“ทอยส์ “อาร์” อัส” ฉลองเปิดร้านของเล่นระดับโลกสาขาแรกของเมืองไทยจัดงาน “แฮปปี้ คัมส วิท ทอยส์ “อาร์” อัส” สุดอลังการ

8 ธ.ค. 48: ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา – นับเป็นข่าวดีฉลองเทศกาลความสุขสำหรับแฟนพันธ์แท้ของเล่นเด็ก เมื่อ ทอยส์ “อาร์” อัส (Toys “R” Us) ร้านจัดจำหน่ายของเล่นประเภทต่างๆ กว่า 10,000 ชนิด พร้อมผลิตภัณฑ์สำหรับทารกและสินค้าสำหรับเด็ก จัดงาน “แฮปปี้ คัมส วิธ ทอยส์ “อาร์” อัส” (Happy comes with Toys “R” Us) ฉลองเปิดร้าน “ทอยส์ “อาร์” อัส (Toys “R” Us)” ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ เนรมิตชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา ให้เป็นเมืองของเล่น โดยมีดร. วิคเตอร์ ฟุง ผู้บริหารระดับสูงจากฮ่องกง เปิดไฟต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์กับ “Toy Christmas Tree” ร่วมกับ “เจฟฟรี่” (Geoffrey) ยีราฟใจดีทูตความสุขและแฟนพันธุ์แท้ของเล่นเด็ก ดาราคนดังตบเท้าเข้างานมากมาย

นายมานิตย์ เลิศสาครศิริ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท ทอยส์ รีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ จัดงาน “แฮปปี้ คัมส วิธ ทอยส์ อาร์ อัส” (Happy comes with Toys “R” Us) เพื่อเป็นการฉลองเปิดร้าน “ทอยส์ “อาร์” อัส (Toys “R” Us) เมืองของเล่นระดับโลก” สาขาแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเนรมิตพื้นที่ 1,978 ตารางเมตร ให้เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งของเล่นที่ใหญ่ที่สุดสาขาแรก ในเมืองไทย บรรจุของเล่นกว่า 10,000 ชนิด ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนานและ ความน่ารักจากเหล่าแฟนพันธุ์แท้ ทอยส์ “อาร์” อัส ที่พร้อมใจกันยกขบวนพาเหรดมาร่วมสร้างสีสัน นำทีมโดย “เจฟฟรี่” (Geoffrey) ยีราฟใจดี ทูตมิตรภาพและความสุขของเด็กไทยทูตแห่งความสุขของ ทอยส์ “อาร์” อัส”

“นอกจากนี้เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ทางร้านทอยส์ “อาร์” อัส ได้เนรมิต “Toy Christmas Tree” ต้นคริสมาสต์ที่ทำจากของเล่นและประดับประดาไปด้วยตุ๊กตา รวมทั้งของเล่นชนิดต่างๆ ซึ่งสูงถึง 12 เมตร!! โดยได้รับเกียรติจาก ดร. วิคเตอร์ เค ฟุง ผู้บริหารระดับสูงและประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท ลี แอนด์ ฟุง จากประเทศฮ่องกง เป็นประธานในพิธีเปิดไฟ “Toy Christmas Tree” เพื่อจุดประกายและต้อนรับความสุข พร้อมทั้งสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานฉลองเปิดร้าน ทอยส์ “อาร์” อัส เป็นครั้งแรกในวันนี้ด้วย” นายมานิตย์กล่าวเสริม

การจัดงาน “แฮปปี้ คัมส วิธ ทอยส์ “อาร์” อัส” (Happy comes with Toys “R” Us) งานฉลองเปิดร้าน “ทอยส์ “อาร์” อัส (Toys “R” Us) เมืองของเล่นระดับโลก” อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ได้รับความสนใจ จากเหล่าแฟนพันธุ์แท้ของเล่นเด็ก ครอบครัวเซเลบคนดังและดารานักแสดงมากมาย อาทิ ปูเป้ – รามาวดีกับน้องปาล์ม – ด.ช. ปรินทร์ นาคฉัตรีย์, น้องคนดีมากับคุณแม่ แวร์ โซ, ด.ญ. ลีโอนี สาวน้อยหน้าหวานกับคุณแม่ฟร้อนท์ มอนต์โกโมรี่, น้องนวลและคุณเพ็ญสุภา ดารกานนท์, กัญญารัตน์ พลาดิศัยและน้องจัสติน, ชาย – อานันทวีป ชยางกูร, น้องอิน – ณัฐนิชา เชิดชูบุพการีและน้องชาแนล – ณชวนนท์ เหาตะวานิช ฯลฯ มาร่วมสัมผัสเมืองของเล่นระดับโลก “ทอยส์ “อาร์” อัส” สาขาแรกของประเทศไทย พร้อมร่วมเปิดไฟฉลองกับ “Toy Christmas Tree” กันอย่างคับคั่ง

ทอยส์ “อาร์” อัส (Toys “R” Us) เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งของเล่นที่ใหญ่ที่สุดสาขาแรกในเมืองไทย ที่ได้รับการยอมรับและความนิยมจากทั่วโลก ด้วยความหลากหลายของของเล่นที่มีคุณภาพสูงกว่า 10,000 ชนิด ในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า บนสถานที่ที่ได้รับการตกแต่งและจัดวางอย่างเป็นระบบ ทั้งนี้ทางร้านฯแบ่งโซน ของเล่นไว้ถึง 7 โซน เพื่อรองรับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อของเล่นอย่างจุใจ จึงทำให้ “ทอยส์ “อาร์” อัส” แตกต่างและเป็นผู้นำอย่างแท้จริงในตลาดของเล่น

ร่วมสัมผัสโลกแห่งจินตนาการและเมืองของเล่นระดับโลก “ทอยส์ “อาร์” อัส” สาขาแรกในเมืองไทย ซึ่งมุ่งเน้นให้ความสุขแก่เด็กๆและครอบครัวทั่วโลก รวมทั้งเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในด้านต่างๆ ทั้งด้านพัฒนาทางร่างกาย จิตใจ ความคิด จินตนาการ อารมณ์ สมอง และสติปัญญา เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ควบคู่ไปกับของเล่นชิ้นโปรด โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและคุณภาพของของเล่นเด็กทุกชิ้นที่ปราศจากสิ่งแปลกปลอมและสารพิษเจือปน ทอยส์ “อาร์” อัส เปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันนี้ (8 ธันวาคม 2548) เป็นต้นไป

(ในอนาคตตั้งจะเปิดสาขาอีกที่คาร์ฟู พระราม 4 และที่ เซ็นทรัล เวิลด์ด้วย)

Fact Sheet

รูปแบบของ Toy Zones

เพื่อความสะดวกสบายและเพลิดเพลินในการช็อปปิ้ง ทอยส์ “อาร์” อัส (Toys“R”Us) ได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 7 ส่วนด้วยกัน โดยใช้สีสันต่างๆ กัน เพื่อเพิ่มประสบการณ์การช็อปปิ้งที่แตกต่างกันไป ดังนี้

Boys Action & Adventure and AutoWorld (เมืองซุปเปอร์ฮีโร่และเครื่องยนต์มหาสนุก)
เป็นเมืองของเล่นสำหรับเด็กผู้ชาย ซึ่งเต็มไปด้วยของเล่นประเภทยอดมนุษย์, ซุปเปอร์ฮีโร่จำลองจากหนังและการ์ตูนชื่อดัง, รถยนต์ เรือ เครื่องบิน บังคับวิทยุ, รถยนต์โลหะย่อส่วน, โมเดลรถต่างๆ, รถบรรทุก, เครื่องบิน, เฮลิคอปเตอร์, ชุดแฟนซีซุปเปอร์ฮีโร่พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง และอื่นๆอีกมากมาย

Girls Favorites (เมืองเจ้าหญิง)
เป็นเมืองของเล่นที่เด็กผู้หญิงชื่นชอบ ซึ่งเต็มไปด้วยของเล่นที่จะทำให้ความฝันของเด็กผู้หญิงทุกคนเป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาประเภทต่างๆ เช่น ตุ๊กตาแฟชั่น, ตุ๊กตาเด็กทารก, อุปกรณ์ในการแต่งตัวแฟนซี, ตุ๊กตาสัตว์แสนรัก ฯลฯ

R Zone (เมืองของเล่นไฮเทค)
เป็นส่วนของของเล่นอิเลคทรอนิกส์ที่กำลังได้รับความนิยม เช่น ของเล่นอิเลคทรอนิกส์ที่ออกเป็นคอลเลคชั่นเพื่อนักสะสม, เกมต่างๆ, VCDs และ DVDs, เอ็กซ์บ็อกซ์เกมส์, เพลย์สเตชั่น, เกมบอย และของเล่นไฟฟ้าอื่นๆ อีกมากมาย

Family Fun and Games (เมืองเกมหรรษา)
เป็นส่วนของของเล่นสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อพัฒนาทักษะและสร้างความสนุกสนานของสมาชิกในครอบครัว

Universe of Imagination (Toys for Learning & Fun-เมืองของเล่นสนุกคิด)
เป็นส่วนของของเล่นที่เป็นสื่อเพื่อพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ ของเด็กสอดแทรกไปกับการเล่นของเล่นตามช่วงวัย เช่น บล็อกไม้, ศิลปะประดิษฐ์, ชุดอุปกรณ์เพื่อการเรียนรู้, แป้ง/ดินประดิษฐ์ญี่ปุ่น, ตัวต่อ, ของเล่นทางวิทยาศาสตร์, ของเล่นไฟเบอร์, กล้องส่องทางไกล, อุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียน เช่น กระเป๋านักเรียน, เครื่องเขียน, สมุด, สีเทียน ฯลฯ

Sports and Outdoor (เมืองกีฬาสุดมัน)
เป็นส่วนของของเล่นที่ใช้ในการออกกำลังกายและอุปกรณ์ที่เล่นกลางแจ้ง เช่น ลูกบอล, สเกตบอร์ด, จักรยาน, Playhouses, กระดานลื่น, รถยนต์เด็กโดยใช้พลังงานแบตเตอรี่, สกู๊ตเตอร์, เสิร์ฟบอร์ด, บอร์ดี้บอร์ด, ว่าวแฟนซี, อุปกรณ์ที่เล่นในน้ำ, อุปกรณ์ที่เล่นบนชายหาด, ชุดอุปกรณ์สำหรับเล่นในสนาม ฯลฯ

Babies“R”Us (เบบี้ “อาร์” อัส)
เป็นส่วนของของเล่นและอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับทารกแรกเกิดจนถึง 3 ปี เช่น รถเข็น, Car Seats, เปลเด็ก, เตียงเด็กเล็ก, สนามเด็กเล่นจำลอง, อาหารอ่อนสำหรับเด็ก, ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับทารกต่างๆ เช่น ขณะนอนหลับ, ขณะอาบน้ำ, Musical Toys, รถเข็นสำหรับฝึกเดิน ฯลฯ