ไฮบริด เทคโนโลยีส์ อิงค์และ Kokam ร่วมกันประกาศการพัฒนาโครงการรถยนต์วิ่งระยะทางยาว 1000 ไมล์

โซล, เกาหลีใต้ และ นิวยอร์ก และโตเกียว—(บิสิเนสไวร์)—27 ก.พ. 2549 – ไฮบริด เทคโนโลยีส์เปิดโรงงานในเกาหลีใต้เพื่อพัฒนารถยนต์วิ่งระยะทางยาวที่สุดที่ใช้ระบบแบตเตอรีที่ก้าวล้ำของ Kokam ไฮบริด เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OTCBB:HYBT, www.hybridtechnologies.com) ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาและทำการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานลิเธียมทั่วโลก และบริษัท Kokam Ltd. ของเกาหลีใต้มีความยินดีที่จะร่วมกันประกาศเกี่ยวกับการพัฒนารถยนต์สมรรถนะสูงสุด โดยคาดว่ารถยนต์ดังกล่าวจะวิ่งได้เป็นระยะทางกว่า 1000 ไมล์ต่อการชาร์จพลังงาน 1 ครั้ง

บรรดาผู้บริหารของไฮบริด เทคโนโลยีส์อยู่ในภูมิภาคเอเชียระหว่างวันที่ 23-27 ก.พ. 2549 เพื่อเจรจากับบริษัท Kokam ของเกาหลีใต้ โดยการประชุมระหว่างนายเจเจ ฮอง ประธาน Kokam ได้สร้างความสัมพันธ์ในการทำงานที่แข็งแกร่งกับไฮบริด เทคโนโลยีส์ รวมถึงโครงการพัฒนารถยนต์อย่างมุ่งมั่นหลายโครงการ

Kokam จะพัฒนาระบบระยะทางยาวที่สุดด้วยการทดสอบในสหรัฐร่วมกับ Kokam American และไฮบริด เทคโนโลยีส์

ชมภาพถ่ายการประชุมร่วมได้ที่ http://www.hybridtechnologies.com/media.php?mediaID=060227

รถยนต์ดังกล่าวจะมีระบบกำลังไฟประมาณ 300 กิโลวัตต์ชั่วโมงบนพื้นฐานของเทคโนโลยีในปัจจุบันของ Kokam โดยระบบนี้มีกำลังไฟเป็น 10 เท่าของระบบที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน บรรดาวิศวกรของ Kokam ระบุว่า รถยนต์ที่พัฒนาขึ้นดังกล่าวจะใช้ระบบ 200 Ah 81S1P จำนวน 5 ยูนิต

ไฮบริด เทคโนโลยีส์ได้อนุมัติการเปิดโรงงานพัฒนาด้านอิเล็คทรอนิคในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ อันเป็นความพยายามที่จะขยายการดำเนินธุรกิจทั่วโลกและร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้นกับบริษัท Kokam Ltd. การดำเนินการดังกล่าวเป็นการตอบสนองโดยตรงต่อจำนวนยอดสั่งซื้อที่สูงเกินคาดจากหน่วยงานของรัฐบาลรวมถึงจำนวนความต้องการโครงการด้านรถยนต์ในปัจจุบัน

Kokam Ltd เป็นผู้นำมานานในด้านแบตเตอรีลิเธียมประสิทธิภาพสูงรวมทั้งเป็นผู้พัฒนา แบตเตอรีลิเธียมคุณภาพสูงด้วย นายเจเจ ฮอง ประธาน Kokam กล่าวว่า “Kokam และไฮบริด เทคโนโลยีส์ ร่วมงานกันอย่างประสบความสำเร็จมาจนถึงปัจจุบันและเรายินดีกับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของไฮบริด เทคโนโลยีส์ วิสัยทัศน์ของเราเหมือนกันอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นโครงการร่วมนี้จะสนับสนุนความร่วมมือที่ใกล้ชิดขึ้นต่อไป และจะนำเสนอเป็นแพลตฟอร์มรถยนต์สำหรับ Kokam เพื่อเปิดตัวเทคโนโลยีลิเธียมล่าสุด”

นายฮอลลี โรสเบอร์รี ประธานของไฮบริด เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “ทีมงานของเราได้เสร็จสิ้นการเจรจากับ Kokam Ltd. เพื่อสร้างความสัมพันธ์ด้านการผลิตที่แข็งแกร่งและชัดเจนกับผู้จำหน่ายและผู้พัฒนาชั้นนำ โครงการล่าสุดของเราซึ่งเป็นรถยนต์วิ่งระยะทางยาวที่สุดนั้นเป็นโครงการร่วมซึ่งไม่เพียงแต่จะสร้างรถยนต์ใหม่สำหรับไฮบริด เทคโนโลยีส์เท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนแปลงมาตรฐานอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับประสิทธิภาพและระยะทางด้วย การรุกคืบของเราเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียจะทำให้ไฮบริด เทคโนโลยีส์สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้น เราเชื่อว่า เรากำลังนำเสนอสิ่งที่เราเชื่อว่าจะเป็นรถยนต์ไฮบริดที่ก้าวล้ำที่สุดในตลาด

ไฮบริด เทคโนโลยีส์และ Kokam Ltd. ได้อนุมัติระบบ fast track สำหรับรถยนต์วิ่งระยะทางยาวที่สุดนี้ และจะร่วมพัฒนาระบบในเกาหลีใต้และมัวเรสวิลล์ รัฐนอร์ธแคโรไลนา โรงงานพัฒนาในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จะมุ่งเน้นการพัฒนาด้านไฟฟ้าและระบบจัดการแบตเตอรีซึ่งจะเป็นสำนักงานในเครือสำหรับตลาดในเอเชียของไฮบริด

ส่วนข่าวอื่นๆในภูมิภาคเอเชียนั้น ไฮบริด เทคโนโลยีส์ได้รับความสนใจอย่างมากในวงการสื่อของเอเชีย รวมถึงสื่อญี่ปุ่นและสื่ออื่นๆทั่วทวีป รถยนต์สปอร์ตมูลเลน ซูเปอร์ จีที ลิเธียม (Mullen Super GT lithium) ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากวงการสื่อเอเชีย

ต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ของมูลเลน ดูได้จาก: http://www.hybridtechnologies.com/media.php?mediaID=060212

ต้องการดูบทความในหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น ดูได้จาก http://www.hybridtechnologies.com/media.php?mediaID=060227#jArticle

เกี่ยวกับบริษัท Kokam: www.kokam.com

เกี่ยวกับกระทรวงกิจการต่างประเทศและการค้าของเกาหลีใต้: http://www.mofat.go.kr/me/me_a002/me_b004/me02_01.jsp

เกี่ยวกับไฮบริด เทคโนโลยีส์ : www.hybridtechnologies.com

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้อาจรวมถึงแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 2476 และมาตรา 21E ของกฎหมายตลาดหลักทรัพย์ปี 2477 แถลงการณ์เหล่านี้ขึ้นอยู่กับการคาดการณ์ในปัจจุบันของบริษัทเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคต อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์และสถานการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีการระบุถึงในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ อาจไม่เกิดขึ้นจริง และผลที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์หรือระบุไว้ในแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า

ติดต่อ: Hybrid Technologies, Inc.
นักลงทุนสัมพันธ์: 888-669-1808
โทรสาร: 702-926-9508
info@hybridtechnologies.com
www.hybridtechnologies.com