บรอดคอมเลือกใช้เครื่องมือวิเคราะห์ H.264 ของอินเทอร์ร่า

ซาน โฮเซ่ แคลิฟอร์เนี่ย—(บิสิเนส ไวร์)—8 ก.พ. 2549 – บริษัท อินเทอร์ร่า ซิสเต็มส์ (Interra Systems) ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองซาน โฮเซ่ มลรัฐแคลิฟอร์เนี่ย เปิดเผยว่า บริษัทบรอดคอม (Broadcom) (http://www.broadcom.com) (NASDAQ:BRCM) ตัดสินใจเลือกใช้ H.264 ในการวิเคราะห์การเข้ารหัสภาพวิดีโอ โดย H.264 จัดเป็นเครื่องมือเพื่อการวิเคราะห์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายของทางบริษัท

ทั้งนี้ เครื่องมือวิเคราะห์ H.264 ของอินเทอร์ร่าจะทำหน้าที่อำนวยความสะดวกในการวิเคราะห์และแก้ปัญหาทางด้านการเข้ารหัสวิดีโอและเสียงของผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อสิ่งพิมพ์ โดยในปัจจุบัน เครื่องมือวิเคราะห์ดังกล่าวรองรับมาตรฐาน H.264, การส่งภาพ MPEG2, MPEG4, ภาพวิดีโอ MPEG2, MP4, และ ACC Audio โดยจะมีการรองรับมาตรฐานอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้่นี้

ดอน ชูลซิงเกอร์ (Don Shulsinger) รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจด้านกลุ่มการสื่อสารบอร์ดแบรนด์ บริษัทบรอดคอม กล่าวว่า “ถึงแม้เราจะเป็นผู้ใช้บริการในกลุ่มแรกๆ แต่เราก็มีความยินดีที่แจ้งให้ทราบว่า นอกจากจะรองรับมาตรฐาน H.264 แล้ว เครื่องมือวิเคราะห์ H.264 ของอินเทอร์ร่ายังสามารถรองรับรูปแบบในการจัดเก็บภาพวิดีโอที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ได้อีกด้วย โดยทางบริษัทได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า อินเทอร์ร่าได้ทุ่มเทและมีความสามารถอย่างเปี่ยมล้นที่จะช่วยปรับปรุงการทดสอบการเข้ารหัสภาพวิดีโอของเราให้ดียิ่งขึ้น”

อาชิช บาซู (Ashish Basu) รองประธานฝ่ายขายและการพัฒนาธุรกิจ บริษัทอินเทอร์ร่า กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้มอบสิทธิ์การใช้งานโปรแกรมเครื่องมือวิเคราะห์ H.264 ให้แก่บริษัทที่ได้รับการยอมรับในงานด้านวิศวกรรมอย่างบรอดคอม เครื่องมือดังกล่าวได้รับความนิยมจนกลายเป็นมาตรฐานหนึ่งในงานด้านดิจิตอลวีดีโอ ซึ่งใช้ระยะเวลาเพียงไม่นาน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเครื่องมือของเราจะช่วยอำนวยความสะดวกในการทดสอบการเข้ารหัสวิดีโอแบบ H.264 ของวิศวกรที่บรอดคอม”

เกี่ยวกับอินเทอร์ร่า

บริษัทอินเทอร์ร่าเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นด้านการออกแบบที่มีความยืดหยุ่นและคล่องตัวสูง รวมถึงเครื่องมือที่ช่วยลดเวลาในการออกแบบดิจิตอลวิดีโอ หน่วยความจำ แผงวงจรที่ทำหน้าที่เฉพาะอย่าง SoC และการออกแบบระบบ บริษัทมีความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องมือที่ใช้สำหรับทดสอบดิจิตอลวีดีโอและแสง ตัวแปลงสัญญาณ ระบบพัฒนาหน่วยความจำ โปรแกรมสำหรับเครื่องมือทดสอบ EDA ซึ่งประกอบด้วย การสร้าง RTL เครื่องมือวิเคราะห์และทดสอบ VHDL และ Verilog เนื่องบริการของอินเทอร์ร่าที่กล่าวมานี้ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางบริษัท ซึ่งเหมาะสำหรับงานด้านการออกแบบหน่วยความจำและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบอัตโนมัติ และการพัฒนาแิอปพลิเคชันทางด้านดิจิตอลวิดีโอและโซลูชั่นด้าน DSP ดังนั้นลูกค้าของอินเทอร์ร่าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าการใช้โซลูชั่นของอินเทอร์ร่าจะเป็นการเพิ่มความได้เปรียบให้กับบริษัทในเชิงกลยุทธ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทอร์ร่า กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.interrasystems.com

ติดต่อ: บริษัทอินเทอร์ร่า ซิสเต็มส์ จำกัด
อาชิช บาซู, 408-985-2200
โืทรสาร: 408-985-1600
อีิเมล์: ashish@interrasystems.com