เฟิร์ส ลอจิก ส่ง F5 WANJet เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Network

บริษัท เฟิร์ส ลอจิก จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด F5 WANJet เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของระบบเครือข่าย WAN ซึ่ง F5 WANJet จะเข้าไปช่วยการทำงานของ Network Bandwidth ส่งผลให้ประสิทธิภาพการใช้งานด้านแอพพลิเคชั่นดีขึ้น ทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลด้วย Site-to-Site SSL Encryption รองรับการเรียกใช้งานจาก Branch Office หรือการเรียกใช้งานผ่านระบบ WAN ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดความล่าช้า และความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของข้อมูล

WANJet มีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ ความสามารถทางด้านการบีบอัดข้อมูล, ความสามารถทางด้าน TCP Optimization และ CIFS Optimization เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้งาน network bandwidth, สามารถทำการกำหนด Bandwidth สำหรับแต่ละ application ได้ เพื่อเป็นการรับรองว่า application ที่สำคัญจะสามารถทำงานได้, สามารถใช้เป็นอุปกรณ์เข้ารหัสข้อมูลเมื่อมีการส่งผ่านข้าม WAN ได้โดยใช้เทคนิค SSL VPN

WANJet มี ให้เลือก 2 รุ่น ตามขนาดของ Bandwidth คือ 1.WANJet 200 : ออกแบบมาสำหรับ Branch Office สามารถรองรับการทำงานได้ตั้งแต่ WAN speed 64Kbps – 2Mbps 2.WANJet 400 : สำหรับ Data Center หรือ regional office ที่ต้องรองรับ Bandwidth ตั้งแต่ 2 Mbps จนถึง 622 Mbps

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เฟิร์ส ลอจิก จำกัด โทร. 02-678-0488