อาริบา อิงค์ เตรียมจัดประชุมด้านการจัดการค่าใช้จ่ายครั้งสำคัญระดับโลก Ariba LIVE ในลอนดอน ปารีส ลาสเวกัส และโตเกียว ตลอดปีนี้

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย—(บิสิเนส ไวร์)—31 ม.ค.2549 – บริษัทอาริบา อิงค์ (Nasdaq:ARBA) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านการจัดการค่าใช้จ่ายชั้นนำ ได้ประกาศกำหนดวันและสถานที่จัดงาน Ariba LIVE 2006 ซึ่งเป็นการประชุมครั้งสำคัญสำหรับบุคลากรด้านการจัดการค่าใช้จ่าย กิจกรรมสำคัญระดับโลกดังกล่าวจะเริ่มเปิดฉากที่กรุงลอนดอนในวันที่ 8 ก.พ.นี้ และจะมีการจัดต่อเนื่องที่กรุงปารีสในวันที่ 5 เม.ย. ที่ลาสเวกัส วันที่ 8 พ.ค. และโตเกียว วันที่ 15 มิ.ย.

นายลู อังเคเลส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัทอาริบากล่าวว่า “เมื่องาน LIVE ได้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อเกือบทศวรรษที่ผ่านมานั้น การจัดการค่าใช้จ่ายนับเป็นแนวคิดที่ไม่เป็นที่เข้าใจมากนัก ซึ่งบริษัทต่าง ๆ มีความสนใจที่จะทำการศึกษาค้นคว้า ในปัจจุบันนี้ นับเป็นวิธีการที่ดีที่สุดที่องค์กรต่าง ๆ ทั่วดลกกำลังใช้ในการจัดการโครงสร้างค่าใช้จ่ายที่สามารถทำกำไรมากขึ้นท่ามกลางแนวโน้มธุรกิจโลก เช่น โลกาภิวัฒน์, เงินเฟ้อและการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่าง ๆ ในฐานะผู้สร้างสรรค์และผู้นำในด้านการจัดการค่าใช้จ่ายนั้น อาริบามีพันธะสัญญาในการให้บริการแก่บริษัทต่าง ๆ ด้วยข้อมูลและเครื่องมือที่พวกเขาจะสามารถกำหนดและผลักดันแนวคิดริเริ่มด้านการจัดการค่าใช้จ่าย ซึ่งจะทำให้บริษัทดังกล่าวมีความได้เปรียบในการแข่งขันเพิ่มมากขึ้นในตลาดโลก”

ในปี 2549 นี้ นับเป็นปีที่ 8 ของการจัดงาน Ariba LIVE การจัดงานประจำปี 2549 นี้ ซึ่งน่าจะคล้ายคลึงกับช่วงหลายปีก่อนนั้น จะเป็นการรวมตัวของบรรดาผู้นำ, ลูกค้าและผู้มีวิสัยทัศน์ในด้านการจัดการค่าใช้จ่าย เพื่อที่จะร่วมแบ่งปันวิธีการและความเข้าใจที่ดีที่สุดที่จะช่วยผลักดันการดำเนินการดังกล่าวให้ก้าวหน้าต่อไป เมื่อปีที่แล้ว บรรดาผู้แสดงสุนทรพจน์ที่มีชื่อเสียงจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ได้เข้าร่วมในงาน LIVE ซึ่งรวมถึง Tyco International, Merck & Co., Inc. Motorola, Microsoft, Visteon, ConocoPhillips, AXA Service AG, Dutch National Railways และองค์อกรอื่น ๆ จำนวนมาก และคาดว่ากิจกรรมในปี 2549 จะมีการขยายขอบเขตออกไป โดยบริษัทบลูชิพจำนวนมาก นักวิเคราะห์ในภาคอุตสาหกรรม และสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ได้ยืนยันที่จะเข้าร่วมงานดังกล่าวแล้ว

นอกเหนือจากการแสดงสุนทรพจน์เกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ ที่มีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นแนวคิดเกี่ยวกับอนาคตของการจัดการค่าใช้จ่ายและปัจจัยต่าง ๆ ที่หนุนความสำเร็จแล้วนั้น งาน 2006 LIVE จะประกอบด้วยกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจง ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการจัดหาข้อมูลที่เหมาะสมและนำไปใช้ได้ในทางปฏิบัติซึ่งผู้บริหารในระดับ c รวมทั้งบุคลากรด้านแหล่งข้อมูลและการเงินจะสามารถใช้ในการกระตุ้นแนวคิดริเริ่มด้านการจัดการค่าใช้จ่ายและทำให้ประสบผลสำเร็จ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวยังจะมีโอกาสอย่างมากในการที่จะเชื่อมต่อกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมรายอื่น ๆ ในการพบปะอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งพวกเขาจะสามารถหารือเกี่ยวกับความท้าทายและความสำเร็จและร่วมแบ่งปันประสบการณ์ต่าง ๆ

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Ariba LIVE 2006 หรือจะลงทะเบียนเข้าร่วมงานดังกล่าว กรุณาดูที่ www.aribalive.com

เกี่ยวกับอาริบา อิงค์

บริษัทอาริบา อิงค์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านการจัดการค่าใช้จ่าย เพื่อที่จะช่วยบริษัทต่าง ๆ ในการรับรู้ผลประกอบการอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง บริษัทที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกในทุกภาคอุตสาหกรรม ได้เลือกใช้ซอฟท์แวร์และการให้บริการด้านการจัดการค่าใช้จ่ายของอาริบา โดยจะสามารถติดต่อกับบริษัทอาริบาในสหรัฐอเมริกาได้ที่ 1.650.390.1000 หรือที่ www.ariba.com

ลิขสิทธิ์ (C) 1996 – 2006 Ariba, Inc

Ariba และสัญลักษณ์ของ Ariba เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Ariba, Inc. Ariba Spend Management, Ariba Spend Management. Find it. Get it. Keep it., Ariba. This is Spend Management, Ariba Solutions Delivery, Ariba Analysis, Ariba Buyer, Ariba Category Management, Ariba Category Procurement, Ariba Contract Compliance, Ariba Contracts, Ariba Contract Management, Ariba Contract Workbench, Ariba Data Enrichment, Ariba eForms, Ariba Sourcing, Ariba Invoice, Ariba Travel & Expense, Ariba Workforce, Ariba Supplier Network, Ariba Supplier Performance Management, Ariba PunchOut, Ariba QuickSource, PO-Flip, Ariba Settlement และ Ariba Spend Management Knowledge Base คือเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการให้บริการของ Ariba, Inc สิทธิจดทะเบียนและข้อมูลลับของอาริบา สงวนสิทธิทุกประการ สิทธิบัตรต่าง ๆ กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ เครื่องหมายการค้าอื่นทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

การคุ้มครองการให้ข้อมูลของอาริบา

แถลงการณ์ Safe Harbor Statement ภายใต้กฎหมายปฏิรูปหลักทรัพย์เอกชน 1995 : ข้อมูลและการประกาศต่าง ๆ ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เกี่ยวข้องกับการคาดการณ์, ความเชื่อ, ความหวัง, แผนการ, ความตั้งใจหรือกลยุทธ์ของอาริบาที่เกี่ยวกับอนาคต และเป็นแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวพันกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่าง ๆ แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ได้อิงกับข้อมูลเกี่ยวกับอาริบา ณ วันที่ที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ และเราไม่มีหน้าที่รับผิดชอบในการปรับปรุงแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว แถลงการณ์เหล่านี้ไม่ได้รับประกันเกี่ยวกับการดำเนินงานในอนาคต และผลประกอบการที่แท้จริงอาจจะแตกต่างอย่างมากจากการคาดการณ์ในปัจจุบันของเรา ปัจจัยต่าง ๆ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุหรือส่งผลให้ผลการดำเนินงานและผลประกอบการทางการเงินของอาริบาแตกต่างอย่างมากจากการคาดการณ์ในปัจจุบันนั้น รวมถึง แต่ไม่จำกัดเฉพาะ ความล่าช้าในการพัฒนาหรือส่งมอบเวอร์ชั่นใหม่ ๆ ของผลิตภัณฑ์และการบริการของอาริบา, การไม่ได้รับการยอมรับจากตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีอยู่หรือในอนาคตของอาริบาเมื่ออิงกับความเหมาะสม, การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการบริการใหม่ ๆ ของคู่แข่งรายสำคัญ ๆ, ความสามารถในการดึงดูดใจพนักงานที่มีความสามารถ, ปัญหาในการเรียนรู้และทำความเขัาใจบริษัทที่มีการซื้อกิจการ, วงจรการขายระยะยาวและไม่สามารถคาดการณ์ได้และการชะลอคำสั่งซื้อที่คาดไว้, ภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำลง, การไม่สามารถควบคุมต้นทุน, การเปลี่ยนแปลงนโยบายเกี่ยวกับการกำหนดราคาหรือการชดเชยของบริษัท, ความผันผวนอย่างรุนแรงของราคาหุ้นของเรา, ผลลัพธ์และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการกำกับดูแลที่อยู่ในระหว่างการดำเนินการหรืออาจจะมีขึ้นในอนาคต หรือการดำเนินการทางกฎหมาย, ผลกระทบของการซื้อกิจการของเรา ซึ่งรวมถึงปัญหาหรือการสูญเสียลูกค้า, หุ้นส่วนทางธุรกิจ, ซัพพลายเออร์หรือความสัมพันธ์ของพนักงา, และระดับต้นทุนและค่าใช้จ่ายของอาริบา ซึ่งเป็นผลจากการทำธุรกรรมดังกล่าว ปัจจัยและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของบริษัท ซึ่งรวมถึงปัจจัยและความเสี่ยงที่ได้มีการระบุไว้ข้างต้นนั้น ได้มีการระบุไว้ในเอกสาร Form 10-K ของอาริบาที่ยืนเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.2548

ติดต่อ: Ariba, Inc.
คาเรน มาสเตอร์, 412-297-8177
kmaster@ariba.com
หรือ
Text 100 PR
เวนดี้ ไฮน์ส, 415-593-8444
wendyh@text100.com