WD โชว์ Raptor X ฮาร์ดไดรฟ์เลนส์ใสตัวแรกในงาน COMWORLD

บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้ฤกษ์เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ WD Raptor X ภายในงาน COMWORLD Thailand ณ บริเวณ Exotique Zone รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ระบุดับบลิวดี แร็ปเตอร์ เอ็กซ์ เป็นนวัตกรรมทางวิศวกรรมชิ้นโบว์แดงที่ใช้เลนส์ใส ซึ่งไม่เคยมีผู้ผลิตรายใดในโลกทำสำเร็จมาก่อน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นการทำงานได้ทะลุปรุโปร่งในระหว่างที่เครื่องอ่านหรือกำลังเขียนข้อมูล รวมทั้งมองเห็นชุดประกอบดิสก์ได้อย่างชัดเจน

WD Raptor X เป็นฮาร์ดไดรฟ์แบบ Serial ATA (SATA) ถูกออกแบบเป็นพิเศษด้วยความเร็วในการหมุนรอบจานดิสก์ที่ 10,000 รอบต่อนาที ความจุ 150 GB เนื้อที่ในการเก็บข้อมูล 16 MB และใช้เทคโนโลยี Native Command Queuing (NCQ) เพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด

WD Raptor X ตัวใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีเอ็นซีคิว (NCQ) เพื่อประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมสำหรับระบบรับเข้าและส่งออกข้อมูลแบบสุ่ม และใช้เทคโนโลยี RAFF (Rotary Accelerometer Feed Forward) เพื่อปกป้องประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดไดรฟ์ไม่ให้ด้อยลง อันเนื่องจากการสั่นสะเทือนของพัดลมหรือจากฮาร์ดไดรฟ์ตัวอื่นๆ ราคาจำหน่ายของดับบลิวดี แร็ปเตอร์ เอ็กซ์ 14,200 บาทก่อน VAT สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 01-919-2971