เอ.ที.เคียร์นีย์ เอ็กเซคคิวทีฟ เสิร์ช ประกาศทีมผู้บริหารชุดใหม่

ลอนดอน–(บิสิเนส ไวร์)— 7 มี.ค. 2549

บริษัทเอ.ที.เคียร์นีย์ เอ็กเซคคิวทีฟ เสิร์ช (A.T. Kearney Executive Search) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ตั้งคณะกรรมการบริหารเพื่อบริหารบริษัทอิสระแห่งใหม่ พร้อมทั้งประกาศว่า ได้ตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย และกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ทั้งนี้ เอ.ที.เคียร์นีย์ เอ็กเซคคิวทีฟ เสิร์ชถูกกลุ่มลงทุนภายใต้การนำของเอ็ด เคลลีย์ นักบริหารด้านการสืบค้นระหว่างประเทศ ซื้อกิจการไปเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

เรย์ เคลลี่ สมาชิกในคณะกรรมการบริหาร จะำกำกับดูแลการดำเนินงานในภาคพื้นเอเชียใต้สำหรับบริษัท และจะประจำอยู่ที่สิงคโปร์ โดยเขาจะรับผิดชอบภาคธุรกิจเทคโนโลยี และการบริการธุรกิจและบริการผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพเป็นหลัก

สำหรับสมาชิกในคณะกรรมการบริหารและขอบข่ายความรับผิดชอบของคณะกรรมการมีดังต่อไปนี้
วอลต์ อาเมส: เอเชียเหนือ เบธ ไนท์: ยุโรปตะวันตก
สตีฟ ฟิสเชอร์: อเมริกาเหนือ พอล เรย์ จูเนียร์: ละตินอเมริกา
ริชาร์ด ฮัทชินสัน: ซีเอฟโอ ปฏิบัติการพิเศษ กลุ่มลูกค้าที่สำคัญ
เอ็ด เคลลี่: ซีอีโอ จอร์จ อังเกอร์: ยุโรปตะวันออก
เรย์ เคลลี่: เอเชียใต้

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ตั้งสภาที่ปรึกษาด้านการบริหารซึ่งประำกอบด้วยผู้บริหาร 15 คนจากทุกแผนกของบริษัท ซึ่งจะให้คำแนะนำแก่คณะกรรมการบริหารและคณะกรรมการบริษัท

นับตั้งแต่ธุรกรรมดังกล่าว บริษัทได้ซื้อกิจการทั้งหมดของบริษัทแมเนจเมนต์ โซลูชั่นส์ ซึ่งเป็นบริษัทด้านการจัดหาผู้บริหารระดับชั้นนำในกรุงมอสโคว์ และสำนักงานแห่งใหม่ที่กรุงเวียนนาของบริษัทก็ประสบความสำเร็จในตลาดแล้ว เมื่อได้รับงานด้านจัดหาบุคลากรระดับไฮ-โปรไฟล์มาหลายงาน โดยพนักงานระดับมืออาชีพที่สำคัญ 2 รายในสำนักงานใหม่ที่กรุงมอสโคว์ได้แก่แม็กซิม คูวาเอฟ และเซอร์ไก เซอร์ดิอูคอฟ ส่วนสำนักงานที่กรุงเวียนนาอยู่ภายใต้การบริหารงานของจอร์จ อังเกอร์ บริษัทยังมีแผนจะซื้อกิจการเพิ่มเติมต่อไปซึ่งจะเหมาะสมกับแผนกลยุทธ์การขยายกิจการของบริษัท

“ความเป็นกลางครั้งใหม่ของเรา ประกอบกับทีมบริหารที่มีความสามารถโดดเด่นของเราและวัฒนธรรมการเป็นหุ้นส่วนที่มุ่งเน้นการให้บริการของเราทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมมากที่จะนำเสนอโซลูชั่นความเป็นผู้นำที่ก้าวล้ำให้แก่ลูกค้าของเรา” เอ็ด เคลลี่ ซีอีโอกล่าว “เราจะผลักดันธุรกิจของเราให้ก้าวไปข้างหน้าในวิถีทางที่มอบทางเลือกที่มีประ สิทธิภาพนอกเหนือไปจากออพชั่นการแสวงหาผู้บริหารที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งจะเป็นการนำเสนอวิธีการที่มุ่งเน้นโซลูชั่นที่ปรับตามลักษณะเฉพาะบุคคลมากกว่าที่มีอยู่ในตลาดในขณะนี้”

เคลลี่ได้รับการยอมรับในระดับนานาประเทศว่าเป็นผู้นำและบุคคลผู้มีวิสัยทัศน์ในธุรกิจการสืบค้นระดับบริหาร เขาจบการศึกษาในสหรัฐ และถือทั้งสัญชาติอังกฤษและสหรัฐ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในธุรกิจให้คำปรึกษาและการจัดหาบุคลากรระดับผู้บริหาร เขาได้ทำงานให้บริษัทคอร์น/เฟอร์รี่ (Korn/Ferry) มานาน 15 ปีในตำแหน่งรองประธาน รวม ทั้งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการทางการเงินในยุโรปและสหราชอาณา จักร ที่คอร์น/เฟอร์รี่ เขายังรับผิดชอบเรื่องการจัดการการควบรวมกิจการแคร์ ออร์แบน แอนด์ พาร์ทเนอร์ส/พอล เรย์ (Carre Orban & Partners/Paul Ray) ซึ่งเป็นการควบรวมกิจการครั้งใหญ่ที่สุดในธุรกิจการสืบค้นในขณะนั้น นอกจากนี้ เขายังดำรงตำแหน่งพาร์ทเนอร์กับบริษัทบูซอัลเลน แฮมิลตัน (Booz Allen Hamilton) โดยทำงานในยุโรป แอฟริกา ออสเตรเลีย เอเชีย ละตินอเมริกา และตะวันออกกลาง

เรย์ เคลลี่ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับโอกาสที่ได้รับใช้กลุ่มลูกค้าต่างๆมากมายทั่วทั้งภูมิภาคที่มีพลังแห่งนี้ ขณะที่ภูมิภาคนี้กำลังกลายเป็นจุดสำคัญของกิจกรรมทางเศรษฐกิจโลกมากขึ้น”

“เป็นความตั้งใจของเราที่จะมอบการเข้าถึงทั่วโลก ความรู้เฉพาะอุตสาหกรรมในเชิงลึก และบริการพิเศษให้แก่ลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นบริษัทระดับโลก บริษัทชั้นนำระดับภูมิภาคและบริษัทภายในประเทศ ธุรกิจของครอบครัว หรือสถาบันการศึกษาลูกค้าของเราจะได้ประโยชน์จากความสามารถของเราในการค้นหาและคัดเลือกผู้นำที่มีความสามารถและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่มีอยู่ทุกที่ในโลก”

เกี่ยวกับเอ.ที.เคียร์นีย์ เอ็กเซคคิวทีฟ
เอ.ที.เคียร์นีย์ เอ็กเซคคิวทีฟ เสิร์ชมีความชำนาญในด้านการค้นหาและจัดหาบุคลากรระดับสูงสำหรับตำแหน่งผู้นำอาวุโสและสมาชิกคณะกรรมการในกลุ่มตลาดต่างๆ อันได้แก่ สินค้าอุปโภคบริโภคและค้าปลีก การศึกษา องค์กรไม่แสวงผลกำไร บริการทางการเงิน ตลาดอุตสาหกรรม วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตและการดูแลสุขภาพ บริการทางเทคโนโลยีและ โปรเฟสชันแนล โดยให้บริการลูกค้าในกลุ่มต่างๆนับตั้งบริษัทข้ามชาติไปจนถึงบริืษัทขนาดกลางและบริษัทเล็กๆที่เพิ่งก่อตั้ง SearchNet(TM) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจัดการการสืบค้นที่เป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท ถือเป็นมาตรฐานหลักในธุรกิจนี้ และให้การวิจัยที่มีประสิทธิภาพซึ่งมักจะทำให้การสืบค้นเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาที่เร็วขึ้น ปัจจุบัน เอ.ที.เคียร์นีย์ เอ็กเซคคิวทีฟ เสิร์ช ซึ่งก่อตั้งในปี 2489 นั้น นับเป็นบริษัทด้านการสืบค้นที่ก่อตั้งมายาวนานที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และมีสำนักงานทั้งหมด 25 แห่งทั่วโลก

หมายเหตุของบรรณาธิการ: สามารถนำภาพถ่ายที่มีความคมชัดสูงและชีวประวัติของคณะกรรมการบริหารไปใช้ได้ โดยกรุณาติดต่อแอนน์ มอร์ริส หรือ เดวิด ชูลท์ บริษัทฮีลีย์ คอมมิวนิเคชั่นส์ในชิคาโก หมายเลข 312/440-3900 หรือ amorris@healyco.com

ติดต่อ: ฮีลีย์ คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์
แอนน์ มอร์ริส/เดวิด ชูลท์, 312-440-3900
amorris@healyco.com