ดีแทคระดม “ศาสตรามนุษย์” สร้างความต่างด้วยกองกำลังแกร่ง ประเดิมสนามแรกจัดทัพตะลุยเปิดศึกราคาต้อนรับสงครามทุน

มร.ซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ร่วมแถลงข่าวประกาศศึกมือถือยุคทุนใหม่ด้วย “ศาสตรามนุษย์” (People Weapon) อาวุธจากพลังคนในองค์กรที่เป็นหนึ่งเดียว ประกาศท้าชนการแข่งขันทุกหน้าด่านทุกรูปแบบด้วยกองทัพพนักงานซึ่งพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ยืนยันความพร้อมหลังบ่มเพาะวัฒนธรรมดีแทคเปิดตัวแม่ทัพหญิงดูแลงานคนโดยเฉพาะ ขณะที่ทัพหน้าเริ่มจุดชนวนสงครามราคาส่ง “แฮปปี้บุฟเฟ่ต์” ต่อกรรายใหญ่เรียกลูกค้าเข้าสู่ระบบ

ดีแทคเชื่อมั่นว่าการจัดตั้ง People Group ขึ้นมาครั้งนี้ จะทำให้องค์กรแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เนื่องจากจะมีการให้ความสำคัญกับการสร้างและพัฒนากำลังคนโดยเฉพาะ ทำให้การปรับกระบวนการทำงานภายในจึงรวดเร็วและตอบรับการแข่งขันได้อย่างดีเยี่ยม โดยในครั้งนี้ดีแทคได้แต่งตั้ง นางสาวพัตราภรณ์ รังษีวงศ์ ให้เป็น Chief People Officer เพื่อสร้างและขยายพลังบุคลากรของดีแทคในทุกแง่มุม ตามจุดมุ่งหมายของวัฒนธรรมดีแทค

สำหรับโปรโมชั่นใหม่ของแฮปปี้ที่เปิดตัวเพื่อประกาศสงครามราคาเป็นครั้งแรกของปีนี้ คือ แฮปปี้บุฟเฟ่ต์ ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกใช้บริการได้ที่ *1003 มีอัตราค่าโทร 299 บาทต่อเดือน โทรได้ไม่จำกัดในช่วงเวลาตั้งแต่ 05.00 น. ถึง 17.00 น. นับเป็นช่วงเวลาการโทรที่ยาวนานที่สุดในแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีในปัจจุบัน และเมื่อลูกค้าโทรนอกช่วงเวลาคิดค่าโทรนาทีแรก 5 บาท นาทีต่อไปนาทีละ 1 บาท นอกจากนั้น ลูกค้าสามารถเลือกสมัครใหม่ได้อีกเมื่อใช้ครบ 1 เดือนโดยไม่มีข้อผูกมัด ระยะเวลาการสมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2549 และสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 29 พ.ค. 2549