นครหลวงไทยเปิดตัวกรมธรรม์โฉมใหม่ขยายฐานความคุ้มครองเอาใจผู้ใช้รถยนต์

ธนาคารนครหลวงไทย ร่วมกับ บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด และบริษัทแม็กซ์ประกันชีวิต ซึ่งเป็นบริษัทที่เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินของธนาคาร เปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ “Motor for Life” แผนประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยการเพิ่มความคุ้มครองพิเศษ พร้อมมอบวงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุ และวงเงินประกันชีวิต มูลค่ารวมสูงสุด 2 แสนบาท และบริการเสริมช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ช.ม. ทั่วไทย

นายณัฐดนัย อินทรสุขศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวกรมธรรม์รูปแบบใหม่ล่าสุด ชื่อว่า “Motor for Life” ซึ่งเป็นกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบพิเศษที่ขายพร้อมกับ พ.ร.บ. ในราคา 4,880 บาท สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล โดยจะได้รับความคุ้มครองความเสียหายสิ้นเชิงรวมถึงรถหายต่อตัวรถในวงเงินทุนประกันภัย 200,000 บาท สำหรับรถปิคอัพและรถตู้ จะได้รับความคุ้มครองความเสียหายสิ้นเชิงรวมถึงรถหายต่อตัวรถในวงเงินทุนประกันภัย 100,000 บาท ในราคา 5,380 บาท สำหรับรถปิคอัพ และราคา 5,580 บาท สำหรับตู้ นอกจากนี้ กรมธรรม์ดังกล่าวยังแตกต่างจากกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชนิดอื่น ๆ ทั่วไป คือ ผู้ซื้อกรมธรรม์ประกันภัย “Motor for Life” จะได้รับสิทธิพิเศษ ในการคุ้มครองประกันชีวิตและการประกันอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับเจ้าของรถ จากบริษัท แม็กซ์ ประกันชีวิต จำกัด ด้วยวงเงินคุ้มครองรวม 200,000 บาท และบริษัทยังมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่ การประกันตัวผู้ขับขี่รถยนต์ในคดีอาญา ในวงเงิน 200,000 บาท แต่ทั้งนี้ ต้องจดทะเบียนเป็นรถส่วนบุคคลเท่านั้น

สำหรับความแตกต่างอีกประการหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ “Motor for Life” คือ บริการเสริมที่ บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท มอลเดียลแอสซิสแทนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในการให้บริการต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ชั้นนำเกือบทุกค่าย ด้วยการให้สิทธิประโยชน์ในกรณีที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน และฟรีบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศ พร้อมบริการเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น บริการซื้อน้ำมันมาเติมให้ลูกค้าในกรณีน้ำมันหมด การให้บริการช่วยเหลือ รถเสียฉุกเฉินไม่เกิน 2 ครั้งต่อปี และการจัดส่งเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญด้านกุญแจมาช่วยเหลือในกรณีที่เจ้าของรถลืมกุญแจไว้ในรถ เป็นต้น

ผู้สนใจกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ “Motor for Life” สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ และบริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 0-2267-1110 และ0-2267-1010