ลุ้นโค้งสุดท้าย กับสายคล้องโทรศัพท์มือถือทองคำบริสุทธิ์ เมื่อซื้อมือถือโมโตโรล่า

ซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่นล่าสุดที่เป็นความบางเฉียบแห่งอนาคต อันได้แก่ โมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล 6 (motorola SLVR L6) โมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล7 (motorola SLVR L7) โมโตโรล่า เรเซอร์ วี3 (motorola RAZR V3) และรุ่น เรเซอร์ วี3ไอ (motorola RAZR V3i) ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 15 เมษายนนี้ เพียงพิมพ์คำว่า MOTOGOLD ตามด้วยหมายเลขอีมี่เครื่อง ส่ง SMS มาที่ 4530333 รับทันทีรางวัล 2 ต่อ ต่อแรก ส่ง SMS แล้ว รอรับ SMS ยืนยันการเข้าร่วมรายการ ที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลด 25% เพื่อซื้อสายคล้องโทรศัพท์มือถือทองคำแท้ ณ โกลด์ มาสเตอร์ ทุกสาขา (สงวนสิทธิ์ 1 ชิ้น ต่อ 1 ท่าน) ต่อที่สอง ลุ้นรับสายคล้องโทรศัพท์มือถือโกลด์ มาสเตอร์ ซึ่งเป็นทองคำบริสุทธิ์ 99.99% จำนวน 70 เส้น มีมูลค่ารวมกว่า 420,000 บาท ฟรี!! สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.motorola.co.th และ www.hellomoto.com/th ได้ในวันที่ 30 เมษายนศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ MOTO Call Center หมายเลข 0-2351-8666

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th