ไอ-โมบาย เผยโฉม “i-mobile TV901” โทรศัพท์มือถือทีวีจูนเนอร์เครื่องแรกของไทย

สามารถ ไอ-โมบาย ประกาศเปิดตัว “i-mobile TV901” The First TV–Tuner Phone โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดที่เป็น ทีวีจูนเนอร์ เครื่องแรกของไทย พร้อมกันทั่วประเทศ 1 มีนาคมนี้ ชูจุดเด่นรับชมฟรีทีวีได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องเสียค่าบริการ และครบครันด้วยฟังก์ชั่นมัลติมีเดียสมบูรณ์แบบ เตรียมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จัดกิจกรรมการตลาดเสริมแกร่งแบรนด์ ไอ-โมบาย พร้อมดันยอดขายเพื่อขยายฐาน ส่วนแบ่งการตลาดให้โตขึ้น มั่นใจครองความเป็นผู้นำด้านโทรศัพท์มือถือมัลติมีเดีย เฮาส์แบรนด์ ภายใต้แนวคิด “Multimedia Society” ที่เน้นฟังก์ชั่นสนุกสนาน ดีไซน์ทันสมัย และแอพพลิเคชั่นที่สมบูรณ์แบบ

นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไอ-โมบาย ได้เปิดตัว “i-mobile TV901 The First TV-Tuner Phone” โทรศัพท์มือถือทีวีจูนเนอร์เครื่องแรก ของไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัย และต้องการอัพเดทข่าวสารตลอดเวลา พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือมัลติมีเดียเพื่อความบันเทิง i-mobile TV90 จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม และคุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ที่รักความทันสมัย นอกจากนี้ การเปิดตัวครั้งนี้ยังถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของโทรศัพท์มือถือในกลุ่ม i-mobile multimedia ในฐานะที่ครองอันดับหนึ่ง ทั้งด้านโทรศัพท์มือถือ เฮาส์แบรนด์ และ digital content ในประเทศไทย”

i-mobile TV901: The First TV–Tuner Phone เป็นโทรศัพท์มือถือทีวีจูนเนอร์เครื่องแรกของไทยที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ล้ำสมัย สามารถรับชมฟรีทีวี ได้แก่ ช่อง 3, 5, 7, 9, 11 และ ไอทีวี ทั้งภาพและเสียง ทุกที่ทุกเวลา รับสัญญาณโทรทัศน์ปกติระบบ PAL/NTSC โดยผู้ใช้ไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติม โดดเด่นด้วยกล้องดิจิตอลความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล หน้าจอหลัก ขนาด 2 นิ้ว TFT LCM 262,144 สี ความละเอียดระดับ QVGA (240 x 320 พิกเซล) หน้าจอด้านนอก OLED 2 สี (96×39 พิกเซล) หน่วยความจำภายใน 128 MB และเพิ่มหน่วยความจำด้วย Mini SD Card ได้สูงสุดถึง 1 GB พร้อมรองรับบลูทูธ และครบครันด้วยฟังก์ชั่นมัลติมีเดีย อาทิ เครื่องเล่น MP3, วิทยุ FM, บันทึกและเล่นวีดีโอพร้อมเสียงไม่จำกัดเวลา (รองรับMP4) และบันทึกข้อความเสียง (AMR, WAV) นอกจากนี้ i-mobile TV901 ยังมาพร้อมแอพพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิงที่แปลกใหม่และหลากหลาย ทั้งภาพเคลื่อนไหว เสียง และเกมส์ ด้วยบริการคอนเทนต์จาก “BUG2Mobile” อาทิ Wallpaper, วิดีโอ คลิป จากซิทคอมชื่อดัง “เป็นต่อ”, มิวสิค วิดีโอ และเพลง MP3 จากค่ายแกรมมี่

“การเปิดตัว โทรศัพท์มือถือ i-mobile TV901 ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ ไอ-โมบาย ในฐานะ ผู้นำด้านโทรศัพท์มือถือมัลติมีเดีย เฮาส์แบรนด์ โดยนำเสนอโทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่แปลกใหม่ และสนุกสนาน i-mobile TV901 ได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้อย่างดีเยี่ยมจากการเปิดโอกาสให้จองเครื่องก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยบริษัทฯ ใช้งบประมาณกว่า 50 ล้าน เพื่อจัดกิจกรรมการตลาด และจะเปิดตัว i-mobile TV901 พร้อมกันทั่วประเทศทางโทรทัศน์ หลังข่าวสองทุ่มครึ่ง ทุกช่อง ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ นอกจากนี้ เราจะจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อสาธิตประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง และสร้างการรับรู้ของโทรศัพท์มือถือ ไอ-โมบาย ที่โดดเด่น” นายธนานันท์ กล่าว

ไอ-โมบาย ตั้งเป้าที่จะขยายฐานลูกค้าสู่ระดับบนด้วยการเปิดตัว “i-club PLATINUM MEMBER” เพื่อมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่สมาชิก i-club อาทิ Birthday Voucher ส่วนลดพิเศษ 10% ในการซื้อโทรศัพท์จากร้าน i-mobile by SAMART, ส่วนลด 3% เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ และสินค้าอื่นๆ, ส่วนลด 50% ค่าบริการซ่อมและตรวจเช็คสภาพเครื่อง กรณีหมดประกัน, บริการเครื่องระหว่างซ่อม และบริการหลังการขายเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ อีกทั้งยังมอบส่วนลดสำหรับสินค้า และบริการมากมายจากบริษัทที่เข้าร่วมโครงการ ทั้งนี้ สมาชิกจะได้รับข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าและบริการ รวมทั้งกิจกรรมพิเศษที่ทางบริษัทจะจัดขึ้นก่อนใคร ได้ตลอดปี โดยสมาชิก i-club Platinum สามารถติดต่อสายด่วน Hotline i-club Platinum โทรศัพท์ 0-2502-8122 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.smarticlub.com/platinum

i-mobile TV901 The First TV–Tuner Phone มีวางจำหน่ายในราคา 15,500 บาท ที่ร้าน i–mobile by SAMART และร้านค้าไอทีทั่วประเทศ หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.i-mobile.co.th