เซฟเน็ทเตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ DRM ระดับโลก ที่งาน 3GSM World Congress 2006

บัลติมอร์–(บิสิเนสไวร์)–13 ก.พ. 2549 – บริษัทเซฟเน็ท อิงค์ (NASDAQ:SFNT) ซึ่งเป็นผู้กำหนดมาตรฐานสำหรับความปลอดภัยของข้อมูล ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะจัดแสดงโซลูชั่นการจัดการลิขสิทธิ์ดิจิตอล หรือ Digital Rights Management (DRM) Solutions ในงาน 3GSM World Conference 2006 ที่กำลังจะมีขึ้นที่ Fira de Barcelona ในเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 13-16 ก.พ. และจะมีบุคคลสำคัญจากทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่เข้าร่วม โดยในงาน 3GSM นั้น เซฟเน็ทจะแสดงให้เห็นถึงแง่มุมต่างๆของ DRM Solutions ที่ใช้ในการสร้างและจัดเตรียมใบอนุญาตสำหรับออดิโอและวิดีโอ คอนเทนท์ ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน

“เจ้าของและผู้เผยแพร่คอนเทนท์จากทั่วอุตสาหกรรมบันเทิงกำลังตระหนักว่าการละเมิดลิขสิทธิ์คอนเทนท์เป็นภัยคุกคามทางกฎหมายและกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยมีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจของพวกเขาในอนาคต” ประกาศ ปัญจวานี (Prakash Panjwani) รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจจัดการลิขสิทธิ์ บริษัทเซฟเน็ท อิงค์ กล่าว “เซฟเน็ทตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอโซลูชั่น DRM ที่หลากหลาย ซึ่งสามารถเปลี่ยนวิกฤตนี้ไปเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เป็นเจ้าของคอนเทนท์เพื่อสร้างสรรค์ช่องทางจำหน่ายเพิ่มเติมและเพิ่มกระแสรายได้ด้วยการเผยแพร่ดิจิตอลคอนเทนท์ที่เป็นที่ต้องการที่สุดแก่โทรศัพท์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ”

สามารถชมการจัดแสดง DRM Fusion และ OMA DRM Server Toolkit ของเซฟเน็ท หรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ DRM ทั้งหมดของเซฟเน็ทได้ในงาน 3GSM World Conference 2006 ที่เวที H.05 Hall 2

เกี่ยวกับ DRM Fusion

SafeNets DRM Fusion คือโซลูชั่น DRM ที่ยืดหยุ่นและสามารถวัดได้ โดยให้บริการเทคโนโลยี DRM จำนวนมาก อาทิ Windows Media DRM 9 และ 10 และ OMA DRM รวมถึง Integration Interfaces ทั่วไปด้วย

เกี่ยวกับ OMA DRM Server Toolkit

OMA DRM Sever Toolkit ของเซฟเน็ท คือเครื่องมือสำหรับนักพัฒนา DRM โดย OMA DRM Server Toolkit เป็นไปตามข้อกำหนด OMA V1.0 และ V2.0 DRM

เกี่ยวกับเซฟเน็ท อิงค์

บริษัทเซฟเน็ทเป็นผู้นำระดับโลกในด้านความปลอดภัยของข้อมูล บริษัท ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี ให้บริการความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบโดยใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสลับเพื่อปกป้องการสื่อสาร, ทรัพย์สินทางปัญญาและลักษณะดิจิตอล รวมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรอันได้แก่ ฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ และชิพ ปัจจุบัน บริษัทยูบีเอส, โนเกีย, ฟูจิตสึ, ฮิตาชิ, แบงก์ ออฟ อเมริกา, อะโดบี, ซิสโก้ ซิสเตมส์, ไมโครซอฟท์, ซัมซุง, เท็กซัส อินสทรูเมนต์ส, กระทรวงกลาโหม, กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ, สำนักงานจัดเก็บรายได้ในประเทศของสหรัฐ และลูกค้าอื่นๆอีกมากมายต่างมอบความไว้วางใจให้เซฟเน็ทเป็นผู้ดูแลความปลอดภัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.safenet-inc.com

แถลงการณ์ “การคุ้มครองข้อมูล” ภายใต้กฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 1995

แถลงการณ์ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีต เป็นแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าตามกรอบความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 1933 และมาตรา 21E ของกฎ หมายตลาดหลักทรัพย์ปี 1934 แถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ดังกล่าวมีความไม่แน่นอน ซึ่งอาจทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างไปอย่างมากจากสิ่งที่ได้ระบุไว้ในหรืออ้างอิงโดยแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลที่แท้จริงเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากถูกรวมไว้แต่ไม่ได้จำกัดเฉพาะสิ่งที่ระบุไว้ในรายงานและเอกสารการจดทะเบียนของเซฟเน็ทที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ ทั้งนี้ บริษัทไม่มีหน้าที่รับผิดชอบในการปรับปรุงข้อมูลที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ของบริษัท

หมายเหตุบรรณาธิการ: SafeNet เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ Security Management Center (SMC) เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท SafeNet, Inc. ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: เซฟเน็ท
ประชาสัมพันธ์
มิเชล เนอร์ลิงเกอร์, 443-327-1378
mnerlinger@safenet-inc.com
www.safenet-inc.com
หรือ
นักลงทุนสัมพันธ์
เกร็ก แลมฟ์, 443-327-1532
glampf@safenet-inc.com
www.safenet-inc.com