เพราะพรหมลิขิตอย่างไร ที่ทำให้ใจของเธอและเขาพบรักกัน

แมงป่องภูมิใจนำเสนอซีรี่ส์เกาหลีหวานซึ้งตรึงใจ ที่ได้ ยู จิน สาวน้อยมหัศจรรย์ นักร้องนำหนึ่งในสมาชิก 3 คน แห่งวง S.E.S ที่ฮอตสุดๆในเกาหลี ที่วางไมค์พลิกบทบาทโชว์ความสามารถจากผลงานเพลง โด่งดังสู่ฝีมือการแสดงอันโดดเด่น จนต้องตกหลุมรักเธอในคราบนักแสดงฝีมือเยี่ยมไปอีกคน ใน… “Save your last dance for me ปลายฝันรักนั้นคือเธอ”

บุบเพปาฏิหารย์ หรือเหตุการณ์บังเอิญ ที่แกล้งผลักให้ จานโฮ ต้องประสบวิบากกรรมครั้งสำคัญจากอุบัติเหตุ การสูญเสียภาพแห่งความทรงจำในอดีตนับเป็นสิ่งเลวร้ายที่สุด… สมองอันว่างเปล่า.. ความเหงา.. โดดเดี่ยว… เริ่มเกาะกุมหัวใจให้สั่นไหว และโหยหาบางสิ่งที่ขาดหายอย่างทรมาน แต่บนลางความโชคร้ายกลับทำให้เขาได้พบกับ ซู จิน หญิงสาวแสนดีที่เข้ามาแต่งแต้มโลกที่มืดมนให้สดใส หัวใจที่ว่างเปล่าของเขาและเธอ เริ่มวิ่งเข้าสู่เส้นทางแห่งรักแสนโรแมนติกจนแทบหลั่งน้ำตา… เพราะยิ่งผูกพัน ลึกซึ้งเท่าไหร่ กำแพงอุปสรรคก็ยิ่งสูงตระหง่านจนยากจะทลาย และเรื่องราวในอดีตรังแต่จะฉุดรั้งให้เขาและเธอต้องเจออุปสรรค ซึ่งมีเพียง..รักแท้เท่านั้น…ที่จะฝ่าฟันมันไปได้

แมงป่องชวนแฟนๆซีรี่ส์เกาหลี ร่วมค้นหารักแท้อันบริสุทธิ์ที่คุณต้องประทับอยู่ในความทรงจำตลอดไป กับเรื่องราวปาฏิหารย์แห่งรักที่ชักนำให้เขาและเธอมาพบเจอกันโดยบังเอิญ แถมทั้งคู่ยังบังเอิญตกหลุมรักกันอีกตากหาก.. ร่วมสัมผัสอารมณ์รักหวานซึ้งไปกับเขาและเธอได้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ