เบนท์ลีย์ซื้อกิจการอาร์เอเอ็ม อินเตอร์เนชันแนล

เอ็กซ์ตัน, เพนซิลเวเนีย–(บิสิเนสไวร์)–9 ธ.ค. 2548 – บริษัทเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ซื้อกิจการบริษัทอาร์เอเอ็ม อินเตอร์เนชันแนล, แอลแอลซี (RAM International, LLC) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำผู้จัดจำหน่ายซอฟท์แวร์ด้านวิศวกรรมโครงสร้างเพื่อการสร้างโครงสร้างที่ทำจากวัสดุหลักๆทั้งหมด รวมทั้งเหล็กกล้าและคอนกรีต

ผลิตภัณฑ์ของอาร์เอเอ็มประกอบด้วยสินค้าเพื่อการออกแบบโมเดล การวิเคราะห์ และออกแบบทางวิศวกรรม ซึ่งเบนท์ลีย์เชื่อว่า อาร์เอเอ็มเป็นซอฟท์แวร์ที่มีการนำไปใช้ในวงกว้างมากที่สุดสำหรับงานดังกล่าวในอุตสาหกรรมการก่อสร้างในอเมริกาเหนือ การซื้อกิจการครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากเดือนที่แล้ว เบนท์ลีย์ได้เข้าซื้อสายผลิตภัณฑ์ STAAD ซึ่งเป็นผู้นำโลกในด้านการออกแบบและวิเคราะห์ทางโครงสร้างเช่นกัน

นายบัดดี้ คลีฟแลนด์ รองประธานอาวุโสของเบนท์ลีย์ ซอฟท์แวร์กล่าวถึงการซื้อกิจการอาร์เอเอ็มว่า “เราเพิ่งต้อนรับผู้ใช้ STAAD ทั้งหมดเข้ามาอยู่ในประชาคมผู้ใช้เบนท์ลีย์ และวันนี้ ประชาคมนี้ก็มีขนาดใหญ่ขึ้นอีกครั้ง และเราขอต้อนรับผู้ใช้ทั้งหมดของอาร์เอเอ็ม อินเตอร์เนชันแนล พวกเขาจะได้รับความสนับสนุนด้านสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูงสุดต่อไป”

“นอกจากนี้ เรายังต้องการพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของอาร์เอเอ็มให้ทันสมัยขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น” นายคลีฟแลนด์กล่าวต่อ “แต่สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดคือวิสัยทัศน์ที่ผู้พัฒนาของเบนท์ลีย์ อาร์เอเอ็ม และ STAAD มีเหมือนกันคือ การใช้สมรรถนะของการวิเคราะห์ตลอดเวิร์คโฟลว์ของการก่อสร้าง งานโยธา และการสร้างโรงงาน เราเชื่อมั่นว่า ผลลัีพธ์ของเราจะเป็นการเปลี่ยนสถานการณ์

วิสัยทัศน์ของเบนท์ลีย์สำหรับการใช้สมรรถนะของการวิเคราะห์รวมถึง การติดตั้งการออกแบบและวิเคราะห์ในหลักการหลายๆวิธี ซึ่งช่วยแก้ปัญหาการสูญหายของข้อมูลภายในเวิร์คโฟลว์ด้านวิศวกรรม และนำการวิเคราะห์ front-end แบบอินเตอร์แอคทีฟติดตั้งไว้ในการตัดสินใจด้านออกแบบ ทั้งนี้ บริษัทจะจัดการแถลงข่าวและผู้บริหารในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค. 2549 เวลา 11.00 น.ตามเวลา EST เพื่อแถลงวิสัยทัศน์และแนะนำกลุ่มใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นเพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ดังกล่าว

นอกจากนี้ เบนท์ลีย์จะแจกแจงรายละเอียดแผนผลิตภัณฑ์สำหรับสายผลิตภัณฑ์ของอาร์เอเอ็มและ STAAD และนายไมเคิล มาร์โควิตซ์ ผู้ก่อตั้งอาร์เอเอ็ม อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานของเบรนท์ลีย์ จะเข้าร่วมในการแถลงข่าวด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแถลงข่าว กรุณาติดต่อคริสทีน เบิร์น ผู้จัดการฝ่ายสื่อสัมพันธ์ของเบนท์ลีย์ ที่โทร.+1 203 805 0432 หรือ christine.byrne@bentley.com

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์

เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด ให้บริการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสา ธารณูปโภคพื้นฐานของโลก โดยผลงานแบบครบวงจรของบริษัทในด้านอาคาร โรงงาน งานโยธา และด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่งครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม การก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินงานต่างๆ ด้วยรายรับที่สูงกว่า 300 ล้านดอลลาร์ในปี 2547 เบนท์ลีย์จึงเป็นผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์

หากต้องการทราบข่าวประชาสัมพันธ์ของเบนท์ลีย์ สามารถดูได้จาก www.bentley.com/bentleywire ส่วนข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้จาก www.bentley.com หรือหากต้องการดูสำเนารายงานประจำปีเมื่อเดือนมิ.ย. 2548 ของเบนท์ลีย์แบบออนไลน์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.bentley.com/june2005annualreport

Bentley, สัญลักษณ์ “B” และ STAAD เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือไม่จดทะเบียน หรือเครื่องหมายการให้บริการของเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด หรือบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของโดยตรงหรือโดยทางอ้อมรายใดรายหนึ่ง ส่วนชื่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ

ติดต่อ: เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด
รอน คูห์เฟลด์, +1 610 321 6493
อีเมล์: ron.kuhfeld@bentley.com