ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางของกาแฟ “หนังสือ “กาแฟ…เครื่องดื่มจากแดนสรวง”

หนังสือ “กาแฟ…เครื่องดื่มจากแดนสรวง” จัดทำภายใต้ลิขสิทธิ์ของบริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด ออกแบบและจัดพิมพ์โดย เฉลียงลมสำนักพิมพ์ และจัดจำหน่ายโดย บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน)

รวม เปิดตัวหนังสือกาแฟเล่มแรก เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางของกาแฟ จากใจถึงใจของ “คนทำกาแฟ” สู่ “คนรักกาแฟ” โดยใช้ชื่อว่า “หนังสือ “กาแฟ…เครื่องดื่มจากแดนสรวง” เล่มนี้ มิใช่เป็นแค่หนังสือกาแฟธรรมดา แต่สะท้อนถึงความรัก ความหวัง ความผูกพัน ความวิริยะอุตสาหะ และความฝันของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งผู้ปรารถนาจะเห็นกาแฟไทยก้าวไกลไปทั่วโลก ทุกภาพ ทุกประโยค ทุกเรื่องราวล้วนมีประโยชน์และน่าติดตาม ใครก็แล้วแต่ที่ครอบครองหนังสือเล่มนี้จะตระหนักถึงคุณค่า และสุนทรียะอันชวนให้หลงใหลประกอบกับการออกแบบ และจัดพิมพ์มีความประณีตสวยงามพิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม จึงกล้ายืนยันว่าเป็นหนังสือเกี่ยวกับกาแฟที่ดีที่สุด นอกจากนั้น ยังวางแผนที่จะแปลหนังสือเล่มนี้เป็นภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น และจีน เพื่อจำหน่ายทั่วโลก

พบกับหนังสือ “กาแฟ…เครื่องดื่มจากแดนสรวง” หนังสือเล่มสวยซึ่งรวบรวมทุกเรื่องราวของกาแฟ หนา 256 หน้า ในราคา 285 บาท พิมพ์สีสี่ทั้งเล่ม ได้แล้ววันนี้ ณ ร้าน “แบล็คแคนยอน” ร้านหนังสือเครือ ซีเอ็ดบุ๊ค และหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ