เทลาร์โกเปิดสาขาใหม่ในแฟรงค์เฟิร์ต หวังขยายกิจการในยุโรป

เทลาร์โกเปิดสาขาใหม่ในแฟรงค์เฟิร์ต หวังขยายกิจการในยุโรป
เจอร์ซีย์ ซิตี้, นิวเจอร์ซีย์–(บิสิเนส ไวร์)–7 มี.ค. 2549

บริษัทเทลาร์โก อิงค์ (Telargo, Inc.) ผู้ให้บริการการจัดการสินทรัพย์เคลื่อนที่ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานสาขาแห่งใหม่ในกรุงแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี กิจการใหม่นี้จะเป็นการขยายขอบเขตการบริการของเทลาร์โกไปยังเกือบทุกประเทศในยุโรป

ระบบที่ก้าวล้ำนำสมัยของเทลาร์โกทำให้บริษัทต่างๆ ได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสินทรัพย์เคลื่อนที่ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะ ฟลีต และเครื่องจักรกล ไปจนถึงรถพ่วงและเรือขนส่งสินค้า และช่วยให้พวกเขาใช้ข้อมูลเหล่านั้นเพื่อลดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับฟลีตที่มีอยู่และปรับปรุงกระบวนการดำเนินธุรกิจ ความสามารถในการจัดการยานพาหนะและแรงงานมีประโยชน์อย่างมากในการขนส่งและลอจิสติคส์ สาธารณูปโภค และอุตสาหกรรมการขนส่งมวลชน ซึ่งบริษัทต่างๆมักจะต้องจัดการกับฟลีตของตนเอง

ระบบดังกล่าวประกอบด้วยเทคโนโลยีการระบุตำแหน่งยานพาหนะที่ก้าวล้ำ คุณสมบัติในการติดตามดูแล และความสามารถในการสื่อสาร ตั้งแต่การบันทึกการเดินทางและการกำหนดเส้นทางเดินรถให้เหมาะสม ไปจนถึงการรายงานข้อมูลที่ครอบคลุมและการวิเคราะห์ทางไกล นอกจากนี้ ยังนำเสนอโซลูชั่นเพื่อการปรับปรุงด้านความปลอดภัยและกำลังการผลิตของแรงงาน อาทิ การวิเคราะห์กิจวัตรของคนขับ การคำนวณเวลา และการติดต่อสื่อสารออนไลน์ผ่านเครือข่ายข้อมูลเคลื่อนที่ GPRS บริการของเทลาร์โกเหมาะที่สุดกับสภาพแวดล้อมในการโรมมิ่ง อย่างเช่นในยุโรป ด้วยโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ Mobile Network Operators (MNOs) ทั่วทวีป

“การขยายกิจการของเราไปทั่วโลก โดยการเปิดสาขาใหม่ในแฟรงค์เฟิร์ต จะทำให้เทลาร์โกก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับโลกอย่างแท้จริงในด้านการจัดการสินทรัพย์เคลื่อนที่” Gregor Radej ประธานภาคพื้นยุโรปของเทลาร์โกกล่าว “เรากำลังตั้งตารอที่จะช่วยลูกค้าทั่วยุโรปขยายฟลีตของพวกเขา”

เทลาร์โกจะจัดนิทรรศการร่วมกับบูธของ เทเล แอตลาส (Tele Atlas) ที่งาน CeBIT ในเมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 9-16 มีนาคมนี้

เกี่ยวกับเทลาร์โก
เทลาร์โก อิงค์ให้บริการแพลตฟอร์มบริการที่มีประสิทธิภาพด้วยระบบอัจฉริยะและยืดหยุ่นสำหรับการบริหารจัดการทรัพย์สินเคลื่อนที่ในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ อันได้แก่การขนส่งและลอจิสติกส์ สาธารณูปโภคและการขนส่งมวลชน บริการและระบบของเทลาร์โกนำเสนอข้อมูลลอจิสติกส์ที่มีคุณค่าซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจยานพาหนะและบุคลากรของพวกเขาได้ดีขึ้น ดังนั้น ผู้ใช้จึงสามารถลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับยานพาหนะและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ถึงขีดสุดได้ เทลาร์โกเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ULTRA ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีของยุโรป และบริษัทเอ็นทีที โดโคโม ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการสื่อสารเคลื่อนที่ของญี่ปุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.telargo.com