เอซีที เทเลคอนเฟอเรนซิ่ง เดินสายเปิดตัวบริการ ReadyConnect Video ในเอเชีย แปซิิฟิค

เดนเวอร์–(บิสิเนส ไวร์)–7 มี.ค. 2549

บริษัทเอซีที เทเลคอนเฟอเรนซิ่ง อิงค์ (สัญลักษณ์: ACTT) (ACT) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์การถ่ายทอดการประชุมทางเสียง วิดีโอ และเว็บทั่วโลก และบริษัทแอพพลายด์ โกลบัล เทคโนโลยีส์ (AGT) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีเครือข่าย IP ที่ทันสมัย ประกาศในวันนี้ว่า ทั้ง 2 บริษัทจะเดินสายเยือนภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคด้วยกันเพื่อแนะนำ ReadyConnect Video ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการประุชุมทางวิดีโอผ่านเครือข่าย IP แบบไม่ต้องเข้าร่วมประชุมด้วยระบบที่ทันสมัยที่สุด ให้แก่ลูกค้าของ ACT ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

“เรายินดีมากที่จะได้แนะนำ ReadyConnect Video ให้แก่ลูกค้าของเราในเอเชีย แปซิฟิคในระหว่างการเดินสายครั้งนี้ เราได้พบปะกับลูกค้าของเราที่ฮ่องกงแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีมากอย่างท่วมท้น เราจึงตั้งตารอคอยที่จะได้สาธิตผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำตัวนี้ให้แก่ลูกค้าของเราในสิงคโปร์และซิดนีย์ในสัปดาห์นี้” จีน วอร์เรน ประธานและซีอีโอของ ACT กล่าว “ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นการต่อยอดแพลตฟอร์มระดับโลกของเรา และเป็นการขยายผลิตภัณฑ์และบริการถ่ายทอดการประชุมผ่านเสียงและวิดีโอที่มีอยู่แล้วของเรา”

ReadyConnect Video ให้บริการ 24 ชั่วโมง มีอินเตอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ รวมทั้งมีความสามารถในการเก็บและส่งงานพรีเซนเทชั่น ในการจัดการประชุมทางไกลวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ด้วยภาพสไลด์นั้น ผู้นำเสนอต้องล็อกออนเข้าอินเทอร์เน็ตเท่านั้น และผู้ร่วมประชุมจะสามารถร่วมการประชุมผ่านทางโทรศัพท์หรืออินเทอร์เน็ทผ่านเครือข่าย IP หรือ ISDN ได้

ไมค์ วาเลตูติ ประธานและซีอีโอบริษัทแอพพลายด์ โกลบัล เทคโนโลยีส์กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีกับกระแสตอบรับในเบื้องต้นของนานาประเทศต่อบริการวิดีโอใหม่ของเรา เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ตัวนี้ทำให้การประชุมทางวิดีโอเป็นระบบอัตโนมัติ จึงช่วยขจัดความต้องการด้านการสนับสนุนอย่างมากของการประชุมทางวิดีโอแบบดั้งเดิม”

ACT จะนำเสนอบริการ ReadyConnect Video ผ่านพื้นที่ให้บริการทั้งหมด ซึ่งรวมถึงเอเชีย แปซิฟิค อเมริกาเหนือ และยุโรป

แถลงการณ์ที่อยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีต อาจเป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ปัจจัยต่างๆที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างไปอย่างมากจากสิ่งที่คาดการณ์ไว้ตามข้อมูลที่เป็นการคาด การณ์ล่วงหน้า รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ ภาวะเศรษฐกิจในอนาคต บริการที่มีการแข่งขัน การกำหนดราคา คู่แข่งขันรายใหม่ การสนับสนุนทางการเงิน การให้บริการภายใต้สัญญาที่มีอยู่แล้วและปัจจัยอื่นๆ สำหรับคำ อธิบายที่ละเอียดกว่านี้เกี่ยวกับปัจจัยที่อาจก่อให้เกิดความแตกต่างดังกล่าว กรุณาดูในหมวด “ปัจจัยเสี่ยง” ในรายงานฉบับปัจจุบันของ ACT ในเอกสาร Form 8-K ที่ยื่นไปเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2548 และเอกสารอื่นๆที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ ทั้งนี้ ACT ไม่รับผิดชอบความตั้งใจหรือหน้าที่ใดๆที่จะปรับปรุงหรือแก้ไขแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นผลสืบเนื่องจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นๆ

เกี่ยวกับ เอซีที เทเลคอนเฟอเรนซิ่ง
เอซีที เทเลคอนเฟอเรนซิ่ง อิงค์ก่อตั้งในปี 2533 เป็นบริษัทอิสระชั้นนำทั่วโลกที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการการถ่ายทอดการประชุมทางเสียง วิดีโอและเว็บแก่บริษัท องค์กรการศึกษา และรัฐบาลต่างๆทั่วโลก เอซีทีนำเสนอแพลตฟอร์มการประชุมทางไกลผ่านเสียงและวิีดีโอทั่วโลกแบบครบวงจร ซึ่งจะทำให้เกิดบริการระหว่างประเทศที่เหมือนกัน การเรียกเก็บใบชำระเงินแบบกำหนดลักษณะเองได้ และบริการภาษาท้องถิ่น www.acttel.com

เกี่ยวกับแอพพลายด์ โกลบัล เทคโนโลยีส์
แอพพลายด์ โกลบัล เทคโนโลยีส์เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชั่นเครือข่าย IP ที่ทันสมัย ปัจจุบัน บริษัทติดอันดับหนึ่งในบริษัทที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา (Inc. 500) และเพิ่งได้รับการยอมรับด้วยราง วัลอันทรงเีกียรติ Frost & Sullivan 2005 สาขานวัตกรรมเทคโนโลยี บริษัทมีสำนักงานใหญ่ระหว่างประเทศอยู่ที่เมืองร็อคเลดจ์ รัฐฟลอริดา และมีสำนักงานด้านวิจัยและพัฒนา และสำนักงานเครือข่ายอยู่ที่เมืองแอตแลนตา www.appliedglobal.com

ติดต่อ: เอซีที เทเลคอนเฟอเรนซิ่ง อิงค์, เดนเวอร์
ลิซ่า ไคเซอร์, 303-233-3500
อีเมล์: lkaiser@acttel.com
หรือ
แอพพลายด์ โกลบัล เทคโนโลยีส์
มค์ ทิลลีย์, 404-402-1004
อีเมล์: michaelt@appliedglobal.com