แอลเอส เคเบิ้ล สวมเกราะคุ้มภัยออนไลน์ สร้างฐานปกป้องธุรกิจด้วยจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์

กรุงเทพฯ – 20 ธันวาคม พ.ศ. 2548- บริษัท จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) แถลงข่าวแอลเอส เคเบิ้ล (LS Cable) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทผลิตเคเบิ้ลชั้นนำในประเทศเกาหลี ไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวในระบบไฟร์วอลล์/virtual private network (VPN) จากจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เพื่อปกป้องระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับโครงสร้างภายในของบริษัท

มร. ซู โยล จีออน ผู้จัดการทีมปฏิบัติการกระบวนการสารสนเทศ บริษัท แอลเอส เคเบิ้ล จำกัด เปิดเผยว่า “เราได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับระบบ Enterprise Resource Planning หรือ ERP เพื่อเพิ่มประสิทธิผลทางด้านธุรกิจให้กับบริษัทของเรามาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนแรกก่อนการนำระบบ ERP เข้ามาใช้งานนั้น เราต้องเชื่อใจในตัวผลิตภัณฑ์เสียก่อนว่ามีความสามารถปกป้องโครงสร้างภายในของบริษัทจากภัยคุกคามทั้งจากภายในและภายนอกเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากได้ประเมินผลการปฏิบัติงานของโซลูชั่นด้านความปลอดภัยหลายๆ ตัวในท้องตลาด เราได้ให้ความไว้วางใจเลือกใช้อุปกรณ์สร้างความปลอดภัยระบบ ไฟร์วอลล์/VPN ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ซึ่งในขณะนี้โซลูชั่นของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้สร้างความมั่นใจให้กับบริษัทเราในการขยับขยายนโยบายไปสู่การติดตั้งระบบ ERP ต่อไป”

แอลเอส เคเบิ้ล ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ เน็ตสกรีน- 500 เน็ตสกรีน- 200 และเน็ตสกรีน – 5GT ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ซึ่งได้รวมเอาประสิทธิภาพชั้นนำของทั้งระบบไฟร์วอลล์ / VPN และฟังก์ชั่นการรักษาความปลอดภัยที่จำเป็น อาทิ Stateful Inspection firewall, Deep Inspection Technology สำหรับการปกป้องในระดับแอพพลิเคชั่นและ DoS หรือ (denial of service)

“เราได้เลือกใช้อุปกรณ์เน็ตสกรีนเนื่องจากมีคุณสมบัติระดับนวัตกรรมชั้นนำสำหรับอนาคตและบริการทางด้านเทคนิคที่ดีเลิศของ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์” มร. จีออน กล่าวเสริม “เราสามารถใช้งานอุปกรณ์ได้โดยง่าย และโซลูชั่นของจูนิเปอร์ก็สามารถให้การคุ้มครองระบบ ERP ของเราได้เป็นอย่างดี ช่วยในการบริหารการลำดับความสำคัญของทราฟฟิกและให้การพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานของระบบ WAN ได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ เรายังสามารถสร้างความต่อเนื่องให้กับธุรกิจผ่านทางการเชื่อมต่อทาง VPN บายพาสจากการใช้อุปกรณ์เน็ตสกรีนได้ เมื่อเกิดกรณีขัดข้องกับเครือข่ายภายในโครงสร้างภายในของบริษัท คุณสมบัติเหล่านี้ถือว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญมากต่อการใช้งานระบบ ERP ของแอลเอส เคเบิ้ล”

มร. ทิม กัง รองประธาน จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ประเทศเกาหลี กล่าวว่า “แอลเอส เคเบิ้ล เป็นบริษัทที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างรากฐานโครงสร้างที่มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ให้กับบริษัท ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นหลักในการที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จอันสวยงามของธุรกิจ” เขากล่าวเสริมว่า “โซลูชั่นของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ คือคำตอบที่ตรงใจองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์สมัยใหม่ ระบบปกป้องภัยคุกคามอัจฉริยะจะช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับข้อมูลสำคัญของบริษัท และช่วยให้การเข้าสู่เครือข่ายจากระยะไกลปลอดการโจรกรรม เอื้อประโยชน์ให้สามารถเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการทรัพยากรแรงงานภายในองค์กรได้”

แอลเอส เคเบิ้ล เป็นกลุ่มบริษัทโฮลดิ้งในประเทศเกาหลีที่เป็นผู้ผลิตสายเคเบิ้ลคมนาคมและส่วนประกอบที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสายกำเนิดไฟฟ้าและสายควบคุมเคเบิ้ล ส่วนประกอบอิเล็คโทรนิกส์ สายลวดทองแดงและเครื่องจักรกลต่างๆ ที่ใช้ภายในอุตสาหกรรม

เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์

จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.juniper.net

จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ โลโก้ของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์และ JUNOS เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้ลงทะเบียนแล้วของบริษัทจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์อิงค์ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการให้บริการ เครื่องหมายการค้าที่ลงทะเบียนแล้วและ เครื่องหมายการให้บริการที่ลงทะเบียนแล้วอื่นๆถือว่าเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทผู้เป็นเจ้าของตามกฎหมาย