แป้งเค็กชนิดน้ำ Happy 50 ปี ที่อยู่คู่คนไทย

กำเนิดของแป้งเค็กชนิดน้ำ Happy เมื่อ 50 ปีที่แล้ว คือแนวคิดของบริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด ที่ต้องการสร้างโอกาสให้สาวไทยสวยใสได้โดยไม่ต้องสั่งซื้อ .. แป้งผัดหน้าจากห้างนายฝรั่ง .. ซึ่งมีราคาแพงมาก นับตั้งแต่นั้นแป้งเค็กชนิดน้ำ Happy คือเคล็ดลับความงามที่ทำให้สาวไทยสวยใสได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

ปัจจุบันแป้งเค็กชนิดน้ำ Happy ยังคงอยู่คู่สาวไทย และได้รับความนิยมไปจนถึงประเทศมาเลเซีย พม่า เวียดนาม ลาว ฯลฯ โดยในประเทศมาเลเซียนั้นมียอดขายสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน เคล็ดลับสำคัญที่ทำให้แป้งเค็กชนิดน้ำ Happy สามารถครองใจผู้ใช้มาได้ยาวนานกว่ากึ่งศตวรรษ คือ วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตซึ่งได้รับการคัดสรรค์มาอย่างปราณีต ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ได้ต่อเนื่องยาวนานโดยไม่มีผลกระทบต่อสุขภาพผิว ไม่ทำให้เกิดฝ้า นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของน้ำมันจึงเหมาะสำหรับผิวของสาวไทยและภูมิภาคอาเซียนซึ่งอยู่ในเขตร้อน

แป้งเค็กชนิดน้ำ Happy บรรจุในขวดแก้วใส ฝาเกลียวเปิด-ปิดง่าย มีจำหน่าย 2 ขนาด คือขนาดบรรจุ 100 ซีซี จำหน่ายราคาขวดละ 22 บาท และขนาดบรรจุ 50 ซีซี จำหน่าย ราคาขวดละ 17 บาท มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า THE MALL และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

บริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของนายสมพงษ์ ตันติวิไลศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางเกศอุบล งามกิจเจริญลาภ กรรมการผู้จัดการ ก่อตั้งเมื่อปี 1955 เพื่อผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของตนเอง พร้อมทั้งส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไปจำหน่ายยังต่างประเทศด้วย

นอกจากนี้ยังทำการผลิตผลิตภัณฑ์แบบ OEM ให้กับแบรนด์ชั้นนำของต่างประเทศในยุโรปด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทคือการร่วมกันในการที่จะนำบริษัทก้าวสู่ความเป็นบริษัทในระดับสากล ที่ได้รับการยอมรับ พร้อมมุ่งสู่ความเป็นเลิศทางธุรกิจเครื่องสำอางบริษัทจึงมุ่งสู่การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยให้ความสำคัญด้านพัฒนาทั้งด้านบุคคล ขบวนการผลิต การวิจัยพัฒนาและรูปแบบผลิตภัณฑ์ควบคู่กันไป

ปัจจุบันบริษัทมีโรงงานอยู่ 2 แห่ง แห่งแรกตั้งอยู่เลขที่ 87/11 หมู่ 2 ซอยบางกระดี่ ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ บางขุนเทียน กทม. 10150 มีกำลังการผลิตประมาณ 75 % ของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ส่วนโรงงานแห่งที่ 2 ตั้งอยู่ในประเทศเวียดนามโดยมีอัตราการผลิต 25% ของการผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมด และกว่ากึ่งศตวรรษแล้วที่….แอดว๊านส์ คอสเมติคส์…..สร้างความไว้วางใจกับกลุ่มผู้บริโภค

ความมุ่งมั่นของบริษัทส่งผลให้บริษัทได้รับการพิจารณารับมอบตรา Thailand brand ผนึกบนฉลากผลิตภัณฑ์ของบริษัทควบคู่ไปกับการได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย สมาชิกผู้ส่งออกของกรมส่งเสริมการส่งออก ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์…Ziiit..ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของบริษัทที่พึ่งวางตลาดได้เพียง 3ปีได้รับการตอบรับสูงเกินความคาดหมาย
โดยได้ครองตำแหน่ง best selling 3 ปีซ้อน สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมทาสิวที่จำหน่ายในร้านวัตสัน