กระทรวงไอซีทีขอเชิญชวนเยาวชนไทย สร้างสรรค์ผลงานการนำไอซีทีมาใช้ในชีวิตประจำวันส่งเข้าประกวด

กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป รวมทั้งนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการพัฒนาเครือข่ายนักเรียนไทยในยุคไอซีที ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในหัวข้อ “การพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมาใช้ในชีวิตประจำวัน” เพื่อชิงโล่รางวัลจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่า10,000 บาท

สำหรับผลงานที่ส่งเข้าประกวด จะต้องมีการจัดทำแผนงาน ที่มีลำดับขั้นตอนการทำงานอย่างชัดเจน เป็นระบบ รวมทั้งมีการนำเทคโนโลยีสารสนเทศอาทิ เว็บไซต์ หรือ ผลงานอนิเมชั่น มาใช้เป็นส่วนประกอบของแผนงาน นอกจากนี้น้องๆ ยังสามารถนำความคิด ออกแบบสร้างสรรค์ในรูปแบบอื่นๆ มาประกอบ หรือผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีได้อย่างเหมาะสม ซึ่งผลงานที่ได้จะต้องไม่ขัดกับกฎหมาย ศีลธรรม และจริยธรรม อีกทั้งยังต้องเป็นแผนงานที่สามารถนำมาใช้ได้จริงอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถส่งซีดีแผนงานการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ มาที่บริษัท อีโนว่า จำกัด เลขที่ 100/90 อาคารว่องวานิช บี ชั้น 27 ถ.พระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 (วงเล็บมุมซอง ”ส่งผลงานเข้าประกวดงาน ICT”) หรือติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-645-1999 ต่อ 132 ภายในวันที่ 6 มกราคม 2549 โดยผู้สมัครต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ www.teenict.com