DTAC สนับสนุน 2.5 ล้านบาท ประกวดแผนธุรกิจใหม่แห่งชาติ Moot Biz 2006

27 มกราคม 2549 – พีระพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการฝ่าย External Communication บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) มอบเงินจำนวนสองล้านห้าแสนบาท เพื่อสนับสนุนการประกวดแผนธุรกิจใหม่แห่งชาติ ครั้งที่ 2 (Moot Biz 2006) โครงการความร่วมมือระหว่างสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

การประกวดแผนธุรกิจใหม่แห่งชาติ ครั้งที่ 2 (Moot Biz 2006) ชิงรางวัลเกียรติยศพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถฯ และรางวัลเงินสดรวมห้าแสนบาท เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาโทจากทั่วประเทศส่งแผนธุรกิจเข้าประกวด โดยจะต้องเป็นแผนธุรกิจที่มีความโดดเด่น เป็นไปได้ สามารถเกิดขึ้นได้จริงในตลาด นำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้กับธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจหรือสินค้าบริการในรูปแบบใหม่ ทั้งนี้จะเป็นการพัฒนาทั้งทางด้านวิชาการและการดำเนินธุรกิจที่ก้าวหน้าไปในเวลาเดียวกัน

ในการสนับสนุนครั้งนี้ ดีแทคจะมอบรางวัลพิเศษ “DTAC Award” สำหรับผลงานที่มีความโดดเด่นพิเศษด้านนวัตกรรม รวมทั้งผู้ชนะการประกวดทุกรางวัลมีสิทธิ์ขอเงินเพื่อลงทุนจริงจากกองทุนร่วมลงทุนของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ต่อไปอีกด้วย

โครงการประกวดแผนธุรกิจใหม่แห่งชาติครั้งที่ 2 เปิดรับผลงานภายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2549 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-218-4001-7 ต่อ 204 หรือ info@mootbiz.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mootbiz.com.