Axios Systems ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำตลาดการจัดการบริการด้านไอที

เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย—(บิสิเนสไวร์)—21 ก.พ. 2549 – บริษัท Axios Systems (www.axiossystems.com) ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายโซลูชันการจัดการบริการด้านไอทีระหว่างประเทศ (International IT Service Management – ITSM) ประกาศในวันนี้ว่า Axios Systems ได้รับการจัดอันดับให้เป็น “ผู้นำ” โดยบริษัท Forrester ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์อุตสาหกรรมในรายงาน Forrester Wave(TM) report for Service Desk Management Tools ประจำไตรมาสแรกของปี 2549

Axios Systems เป็นหนึ่งในบริษัทที่ Forrester เชิญให้เข้าร่วมในการจัดทำรายงานดังกล่าวซึ่งประเมินผลิตภัณฑ์ด้าน Service Desk Management จำนวน 12 รายการจากผู้จำหน่าย 9 รายโดยใช้เกณฑ์มากกว่า 80 ข้อ โดยจากการนำเสนอบริการในปัจจุบัน, กลยุทธ์ในอนาคตและการทำตลาดโดยรวมของ Axios Systems นั้น รายงานดังกล่าวจัดอันดับให้ Axios Systems เป็น “ผู้นำ” ในการให้บริการด้าน “ITIL-Based Service Desk Management for Larger Enterprises”(2)

รายงานดังกล่าวเป็นการประเมินอย่างเข้มงวดเกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของผู้จำหน่ายรวมทั้งอุปกรณ์ของบริษัทเหล่านั้น และให้คำจำกัดความผู้จัดจำหน่ายเหล่านั้นที่สามารถสนับสนุนองค์กรขนาดใหญ่และ/หรือองค์กรที่ซับซ้อนว่าเป็นบริษัทที่มีความสามารถที่จะ: สนับสนุนปริมาณการโทรในระดับสูง, จำลองแบบกระบวนการทำงานที่ใหญ่และซับซ้อน, รวมเข้ากับระบบพื้นฐานทั่วไปและเครื่องมือการจัดการสินทรัพย์ ตลอดจนดำเนินการติดตั้งและสนับสนุนความต้องการของธุรกิจขนาดใหญ่ระดับโลก

Chip Gliedman ซึ่งเป็นผู้เขียนรายงาน Forrester Research Analyst นั้นระบุว่า “ด้วยการมุ่งเน้นการจัดการด้านบริการและกรอบการทำงานด้าน ITIL เป็นแบบจำลองสถาปัตยกรรมนั้น Axios ได้สร้างเครื่องมือที่แข็งแกร่งที่สามารถนำมาใช้งานแบบ out-of-the-box สำหรับองค์กรจำนวนมาก” (1)

รายงานระบุว่า: “Axios มุ่งความสนใจไปที่การส่งมอบเครื่องมือจัดการบริการด้าน ITIL (1)

Tasos Symeonides ซีอีโอของ Axios Systems แสดงความเห็นว่า “Axios ภูมิใจที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำในรายงานดังกล่าว โดย Axios มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชัน ITSM บนพื้นฐานของหลักปฏิบัติที่ดีที่สุด (Best Practice) ให้แก่ลูกค้าของเรา และการจัดอันดับนี้จะสนับสนุนความมุ่งมั่นดังกล่าวและตอกย้ำสถานะของเราในตลาด ซึ่งนับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่เราจะแบ่งปันให้กับลูกค้าและหุ้นส่วนของเรา

assyst ซึ่งเป็นโซลูชันหลักของ Axios ได้รับการออกแบบตั้งแต่เริ่มต้นจากกรอบการทำงานด้าน ITIL และนำเสนอแนวทางด้านวงจรชีวิตที่โดดเด่นต่อ ITSM ผ่านทางการรวมกระบวนการด้าน ITIL ทั้งหมดเป็นโซลูชันเดียวแบบ out-of-the-box

การรวมกระบวนการเหล่านี้เป็นจุดแข็งที่สำคัญของ assyst ซึ่งจะแนะนำผู้ใช้ในแต่ละขั้นตอนเพื่อรับประกันด้านการใช้ Best Practice ตลอดเวลา

ระหว่างการประเมินนั้น Forrester ได้หารือกับลูกค้ากว่า 30 ราย โดยรายงานระบุเกี่ยวกับการหารือกับบริษัทลูกค้ารายใหญ่แห่งหนึ่งของ Axios ในอเมริกาเหนือซึ่งระบุว่าประทับใจอย่างมากกับความสามารถของบุคลากรของ Axios ในการสนับสนุนแบบจำลองขององค์กรที่ซับซ้อน” (1) โดยองค์กรที่ตอบคำถามดังกล่าวมีใบอนุญาตใช้ซอฟท์แวร์ 300 ใบและมีพนักงาน 25,000 คน

ขณะที่ Axios ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในรายงานสำหรับการแก้ไขสถานการณ์และขีดความสามารถด้านการรายงาน (2) นั้น ฐานความ
Neil Whyte ผู้จัดการด้านนักวิเคราะห์สัมพันธ์ของ Axios กล่าวว่า: “มีความต้องการที่เพิ่มขึ้นในบริการด้าน IT โดย assyst สามารถจัดทำรายงานด้าน ITIL แบบ out-of-the-box จำนวนกว่า 100 รายการรวมถึงรายงานแบบ adhoc โดยให้บริการทั้งด้านไอทีและธุรกิจด้วยความอัจฉริยะด้านธุรกิจที่มีคุณค่า

รายงานดังกล่าวยังแสดงถึงขีดความสามารถของ assyst ที่จะสนับสนุนการนำไปใช้ระหว่างประเทศ โดย Chip Gliedman กล่าวว่า “การนำเสนอแสดงถึงการสนับสนุนด้านภาษาในระดับชั้นนำ” (3)

Assyst เป็นระบบแบบ Unicode และสามารถสนับสนุนภาษาใดๆ โดยในปัจจุบันโซลูชันดังกล่าวมีทั้งภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน ภาษาอาหรับ ภาษาสเปน และภาษาดัทช์

Axios Systems ยังเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้เกี่ยวกับการปรับแบรนด์ใหม่เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะให้บริการโซลูชัน Best Practice ITSM แก่ลูกค้า

Axios Systems มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศอังกฤษและมีสำนักงานทั่วสหรัฐ ยุโรป และเอเชีย-แปซิฟิค

(1) รายงานสรุปของ Forrester Wave(TM) Axios Systems ประจำไตรมาสแรกปี 2549 บ่งชี้ว่า Axios Systems นำเสนอโซลูชัน ITIL-Based Service Desk Management For Larger Enterprises

(2) The Forrester Wave(TM) Service Desk Management Tools, ไตรมาสแรกปี 2549

(3) The Forrester Wave(TM) Service Desk Management Tools, ไตรมาสแรกปี 2549, บริษัทที่ได้รับการจัดอันดับ: Axios Systems

เกี่ยวกับ Axios Systems

Axios Systems เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชัน IT Service Management บนพื้นฐานของหลักปฏิบัติที่ดีที่สุด โดยแนวทางของเราในการให้ความสนใจกับลูกค้า ประกอบกับโซลูชันที่ได้รับรางวัลของเรานั้น จะรับประกันแก่ลูกค้าทั่วโลกให้สามารถปรับองค์กรด้านการบริการและการสนับสนุนตามเป้าหมายธุรกิจโดยรวม

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Axios Systems ดูได้จากเว็บไซท์ www.axiossystems.com

ติดต่อ: Axios Systems (สื่อมวลชนสัมพันธ์)
Donna Kudarenko, +44 (0) 131 220 4748
donna.kudarenko@axiossystems.com
หรือ
Axios Systems (นักวิเคราะห์สัมพันธ์)
Neil Whyte, +44 (0) 131 220 4748
neil.whyte@axiossystems.com