แกรมมี่เอาใจคนรัก “กอล์ฟ-ไมค์” จัดกิจกรรม “Golf & Mike X size Party”

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับสองหนุ่ม “Golf-Mike” ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลง “Bounce” และเพลง “เรื่องเล็กของเธอ” จากอัลบั้ม “Golf-Mike” ออกมาแล้ว มาตอนนี้แกรมมี่เลยเอาใจแฟนๆ ของสองหนุ่มกันอีกครั้งกับกิจกรรม “Golf & Mike X size Party” บิ๊กแคมเปญที่ทางแกรมมี่จัดขึ้นสำหรับแฟนๆ ที่รักและชื่นชอบการดาวน์โหลดริงโทนและภาพศิลปินโดยเฉพาะ

โดย “กอล์ฟ” พูดถึงกิจกรรมนี้ให้ฟังว่า “สำหรับกิจกรรม “Golf & Mike X size Party” นี้ถือว่าเป็นบิ๊กแคมเปญที่ทางพี่ๆ ทีมงานแกรมมี่ตั้งใจทำออกมาเพื่อให้พวกเราได้ร่วมสนุกกับเพื่อนๆ กันเลยครับ ซึ่งตลอด 2 วัน 1 คืนที่ Hard Rock Hotel พัทยานั้น เราจะมีกิจกรรมมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันด้วย ขอบอกนะครับว่างานนี้เราได้อยู่ใกล้ชิดกันขึ้นแน่ๆ และที่สำคัญพวกเรามีอะไรสนุกๆ รอเซอร์ไพร์สเพื่อนๆ อีกด้วย”

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมสนุกกับโครงการกติกาง่ายๆ เพียงคุณดาวน์โหลด Mobile Content ชนิดใดก็ได้ของศิลปินค่ายแกรมมี่ผ่านทาง Music Hunt *123 (คือเมื่อได้ยินเพลงที่ชอบแล้วกดดอกจัน 123 จากโทรศัพท์มือถือ นำโทรศัพท์มาจ่อที่ลำโพงเพื่อทำการดาวน์โหลด) หรือจะโหลดผ่านทาง Grammy Easy load (1900-900-123), ทางเว็บไซต์ www.gmember.com/mobile, โหลดจากโทรศัพท์มือถือผ่านทาง wap.gmember.com หรือตามโฆษณาบนสื่อสิ่งพิมพ์ของ gmember ที่ร่วมโครงการ

ซึ่งทุกครั้งที่ดาวน์โหลดคุณจะมีสิทธิ์ได้ลุ้นร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอังคารที่ 31 มกราคม 2549 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 40 ท่าน ผ่านทางเว็บไซต์ www.gmember.com และ wap.gmember.com ในวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2549

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 0-2669-9666 หรือทาง www.gmember.com