ก้าวแรกของสายการบินเอทิฮัดกับการเข้าร่วมงานการท่องเที่ยวนานาชาติ

สายการบินเอทิฮัดสายการบินฯที่ได้รับการรับรองว่าเป็นสายการบินใหม่ที่มีการเจริญเติบโตรวดเร็วที่สุดสายหนึ่ง เข้าร่วมสร้างความน่าสนใจให้กับงานการท่องเที่ยวนานาชาติ ที่ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของสายการบินฯในการร่วมออกแสดงในงาน และถือว่าช่วงเวลาไม่ถึงสองปีตั้งแต่เริ่มดำเนินการมาจะทำให้เอทิฮัดเป็นสายการบินที่ถูกมองจากอุตสาหกรรมการบินทั่วโลกว่าเป็นสายการบินที่ประสบความสำเร็จรวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

คุณ ปีเตอร์ ดันกิน กรรมการผู้บริหารของสายการบินเอทิฮัดประจำประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้มาจัดแสดงในงานการท่องเที่ยวนานาชาติเป็นครั้งแรก และเรามีข้อมูล ข่าวสารมากมายที่อยากแบ่งปันให้การท่องเที่ยวทั่วโลกได้ทราบเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดและเส้นทางการบินต่างๆของเรา”

ก้าวที่ล้ำหน้าของเอทิฮัดก็คือการปฏิวัติทางการบินและการเข้าถึงการดูแลเอาใจใส่ผู้โดยสารทุกๆท่านที่เดินทางไปกับเรา ดังนั้น ในงานท่องเที่ยวนานาชาติครั้งนี้ สายการบินเอทิฮัดจะแสดงให้เห็นถึงแผนการที่จะทำให้เอทิฮัดเป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมทางการบินและการท่อง
เที่ยวทั่วโลก

ปีที่แล้วสายการบินเอทิฮัดได้สร้างประวัติศาสตร์ในการสั่งซื้อเครื่องบินใหม่เป็นจำนวนมากที่สุดในกลุ่มสายการบินใหม่ และยังเป็นหนึ่งในสายการบินที่ได้รับมอบเครื่องบิน แอร์บัส380 ซึ่งจะนำความสะดวกสบายและหรูหราในการบินระดับโลกมาสู่สายการบินเอทิฮัดอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

ตั้งแต่เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในเดือน พฤศจิกายน 2003 สายการบินเอทิฮัดได้เพิ่มจำนวนเที่ยวบินและเส้นทางการบินอย่างต่อเนื่อง โดยเฉลี่ยหนึ่งเส้นทางในแต่ละเดือน ในขณะนี้สายการบินเอทิฮัดได้ให้บริการไปยัง 19 จุดหมายปลายทางทั่วโลก และ ตั้งเป้าหมายว่าจะเพิ่มเป็น 70 แห่งภายในปี 2010