คัลลาเวย์ กอล์ฟ ได้รับรางวัล 2005 Torch Award for Marketplace Ethics

คาร์ลสแบด, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนสไวร์)— คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี (NYSE:ELY) ได้รับรางวัล 2005 Torch Award for Marketplace Ethics จาก Better Business Bureau ในซานดิเอโก โดยเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อมอบเป็นเกียรติแก่บริษัทที่ยึดมั่นต่อจริยธรรมธุรกิจอย่างโดดเด่น ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 3 ที่คัลลาเวย์ กอล์ฟ ได้รับเกียรติสูงสุดในสาขาที่ใหญ่ที่สุด (บริษัทที่มีพนักงานมากกว่า 500 คน) หลังจากที่เคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วในปี 2000 และ 2003

“เรายินดีและภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3” จอร์จ เฟลโลว์ส ประธานและซีอีโอของคัลลาเวย์ กอล์ฟ กล่าว “รางวัลนี้เป็นผลมาจากพนักงานทั้ง 3,200 คนของเราทั่วโลก ที่ทำให้คัลลาเวย์ กอล์ฟได้รับเกียรติเป็นบริษัทที่ยึดมั่นต่อจริยธรรมธุรกิจ และเป็นบริษัทที่มีความซื่อตรง เชื่อถือได้ และตอบสนองต่อผู้จำหน่ายและลูกค้า อีลีย์ คัลลาเวย์ ก่อตั้งบริษัทโดยยึดหลักจริยธรรม เขาคงภูมิใจมากที่ได้รับรู้ว่ามรดกของเขาได้รับการสืบทอดต่อไป”

ทั้งนี้ คัลลาเวย์ กอล์ฟ มีสิทธิที่จะได้รับรางวัล The International Torch Award for Marketplace Ethics ซึ่งตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ตัดสินอิสระซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจริยธรรมธุรกิจ โดยจะมีการประกาศชื่อผู้ชนะรางวัล The International Torch Award ในช่วงต้นปี 2549

ด้วยพันธะสัญญาที่มั่นคงต่อการคิดค้นพัฒนาสินค้าใหม่ๆ คัลลาเวย์ กอล์ฟสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่มีเป้าหมายเพื่อทำให้นักกอล์ฟทุกคนกลายเป็นนักกอล์ฟที่ดีขึ้น บริษัทคัลลาเวย์ กอล์ฟ ผลิตและจำหน่ายชุดไม้กอล์ฟและลูกกอล์ฟ รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับกอล์ฟ ภายใต้แบรนด์ คัลลาเวย์ กอล์ฟ, ท็อป-ไฟลท์, โอดีสซี่ย์ และเบน โฮแกน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.callawaygolf.com