สเตอริเจนิคส์ ขยายกิจการบริษัทโซเมอร์โคตส์ของอังกฤษอีก 40%

เลอวอง, เบลเยี่ยม–(บิสิเนสไวร์)— คณะกรรมการบริษัทสเตอริเจนิคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Sterigenics International) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่จัดหาบริการฆ่าเชื้อ (สเตอริไลซ์) ให้แก่อุตสาหกรรมอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้อนุมัติการขยายกิจการบริษัทโซเมอร์โคตส์ (Somercotes) ในอังกฤษ อีก 40% การขยายกิจการดังกล่าว ซึ่งจะรวมถึงอุปกรณ์ฆ่าเชื้อที่ทันสมัยและการเพิ่มขนาดความจุของคลังสินค้า ได้เริ่มต้นขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2548 โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2549

การขยายบริษัทโซเมอร์โคตส์มีความสอดคล้องกับการตัดสินใจด้านกลยุทธ์ในช่วงต้นปี 2548 ที่จะขยายกำลังการผลิตโดยรวมขึ้นประมาณ 50% ในอีก 3 ปีข้างหน้า “ในฐานะผู้นำด้านส่วนแบ่งตลาด เทคโนโลยีและความรู้แบบ know-how เรารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของเรา ในการลงทุนในช่วงที่ตลาดขยายตัวอย่างรวดเร็ว” นายมาร์ค มาร์กี้ ประธานประจำภาคพื้นยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียกล่าว “เรารอคอยเวลาที่จะตอบแทนลูกค้าของเราด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและการป้อนสินค้าในตลาดที่รวดเร็วขึ้น”

นอกเหนือจากการขยายกิจการโซเมอร์โคตส์แล้ว สเตอริเจนิคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ยังเล็งเห็นถึงการเริ่มต้นและการขยายโรงงานของบริษัทวีส์บาเดน (Wiesbaden) ในเยอรมนี รวมทั้งการเริ่มต้นศูนย์ E-Beam ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และในไม่กี่สัปดาห์นี้จะมีการขยายกำลังการผลิตในเมืองอองซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เกี่ยวกับสเตอริเจนิคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล

สเตอริเจนิคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทในเครือของพีพีเอ็ม แคปิตอล จำกัด และพีพีเอ็ม อเมริกา แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส แอลแอลซี บริษัทสเตอริเจนิคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในย่านโอ๊คบรู๊ค ชานกรุงชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการฆ่าเชื้อโรคด้วยระบบสเตอริไรซ์และไอออนไนเซชัน (Ionization) สำหรับอุตสาหกรรมอุปกรณ์การแพทย์ อุตสาหกรรมอาหารปลอดภัย และอุตสากรรมวัตถุประสิทธิภาพสูง/เฉพาะทาง บริษัทมีพนักงานมากกว่า 1,000 ราย และมีศูนย์บริการ 40 แห่งในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย

ติดต่อ: สเตอริเจนิคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
รอน พีค็อก, +32 16 52 52 20