GORGY TIMING เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ตั้งเวลา Ledi Network ITS ความเที่ยงตรงสูง

สืบเนื่องจากการถือกำเนิดของเครือข่ายคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีการสื่อสาร GORGY TIMING ผู้ผลิตอุปกรณ์ตั้งเวลาชั้นนำจึงได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ตั้งเวลา NTP ที่สมบูรณ์แบบ โดยโดยบริษัทสามารถผลิตสินค้าได้ตรงตามข้อกำหนดด้านเทคนิคและการแสดงผลบนหน้าจอสำหรับทั้งภาคพลังงาน การโทรคมนาคมสื่อสาร และการขนส่งทางรถไฟระหว่างเมือง

ล่าสุด GORGY TIMING ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจระบบตั้งเวลาที่เที่ยงตรงและแม่นยำมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1974 ได้พัฒนาและผลิตเซิร์ฟเวอร์ตั้งเวลา NTP รุ่น LEDI NETWORK ITS ซึ่งให้ความปลอดภัยมากเป็นพิเศษสำหรับการซิงโครไนส์อุปกรณ์ที่ใช้ระบบอัตโนมัติ และการประมวลผลเครือข่ายอีเทอร์เน็ต (LAN, WAN เป็นต้น) โดยอาศัยแหล่งการส่งสัญญาณอินพุตในการซิงโครไนส์ซ้ำ ซึ่งเป็นการเปิดทางให้มีการกระจายข้อมูลที่เสถียรและแม่นยำบนเครือข่าย OCXO ออสซิลเลเตอร์ หรือเครื่องวัดความแกว่งของสัญญาณที่ติดอยู่ในอุปกรณ์สามารถรับประกันถึงความเที่ยงตรงแม่นยำของเวลามากกว่า 10-8 ต่อวัน ในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาดของแหล่งภายนอกของการซิงโครไนส์ (เช่นตัวรับสัญญาณ GPS หรือระบบเฮอร์เซียน) อุปกรณ์จะมีการสื่อสารกัน โดยใช้รหัสการตั้งเวลามาตรฐาน ซึ่งได้แก่ NTP (Network Time Protocol) ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตโปรโตโคลประเภทหนึ่งที่นํามาใช้เพื่อซิงโครไนส์เวลาของเครื่องคอมพิวเตอร์อุปกรณ์เน็ตเวิร์กประเภทต่างๆ กับแหล่งเวลาอ้างอิง เพื่อทําให้เกิดความเที่ยงตรงและแม่นยํา, IRIG B 1000Hz หรือ DCLS, ASCII RS 232-485 สัญญาณเอาต์พุตของ PPS จะสามารถกำหนดค่าได้ จึงทำให้ควบคุมอุปกรณ์ที่ให้พลังงานได้ดียิ่งขึ้น

คุณลักษณะพิเศษที่สำคัญ :

• ฐานเวลา: OCXO ที่มีการเบี่ยงเบนของสัญญาณต่ำ
• หน้าจอแสดงผลวันที่และเวลาในรูปตัวอักษรและตัวเลข พร้อมไฟแสดงผลสีแดงที่ด้านหน้าของเครื่อง
• แหล่งกำเนิดไฟฟ้าสองเท่าได้แก่ 18/72V DC และ 230VAC
• ชั้นวางหนึ่งชิ้น 19’’ ขนาด 482 x 263x 44 มม.
• สัญญาณอินพุตที่มีการซิงโครไนส์สองเท่า : GPS, IRIG-B / AFNOR NFS87500 1000Hz, IRIG-B / AFNOR NFS87500 DCLS, NTP (128 บิตจากบริษัท RSA Data Security, Inc. MD5 Message-Digest Algorithm หรืออัลกอริธึมในการจำแนกข้อมูล)
• การควบคุมและการกำหนดค่าของอุปกรณ์ผ่านอีเทอร์เน็ต (HTTP, SNMP, TELNET และโปรแกรม “GT Network Manager” สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows? NT / XP / 2000)
• ชดเชยเวลาล่าช้าในการส่งผ่านข้อมูลด้วยระบบอัตโนมัติและแบบกำหนดเอง
• สัญญาณเอาต์พุตที่ใช้ได้: โมดูลการส่งสัญญาณ 10 MHz, 1 PPS (TTL), SNMP, HTTP – อีเทอร์เน็ต 10/100BaseT, อุปกรณ์ตั้งสัญญาณเตือนสองตัวบนรีเลย์แบบคงที่สำหรับสัญญาณอินพุต การซิงโครไนส์ และแหล่งจ่ายไฟ
• การขยายสัญญาณเอาต์พุตที่เป็นไปได้ (สูงสุด 3): IRIG-B / AFNOR NFS87500 1000Hz, IRIG-B / AFNOR NFS87500 DCLS, ASCII, PPS, PP2S, PPM, PPH (ระยะเวลาในการกำหนดค่า), DCF, NTP server, SMPTE
• การติดตั้งแบบ “ปลั๊กแอนด์เพลย์”

RGY TIMING จะเข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน IT Trade Mission – GATEWAY TO JAPAN ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโตเกียวระหว่างวันที่ 13 ถึง 17 มีนาคม 2549 นี้ และในงานนิทรรศการการแสดงสินค้า MATELEC ในกรุงมาดริด ประเทศสเปนในเดือนตุลาคม 2549 นี้

ข้อมูลเกี่ยวกับ Gorgy Timing

RGY TIMING เป็นบริษัทผู้นำในการผลิตอุปกรณ์ในการซิงโครไนส์เวลาที่มีความเที่ยงตรงสูงชั้นนำในยุโรปมานานกว่า 30 ปี บริษัทได้ลงทุนในการพัฒนาระบบใหม่ๆ ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อช่วยเหลือผู้ดูแลระบบในการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการตั้งเวลาสำหรับอุปกรณ์ที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที

อนึ่ง บริษัท GORGY TIMING มีความประสงค์จะหาตัวแทนจำหน่ายในเมืองไทย

สนใจรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
Maryse GRONDIN
RGY TIMING
8 avenue Pierre de Coubertin
Zone Industrielle Percevali?re 7402
38174 SEYSSINET CEDEX, France
โทรศัพท์: +33 (0)4 76 70 19 60 โทรสาร: +33 (0)4 76 49 06 21
อีเมล์: export@gorgy-timing.fr เว็บไซต์: www.ntp-secured-solutions.com