังหวัดอื่น ๆ ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศในสไตล์มัลดีฟส์ ภายใต้ชื่อโครงการเทวัญ ดารา บนพื้นที่รวม 40 ไร่ ในโครงการประกอบไปด้วยบ้านพักตากอากาศจำนวน 120 หลัง ขนาด 50 – 100 ตารางวา คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 150 ล้านบาท เน้นจับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมีบ้านพักตากอากาศในราคาที่ไม่สูง โดยในช่วงนี้ได้จัดโปรโมชันพิเศษภายใต้แคมเปญ ซื้อหัวหินแถมมัลดีฟส์ ซื้อที่ดินแถมวิลล่าหรู โดยลูกค้าสามารถซื้อบ้านพร้อมที่ดินในราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาทเท่านั้น ในขณะที่ราคาปรกติจะตั้งอยู่ที่หลังละประมาณ 1,200,000 บาท ซึ่งโปรโมชันดังกล่าวจะมีไปถึงวันที่ 19 ธันวาคมนี้เท่านั้น

สำหรับคอนเซ็ปต์โครงการ จะออกแบบในสไตล์มัลดีฟส์ รีสอร์ท เน้นความเป็นธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนอย่างแท้จริง ลักษณะจะเป็นบ้านชั้นเดียวพร้อมพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร และยังเพียบพร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคในโครงการอย่าครบครัน อาทิ สปา สระว่ายน้ำ สวนธรรมชาติ ฯลฯ โดยปัจจุบันตลาดบ้านพักตากอากาศที่หัวหินกำลังได้รับความสนใจอย่างมากทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติ เนื่องจากพฤติกรรมของลูกค้าที่นิยมการซื้อบ้านพักตากอากาศ แทนการเช่า รีสอร์ท หรือ โรงแรม โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติ ประกอบกับในอนาคตแนวโน้มการลงทุนในพื้นที่หัวหินคาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ตามระบบสาธารณูปโภคที่มีความสมบูรณ์มากในปัจจุบัน

“โครงการบ้านพักตากอากาศที่หัวหินส่วนใหญ่จะมีราคาที่ค่อนข้างสูงอย่างคอนโดมิเนียมราคาเฉลี่ยก็ประมาณ 3-5 ล้านบาท ส่วนบ้านเดี่ยวก็มีราคา 8-10 ล้านบาท ซึ่งเราคิดว่ายังมีกลุ่มเป้าหมายอีกมากที่ต้องการบ้านพักตากอากาศในราคาที่ไม่แพง สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย แต่ให้บรรยากาศการพักผ่อนและคอนเซ็ปต์โครงการที่ดี โดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ในสไตล์มัลดีฟส์ ซึ่งเราเป็นโครงการแรกที่นำมาใช้ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี” นางกรนันท์ กล่าว

นางกรนันท์ กล่าวต่อไปว่า ข้อได้เปรียบของบริษัทฯ คือราคาที่ไม่แพง สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย และมีคอนเซ็ปต์ที่แปลกไม่เหมือนใคร ผู้ที่อยู่อาศัยจะสามารถสัมผัสบรรยากาศแบบมัลดีฟส์ ได้อย่างแท้จริง โดยโครงการ เทวัญ ดารา ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา มียอดขายแล้วประมาณ 50 % โดยมีบริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนด้านการขายและการตลาด ซึ่งจากการตั้งราคา และโปรโมชันสุดพิเศษคาดว่าน่าจะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อจากกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ไม่ยากนัก