เยาวชน NWO บุกจัดโรดโชว์ nwoLIFE Portalที่ 9 มหาวิทยาลัยดัง พร้อมเปิด “โหวตดาวมหาวิทยาลัย” บนมือถือ

หลังจากบ่มเพาะวิทยายุทธ์ผ่านประสบการณ์ทำงานจริงมาได้กว่า 6 เดือน …เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีมเยาวชน โครงการ NWO Project รุ่นที่ 2 ของ เอไอเอส ได้จัดโรดโชว์เพื่อออกโปรโมทผลงานชิ้นล่าสุดของกลุ่ม NWO – “nwoLIFE Portal Episode II” ซึ่งเป็น wapsite บนมือถือที่รวมบริการสุดยอดความชอบของคนรุ่นใหม่ถึง 8 บริการ โดยจัดที่ 9 มหาวิทยาลัยดังทั่วกรุงเทพฯ โดยโรดโชว์นี้จะมีขึ้นในเดือนมกราคมจนถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้

นางสาววรดา พงษ์รักษ์ โฆษกทีมเยาวชน NWO รุ่นที่ 2 กล่าวว่า “ทีมเยาวชน NWO รุ่น 2 ได้ริเริ่มกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบเจาะกลุ่มเป้าหมายโดยตรงขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อสร้างความตื่นตัวเกี่ยวกับการใช้บริการใน nwoLIFE Portal ให้กับกลุ่มวัยรุ่น โดย “ความพิเศษของโรดโชว์นี้ ยังอยู่ที่นักศึกษาสามารถดาวน์โหลด โลโก้ และเพลงประจำมหาวิทยาลัยได้ ซึ่งหาได้จาก nwoLIFE Portal เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย…เรามีแผนการจัดโรดโชว์นี้ใน
9 มหาวิทยาลัยดังทั่วกรุงเทพฯ ค่ะ”

“นอกจากนี้ เรายังสร้างสีสันของโรดโชว์ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยจัดให้มีการโหวตดาวมหาวิทยาลัยผ่านมือถือ และจัดประมูลพิเศษ “ของรักดาราวัยรุ่นชื่อดัง” ที่มาร่วมในขบวนโรดโชว์ของเรา อาทิ เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา, พิ้งกี้ – สาวิกา ไชยเดช, เจน-ชมพูนุช ปิยะภาณี, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และเป้ย-ปานวาด เหมมณี เป็นต้นค่ะ”

จนถึงวันนี้ โรดโชว์ nwoLIFE Portal ได้ออกตระเวนไปสู่มหาวิทยาลัย 5 แห่งแล้ว ปรากฏว่าได้รับความสนใจอย่างมาก ได้แก่ ม.ธรรมศาสตร์ ม.หอการค้า ม.รังสิต และ ม.กรุงเทพ และต่อจากนี้จะไปที่ ม.เซ็นต์จอห์น (17 ม.ค.) ม.เอแบค (19 ม.ค.) ม.ศิลปากร (27 ม.ค.) ม.พระจอมเกล้าธนบุรี (1 ก.พ.) และ ม.สยาม (2 ก.พ.)”

เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง บอกว่า “ปกติชอบใช้มือถือโหลดรูป โหลดเพลง ก็จะเข้าไปที่ “ชอบของฟรี” อีกอย่างที่เป็นไลฟ์สไตล์ของ เบเบ้ เลยก็คือการดูหนัง ก็จะชอบมาก ๆ ที่ nwoLIFE Portal มีบริการสำหรับคน “ชอบดูหนัง” ด้วยเพราะสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ ขอชมเลยว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์วัยรุ่นได้โดนใจมาก ๆ”

พิ้งกี้ – สาวิกา ไชยเดช อีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่มาร่วมงานพร้อมกับนำเข็มขัดสุดรักของเธอมาให้ประมูล เปิดใจว่า “ พิ้งกี้ได้ลองเข้า nwoLIFE Portal ไปที่บริการ “ชอบแย่ง” และได้ประมูลแข่งกับเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ รู้สึกสนุกมาก ๆ งวดหน้าต้องประมูลให้ได้ เพราะว่าตอนนี้เขากำลังแย่งประมูล Nintendo DS 5500 กันอยู่ …นอกจากนี้พิงกี้ ยังชอบ chat กับเพื่อน ๆ ด้วยก็เลยรู้สึกชอบมาก ๆ ที่ nwoLIFE Portal สามารถช่วยให้พิ้งกี้ chat กับเพื่อนผ่าน msn บนมือถือได้ด้วยค่ะ”

ทั้งนี้ ได้มีการสัมภาษณ์นักศึกษาที่เข้าชมโรดโชว์ ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดย น.ส. ศิวนุช เพ็ชรแจ่ม บอกว่า “สนใจบริการชอบของฟรีค่ะ กำลังจะโหลดโลโก้มหาวิทยาลัย เพราะว่าหาไม่ได้จากที่ไหน มาเจอที่นี่ก็เลยอยากมีไว้ค่ะ รักมหาวิทยาลัย แล้วมันก็ฟรีด้วย ประหยัดดีค่ะ รู้สึกว่าพอร์ทัลนี้มีของแปลกเยอะดีค่ะ” ขณะที่ นายณัฐกร องค์ปิยะกาญจน์ กล่าวว่า “บริการใน nwoLIFE Portal ทำให้ชีวิตวัยรุ่นอัพเดทขึ้น ทันสมัยขึ้น ถ้าไม่มีบริการเหล่านี้ เราอาจไม่รู้เลยก็ได้ว่าวันนี้มีอะไรใหม่ๆ สำหรับวัยรุ่นบ้างครับ”

นายปัญญาวัฒน์ สุขวัฒนสถาพร จากมหาวิทยาลัยเดียวกัน เผยว่า “ดีครับ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่แค่มีมือถือก็สามารถโหลดอะไรได้หลาย ๆ อย่าง ที่สำคัญมีอะไรใหม่ ๆ สำหรับวัยรุ่นด้วย ทำให้เราอินเทรนด์ ทันโลกขึ้น” ส่วนนายคเณศ ฉัตรศิริเวช บอกว่า “ผมชอบบริการ “ชอบดูบอล” เพราะผมชอบเล่นฟุตบอล และดูแข่งบอล ก็จะทำให้การดูบอลของเราสนุกขึ้น เข้าใจมากยิ่งขึ้น ทราบว่าคู่ที่กำลังแข่งขันนั้นมีนักเตะคนใดลงสนามบ้าง”

และ น.ส. ณฐพรรณ พัฒนวงศ์ ให้สัมภาษณ์ถึงบริการที่อยากเห็นเพิ่มเติมว่า “อยากให้มีแฟชั่นโชว์ หรือการแสดงตลก แบบค่าเฟ่ออนไลน์ผ่านมือถือบ้าง อยากเห็นมากค่ะเพราะเป็นคนชอบดูตลก จะได้ดูกันสด ๆ เลย”

“โรดโชว์ nwoLIFE Portal Episode II ช่วยวัยรุ่นให้เรียนรู้วิธีการง่าย ๆ ในการใช้บริการต่าง ๆ บนมือถือเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความชอบของตัวเอง รวมทั้งการทำกิจกรรมที่ชอบ ๆ ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ประหยัดทั้งเงินและเวลาอย่างมาก …อยากเชิญชวนเพื่อน ๆ นักศึกษามาร่วมกิจกรรมกับเราค่ะ ” นางสาววรดา กล่าวในท้ายที่สุด

nwoLIFE Portal Episode II เป็นพอร์ทัลที่รวมสุดยอดความชอบโดนใจวัยรุ่นไทยยุค 2006 ไว้ทั้งหมด 8 ความชอบ ได้แก่ ได้แก่ “ชอบดูหนัง” ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ใหม่ ๆ “ชอบแย่ง” เป็นการประมูลของฮิป ๆ แบบครึ่งราคา “ชอบของฟรี” เปิดให้ดาวน์โหลดโลโก้ ริงโทน สกรีนเซฟเวอร์ และ Theme “ชอบเจ๊าะแจ๊ะ” เปิดให้ chat สดแบบ msn ผ่านมือถือได้ “ชอบโชว์”ให้คนโหวตรูปโดนใจ “ชอบดูบอล” ให้ข้อมูลเกี่ยวกับแม็ทการแข่งขันและนักฟุตบอล พร้อมผลบอล และวิเคราะห์ผล “ชอบเล่นเกม” รวมเกมที่คัดสรรแล้วว่าสุดยอดมาให้โหลดไปเล่น และ “ชอบฟังเพลง” มีเพลงเต็ม ๆ ให้ดาวน์โหลดกันได้

โดยผู้สนใจสามารถเข้าไปใช้บริการ nwoLIFE Portal Episode II ได้ง่าย ๆ เพียงกด *9009 แล้วโทรออก ซึ่งระบบจะส่งค่า Wap Push กลับมา หรือคลิกไอคอน nwoLIFE ผ่านทาง mobileLIFE Plaza ได้ตลอด 24 ชั่วโมง