ซิสโก้ เอาใจนักศึกษาไอทีจัดแข่งขันโครงการ CNAP Networking Skills Competition 2006 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตชั้นนำระดับโลก เปิดโอกาสให้น้องๆ นักศึกษาหลักสูตร CCNA ทั่วประเทศได้ร่วมแสดงความสามารถทางด้านเน็ตเวิร์ค พร้อมเข้าร่วมการแข่งขันทดสอบความรู้ความสามารถภายใต้โครงการ CNAP Networking Skills Competition 2006 ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยเป็นการต่อยอดมาจากโครงการ “Cisco Networking Academy Program” (CNAP) เพื่อร่วมค้นหาสุดยอดทีมแชมป์เปี้ยนด้านเน็ตเวิร์ค โดยโครงการดังกล่าวเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้โชว์ความสามารถด้านเน็ตเวิร์คอย่างเต็มที่ พร้อมชิงทุนการศึกษากว่า 35,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้นักศึกษาที่เข้าร่วมการแข่งขัน ยังมีโอกาสได้พบปะกับผู้เชี่ยวชาญด้านเน็ตเวิร์คของซิสโก้ ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในระดับโลก พร้อมร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เพื่อนำไปพัฒนาในการเรียนต่อไปในอนาคต

สำหรับการแข่งขัน “CNAP Networking Skills Competition 2006” ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24-26 มีนาคม 2549 ณ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา

นักศึกษาที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-263-7022 หรือเข้าเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.cisco.com/global/TH/cnap/competions2006/