ทรู จับมือ หลักทรัพย์ กิมเอ็ง ให้ลูกค้าเกาะติดกระแสหุ้น ได้ที่ ทรู คอฟฟี่ เปิดประสบการณ์เทรดหุ้น ผ่านไฮสปีดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 4 เมก

กรุงเทพฯ 28 กุมภาพันธ์ 2549 : บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมมือกับ บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของประเทศ เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปให้ นักลงทุนเกาะติดกระแสข่าวสารบทวิจัย ราคาหุ้นได้ที่ร้านทรู คอฟฟี่ ทุกสาขา พร้อมมอบข้อเสนอราคาพิเศษชั่วโมงอินเทอร์เน็ตสำหรับลูกค้ากิมเอ็ง

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่/ประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ด้วยวิถีชีวิตที่เร่งรีบของผู้คน โดยเฉพาะนักลงทุนที่ต้องติดตามราคาหุ้นอยู่ ทุกเวลา และข่าวสารต่างๆ ที่จะกระทบต่อการลงทุนในหลักทรัพย์ ดังนั้น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ดังกล่าว ทรู จึงจับมือกับ บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) บริษัทหลักทรัพย์ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดอันดับหนึ่งของไทยต่อเนื่องสี่ปีซ้อนจนถึงปัจจุบัน เปิดโอกาสให้ลูกค้าของกิมเอ็งสามารถตรวจสอบและเกาะติดสถานการณ์ราคาหุ้นได้ตลอดเวลา ผ่านโปรแกรม KETrade ฟังก์ชั่นหลักแบบเรียลไทม์ซึ่ง รวดเร็วและง่ายต่อการใช้งาน รวมทั้งราคาหุ้นที่อยู่หน้าจอจะปรับเปลี่ยนอัตโนมัติผ่านบริการอินเทอร์เน็ต ความเร็วสูงของทรูที่ร้าน ทรู คอฟฟี่ ทุกสาขา เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ นอกจากนั้น ในขณะที่กำลังตรวจสอบราคาหุ้นในพอร์ทของตนเอง ลูกค้าของ บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ยังสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับเบเกอรี่รสชาติเยี่ยม พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายจากร้าน ทรู คอฟฟี่ ได้ตลอดเวลา หรือในช่วงผ่อนคลายก็ยังสามารถดาวน์โหลดเพลงที่ชื่นชอบได้ด้วย”

นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมให้บริการในครั้งนี้ ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการผสานประโยชน์ร่วมกันทั้งในส่วนนักลงทุนทั่วไปและทรู โดยที่ผู้สนใจทั่วไปสามารถเข้ามาใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ร้านทรู คอฟฟี่ และเลือกเข้าโปรแกรมที่ติดตั้งไว้บนหน้าจอ หากเป็นลูกค้าของกิมเอ็ง ก็สามารถเข้าโปรแกรมซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ต KETrade ใช้ password เดิม เลือกสั่งซื้อขายได้ทันที เป็นการอำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางการซื้อขายแก่ลูกค้าอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้หากเป็นบุคคลทั่วไปก็สามารถเลือกใช้โปรแกรม KELive TV รับชมการวิเคราะห์หุ้นผ่านทางอินเทอร์เน็ตฟรี เพื่อศึกษาข้อมูลข่าวสารด้านการวิเคราะห์ได้ทุกวัน หรือจะเลือก KELive ดูข้อมูลงานวิจัยแต่ละหลักทรัพย์หรืออุตสาหกรรมย้อนหลังได้ถึง 3 ปี หรือดูงานวิเคราะห์ทางเทคนิค หรือจะเลือกเข้าไปศึกษาข้อมูลในหัวข้อ “ความรู้สู่ผู้ลงทุน” ซึ่งจะมีหัวข้อสัมมนาที่หลากหลายให้เลือก สำหรับผู้สนใจด้านการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต สามารถขอทดลองใช้บริการโดยขอรหัสผ่านชั่วคราวเพื่อทดลองใช้ได้ฟรี 14 วัน อีกด้วย นับเป็นการเพิ่มช่องทางให้นักลงทุนรุ่นใหม่ในบรรยากาศสดใสสบาย ๆ แบบทรู คอฟฟี่ เป็นไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยเป็นเทรนด์ใหม่ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า นักลงทุนรุ่นใหม่ หรือแม้แต่คนรุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยลงทุนในหุ้นแต่มีความสนใจศึกษาหาข้อมูล เพื่อเตรียมความพร้อมในการก้าวเข้ามาเป็นนักลงทุนก็สามารถใช้ช่องทางนี้ในการเข้ามาศึกษาหาความรู้ได้ และสามารถสนองตอบความต้องการในทุก ๆ ด้านอย่างแท้จริง“