วาลเลนท์เปิดตัวแพลตฟอร์มการรับประกันการบริการยุคหน้า โดยเป็นโซลูชั่นแรกที่เชื่อมต่อการดำเนินงานเครือข่ายกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของผู้ให้บริการ

บาร์เซโลน่า, สเปน–(บิสิเนส ไวร์)–13 ก.พ.2549 – – บริษัทวาลเลนท์ คอร์ปอเรชั่น (Vallent(TM) Corporation) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการประกันบริการสำหรับภาคอุตสาหกรรมการสื่อสาร ประกาศในวันนี้ในงาน 3GSM World Congress เกี่ยวกับการเปิดตัวแพลตฟอร์ม Virtuo(TM) ยุคหน้า ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการการดำเนินงาน/การจัดการคุณภาพการบริการ (PM/SQM) ที่เป็นโซลูชั่นรวมเพียงรายเดียวในของภาคอุตสาหกรรม ในฐานะส่วนหนึ่งของการเปิดตัวแพลตฟอร์ม Virtuo นั้น ทางบริษัทยังได้นำเสนอเวอร์ชั่นล่าสุดของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม PM และ SQM และแอพพลิเคชั่นการรับประกันบริการที่เน้นด้านธุรกิจรุ่นใหม่ ซึ่งทั้งหมดได้รวมอยู่ในแพลตฟอร์ม Virtuo

แพลตฟอร์ม Vallent(TM) Virtuo เป็นแพลตฟอร์มแรกที่จะช่วยเหลือกลุ่มผู้ให้บริการในการเชื่อมต่อการดำเนินงานด้านเครือข่าย, คุณภาพการบริการและประสบการณ์ของลูกค้าที่มีวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ผลลัพธ์ดังกล่าวได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน, การส่งผ่านที่รวดเร็วขึ้นและราบรื่นขึ้นจากศูนย์กลางเครือข่ายสู่องค์กรที่เน้นความสำคัญของลูกค้า และการตอบสนองที่รวดเร็วขึ้นต่อการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ทางธุรกิจและเทคโนโลยีในระบบ GSM, GPRS, EDGE, UMTS, CDMA ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และเครือข่ายพื้นฐาน/ไร้สายแบบรวม

นายจอห์น แฮนเซน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของวาลเลนท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยความท้าทายเกี่ยวกับความซับซ้อนของเครือข่ายทีเพิ่มขึ้น, ความต้องการของลูกค้าสำหรับการบริการใหม่ ๆ และมีคุณภาพดีขึ้นและแรงกดดันในการลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการนั้น กลุ่มผู้ให้บริการจึงกำลังมองหาแนวทางใหม่ขอองการดำเนินการเครือข่ายแบบมีการจัดการ เพื่อที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานอย่างแท้จริงนั้น กลุ่มผู้ประกอบการจึงจำเป็นต้องเข้าใจในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในเครือข่ายของพวกเขาเพื่อที่จะประเมินผลกระทบของประสิทธิภาพของเครือข่ายที่มีต่อลูกค้าและธุรกิจของพวกเขา แพลตฟอร์ม Virtuo และการแอพพลิเคชั่นการรับประกันบริการของเราจะทำให้เกิดความเข้าใจดังกล่าว”

Virtuo จะเป็นแพลตฟอร์มรวมสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทเกี่ยวกับระบบการจัดการการดำเนินงาน, การจัดการคุณภาพการบริการและการจัดการธุรกิจ แอพพลิเคชั่นเหล่านี้สามารถติดตั้งแยกกันหรือรวมกันเพื่อความเข้าใจที่เพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการดำเนินงาน Virtuo จะลดค่าใช้จ่ายด้าน OSS ลงด้วยแพลตฟอร์ม PM และ SQM ที่แข็งแกร่งเพียงหนึ่งเดียวที่ใช้ปัจจัยบ่งชี้ประสิทธิภาพที่สำคัญ, การประเมินและฐานข้อมูลร่วมกัน แพลตฟอร์มดังกล่าวจะทำให้สามารถเข้าใจแบบ end-to-end เกี่ยวกับประสิทธิภาพของเครือข่ายและบริการจากมุมมองของผู้สมัครเป็นสมาชิก และสามารถจัดหาทางเลือกเพื่อให้ศักยภาพด้าน PM และ SQM มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก

หลักในการดำเนินงานของแพลตฟอร์ม Virtuo ได้แก่

– BusinessAssure(TM) – แอพพลิเคชั่นการรับประการบริการรุ่นใหม่ ซึ่งรวมข้อมูลสำคัญทั่วทั้งโครงสร้างพื้นฐานของ OSS เพื่อที่จะจัดลำดับความสำคัญประเด็นเครือข่ายที่อิงกับผลกระทบต่อธุรกิจและลูกค้า แอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะประเมินประสิทธิภาพของกระบวนการดำเนินงาน และจัดหา dashboard ที่มีการปรับเปลี่ยตามความต้องการของผู้ใช้แต่ละราย

– NetworkAssure(TM) – การนำเสนอการจัดการประสิทธิภาพแบบผู้ขายหลายราย/เทคโนโลยีที่หลากหลายรุ่นล่าสุดของบริษัท ที่จะผนวกและยกระดับระบบ PM ที่ได้รับการยอมรับและมีการใช้งานระดับโลก โดยจะจัดหาหลักสำคัญที่จะทำให้กลุ่มผู้ให้บริการสามารถจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านเครือข่ายของพวกเขาได้

– ServiceAssure(TM) – การเปิดตัวโซลูชั่นการจัดการคุณภาพการบริการรุ่น 3.1 ของบริษัท จะทำให้มีเกิดความเข้าใจแบบเรียล-ไทม์ในคุณภาพของการบริการผ่านทางมุมมองของผู้สมัครเป็นสมาชิก

นายเคียแรน มอยนิฮาน ประธานเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีบริษัทวาลเลนท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การประสบความสำเร็จในการปรับปรุงด้านด้านด้ำเนินงานที่สำคัญจะต้องประกอบด้วยเครื่องมือและกระบวนการใหม่ ๆ ในการเริ่มต้นนั้น กลุ่มผู้ให้บริการต้องมีความเข้าใจอย่างสมบูรณ์เกี่ยวกับการดำเนินการเครือข่ายและคุณภาพการบริการจากมุมมองของลูกค้า ขั้นต่อไป พวกเขาต้องประเมินหลักการเหล่านี้เทียบกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ เช่น SLAs ร่วมกับลูกค้ารายใหญ่ ๆ เพื่อที่จะจัดลำดับความสำคัญการดำเนินการเครือข่ายเพื่อที่จะเน้นถึงประเด็นที่ส่งผลกระทบมากที่สุดต่อกลุ่มลูกค้าและธุรกิจ ในท้ายที่สุด การดำเนินการเครือข่ายต้องเทียบเคียงข้อมูลจากหลากหลายระบบ เช่น การดำเนินงาน, คุณภาพการบริการ, ความผิดพลาด, การปรับเปลี่ยนและอื่น ๆ เพื่อที่จะหาและแก้ไขข้อผิดพลาดต่าง ๆ อย่างรวดเร็วและถูกต้องมากขึ้น Virtuo จะเป็นวิธีการใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับการเชื่อมต่ออย่างแท้จริงระหว่างการดำเนินการเครือข่ายและวัตถุประสงค์ทางธุรกิจเพื่อที่จะสามารถมุ่งเน้นไปยังการปรับปรุงด้านกระบวนการ ลดต้นทุน และปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการดำเนินงานต่อไป”

เกี่ยวกับวาลเลนท์ คอร์ปอเรชั่น

วาลเลนท์ คอร์ปอเรชั่น (www.vallent.com) เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการรับประกันบริการเกี่ยวกับการบริการด้านการสื่อสารที่ซับซ่อนและมีการพัฒนา โดยผ่านทางความรู้ด้านเครือข่ายการสื่อสารในเชิงลึก บริษัทได้ช่วยเหลือกลุ่มผู้ให้บริการในการสร้างความแข็งแกร่งด้านข้อมูลเครือข่ายของพวกเขาเพื่อที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน โซลูชั่นรวมด้านการจัดการคุณภาพเครือข่าย, คุณภาพการบริการและการจัดการธุรกิจของบริษัทจะเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงาน ซึ่งจะทำให้กลุ่มผู้ให้บริการสามารถปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว, สามารถเร่งดำเนินการปรับเปลี่ยนสู่องค์กรที่เน้นความสำคัญของลูกค้าและสามารถช่วยยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านเครือข่าย, ประสบการณ์ของลูกค้า, คุณภาพการบริการและวัตถุประสงค์ด้านธุรกิจ บริษัทวาลเลนท์ ซึ่งมีการก่อตั้งขึ้นในเดือนกพ.2548 จากการรวมกิจการของวอทช์มาร์ค-คอมนิเทลและเมทริก้า ซอฟต์แวร์ ซิสเต็มส์ (ยูเค) ได้ดำเนินงานระดับโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองแบลวู, รัฐวอชิงตัน, สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานหลัก ๆ และศูนย์การซัพพอร์ทที่เมืองริชมอนด์และเมืองบ้าธ สหราชอาณาจักร, เมืองคอร์กและเมืองกัลเวย์ ประเทศไอร์แลนด์ และกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

Vallent, สัญลักษณ์ของ Vallent logo, Metrica, Watchmark, Comnitel, Virtuo, BusinessAssure, NetworkAssure และ ServiceAssure เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของบริษัทวาลเลนท์ คอร์ปอเรชั่น และ/หรือบริษัทในเครือ แบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: บริษัทวาลเลนท์ คอร์ปอเรชั่น
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, EMEA
บรีด้า โครว์ลีย์, +353-21-7306014/+353-87-7723335
หรือ
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส, APAC และ Americas
แคธลีน โฮล์ม, +1-425-378-8857/+1-206-293-0723
หรือ
จอห์สัน คิง ประชาสัมพันธ์
สหราชอาณาจักร: แคลร์ กิ๊บสัน
เยอรมนี: เอ็มมานูเอล โรอาร์ด
โทรศัพท์: +44-207-357-7799/+49-89-89-40-850
อีเมล์: vallentteam@johnsonking.co.uk
หรือ
บ็อค คอมมิวนิเคชั่นส์, อิงค์
APAC: เรเชล สเตน, +714-540-1030 ต่อ 18
อีเมล์: rstein@bockpr.com