ซีเอ็นเอ็นถ่ายทอดงานประชุม THE WORLD ECONOMIC FORUM พร้อมเสนอ 2 รายการพิเศษ

ซีเอ็นเอ็นถ่ายทอดงานประชุม THE WORLD ECONOMIC FORUM พร้อมเสนอ 2 รายการพิเศษ สารคดี EUROPE’S IDENTITY CRISIS และรายการ CNN CONNECTS, two hours, back-to-back

เวลาออกอากาศ : วันพฤหัสที่ 26 มกราคม 2549 เวลา 4.00 น.
วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2549 เวลา 14.00 น.
วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2549 เวลา 5.00 น. 10.00 น. และ 17.00 น.
วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2549 เวลา 3.00 น.

รายการ THIS WEEK AT DAVOS, a half hour wrap up of events

เวลาออกอากาศ : วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2549 เวลา 21.30 น.
วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2549 เวลา 3.00 น.และ 15.30 น.
วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2549 เวลา 5.30 น.

ซีเอ็นเอ็นออกอากาศงานประชุมประจำปี The World Economic Forum’s จาก Davos ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ตลอดทั้งสัปดาห์ รวมถึงสารคดี การถ่ายทอดสดการโต้วาที การสัมภาษณ์ และรายงานข่าวประจำ โดยมีพิธีกรชื่อดัง ริชาร์ด เควส เบคกี้ แอนเดอร์สัน และชาร์ลส์ ฮอดสัน ทำหน้าที่รายงานสดจากสถานที่จริง

การรายงานครอบคลุมถึงรายการพิเศษของสถานีความยาว 2 ชั่วโมง คือสารคดีเรื่อง “Europe’s identity crisis” และรายการ CNN CONNECTS ซึ่งเป็นการถ่ายทอดการรวมตัวของเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่จะมาระดมสมองพร้อมอภิปรายในเรื่องการรวมตัวของกลุ่มประเทศยุโรปซึ่งมีความแตกต่างกันทั้งความเชื่อและวัฒนธรรมเกิดขึ้นได้อย่างไร แอนเดอร์สันทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการพิเศษหนึ่งชั่วโมงที่สัมภาษณ์บุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิ Ali Babacan, รัฐมนตรีกระทรวงเศรษฐกิจแห่งชาติ ประเทศตุรกี G?nter Verheugen รองประธาน European Commission และ กรรมาธิการสำหรับกลุ่มวิสาหกิจและอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ซีเอ็นเอ็นยังนำเสนอสารคดี EUROPE’S IDENTITY CRISIS ความยาว 1 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งผู้สื่อข่าวซีเอ็นเอ็น คาร์ล เพนฮอล รับหน้าที่เป็นพิธีกร เพนฮอล เดินทางข้ามทวีปเพื่อเยือนประเทศฝรั่งเศส เยอรมัน ไอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ และสเปน เพื่อศึกษาสภาพความเป็นอยู่ผ่านสายตาของคนเข้าเมือง และสืบสวนถึงวิธีการที่แต่ละชาติรับมือกับการเพิ่มของจำนวนของคนทำงานต่างถิ่นที่หลั่งไหลเข้ามา

แถมท้ายด้วยรายการพิเศษ ที่เป็นการรวบรวมเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในระหว่างการประชุมพร้อมสรุปเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงในรายการ THIS WEEK AT DAVOS พร้อมด้วยการสัมภาษณ์ผู้อำนวยการทั่วไปของ WTO มร. ปาสคาล ลามี่ และซีอีโอของโมโตโลร่า เอ็ดเวิร์ด แซนเดอร์