โทร.สั่งความหวานรับวาเลนไทน์กับเอไอเอส เซเรเนด คอลล์เซ็นเตอร์ 1148

วาเลนไทน์นี้ เอไอเอส เสนอบริการและสิทธิพิเศษต้อนรับให้วาเลนไทน์นี้หวานยิ่งขึ้นจากผู้ช่วยคนพิเศษ เอไอเอส เซเรเนด คอลเซ็นเตอร์ 1148 ที่มอบบริการ “ Flower & Gift Delivery” ส่งดอกไม้และของขวัญ ตลอดเดือน พร้อมวิธีบอกรักเก๋ๆไม่ซ้ำใคร และสิทธิประโยชน์ส่วนลดอีกมากมาย อาทิ มอบส่วนลดพิเศษ จากร้านดอกไม้ชั้นนำกว่า 10 ร้าน ส่วนลดจากร้านอาหาร 15% จาก Black Canyon ร้าน In & Out ร้าน S&P และ SWENSEN, ลดพิเศษเพิ่มเติม 20% เมื่อชำระเงินผ่าน mPAY พร้อมทั้งมอบ OK Cash card มูลค่า 200 พร้อมเงิน top up 200 บาท เป็นคู่ให้ลูกค้าที่ใช้บริการ Flower & Gift Delivery ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ 10 สายต่อวัน ตลอดทั้งเดือน

นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการ ฝาก “บอกรัก”ผ่านมือถือตลอดเดือนนี้ พร้อมลุ้นลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่นกับคนรักฟรี!! ไม่ว่าจะเป็น เอสเอ็มเอส, เอ็มเอ็มเอส ที่เป็นดังท่าไม้ตายในการบอกรักผ่านมือถือที่นิยมกันเป็นอย่างมาก, วอยซ์ ทูยู บริการส่งข้อความเสียงของคุณไปยังเบอร์หมายทาง เพียงกด * ตามด้วยเบอร์ปลายทาง แล้วกดโทรออก ซึ่งเหมาะสำหรับคนขี้อาย ที่อยากจะเอ่ยคำว่า “รัก” ด้วยตัวเอง แต่ไม่กล้าโทรไปบอกรักตรงๆ คราวนี้ , คอลลิ่ง เมโลดี้ *789 เสียงเพลงรอสายสุดซึ้ง ถ้าอยากให้คนที่คุณรัก อมยิ้ม ทุกครั้งที่โทรเข้ามาหาคุณ ก็แค่กด *789 เข้าไปเลือกเพลงรัก และ มิวสิค ทู เก็ตเตอร์ *855 บริการส่งเพลงบอกความรู้สึก ถือเป็นไม้เด็ดของการบอกรักผ่านมือถือเลยทีเดียว รับรองต้องประทับใจแน่นอน

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่บอกรักผ่านมือถือด้วยบริการข้างต้น คือ เอสเอ็มเอส, เอ็มเอ็มเอส, วอยซ์ ทูยู, คอลลิ่ง เมโลดี้ และมิวสิค ทู เก็ตเตอร์ ครบทั้ง 5 บริการ ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ แพ็กเก็จทัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) มูลค่ารางวัลละ 90,000 บาท และรางวัลเสื้อแจ็คเก็ตสุดเท่จากโมบายไลฟ์ จำนวนกว่า 100 รางวัล