เปิดตัวน้ำมันสูตรใหม่ คาลเท็กซ์เทครอน ทั่วประเทศ

ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น บริษัท น้ำมันคาลเท็กซ์ (ไทย) จำกัด บริษัทในเครือของเชฟรอน คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทพลังงานที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวน้ำมันสูตรใหม่ คาลเท็กซ์เทครอน ทั้งน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ ที่ช่วยทำความสะอาดและปกป้องชิ้นส่วนที่สำคัญของเครื่องยนต์จากสิ่งสกปรกตกค้าง จึงส่งผลให้รถยนต์ทำงานเต็มสมรรถนะ ประหยัดน้ำมัน ลดไอเสีย และให้การขับขี่ที่ เรียบ แรง และนุ่มนวล

น้ำมันคาลเท็กซ์เทครอน มีจำหน่ายแล้วที่สถานีบริการคาลเท็กซ์ทั่วประเทศ โดยน้ำมันเทครอนสูตรล่าสุดนี้ เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วและไดรับความนิยมอย่างสูง นอกจากนั้นเทคโนโลยีส่วนผสมเทครอนยังผ่านมาตรฐานด้านสมรรถนะของผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก 4 ราย คือ บีเอ็มดับบลิว เจนเนอรัล มอเตอร์ส ฮอนด้า และโตโยต้า

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับคาลเท็ก์ในฐานะที่เป็นบริษัทน้ำมันชั้นนำในตลาดน้ำมันประเทศไทย

ภาพประกอบ – (จากซ้าย) มร.โรเจอร์ เจ ออร์แกน ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ เชฟรอน คอร์ปอเรชั่น มร.ราล์ฟ เพอรี่ ประธานกรรมการ มร.คิท เฮฟเนอร์ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ นายเอนก ลาวัลย์ประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายขาย – ธุรกิจค้าปลีก บริษัท น้ำมันคาลเท็กซ์ (ไทย) จำกัด