โมดัสลิงค์ได้รับเลือกจากอินเวนเทค คอร์ป เป็นผู้ให้บริการดีเด่นประจำปี 2548

วอลท์แฮม, แมสซาชูเซตส์—(บิสิเนส ไวร์)—15 มี.ค.2549 – บริษัทโมดัสลิงค์ คอร์ปอเรชั่น (ModusLink Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของซีเอ็มจีไอ อิงค์ (Nasdaq: CMGI) ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้รับเลือกให้เป็นบริษัทผู้ให้บริการดีเด่นประจำปี 2548 (Best Service Provider of 2005) จากบริษัทอินเวนเทค คอร์ป ซึ่งเป็นผู้รับจ้างออกแบบ (ODM) คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ ๆ ของภาคอุตสาหกรรมจำนวนมาก โดยโมดัสลิงค์ได้รับรางวัล Gold Award ของอินเวนเทคในระหว่างงานประจำปี Supplier’s Day Event ของบริษัท

ในฐานะหุ้นส่วนที่ทรงคุณค่า โมดัสลิงค์ได้จัดหาบริการและอุปกรณ์คุณภาพสูงแก่อินเวนเทค ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถมุ่งเน้นที่แหล่งทรัพยากรต่าง ๆ ของบริษัทในส่วนของศักยภาพหลักของบริษัท ซึ่งได้แก่ ฮาร์ดแวร์ด้านการผลิตและผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์สำหรับบริษัทเทคโนโลยีที่ในกลุ่ม Fortune 500 โมดัสลิงค์และอินเวนเทคได้ทำงานร่วมกันมากว่า 5 ปีในจีน และยังคงทำงานร่วมกันต่อไปเพื่อจัดหาการให้บริการด้านโซ่อุปทาน (supply chain) ระดับโลกสำหรับลูกค้าของบริษัททั้งสองในภาคอุตสาหกรรมการผลิตเทคโนลยี

นายโจเซฟ ซี. ลอว์เลอร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโมดัสลิงค์กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่อินเวนเทคได้ตระหนักถึงการทำงานหนักและการให้บริการที่มีคุณภาพของเรา รางวัลดังกล่าวนับเป็นการสะท้อนถึงพันธะสัญญาของโมดัสลิงค์ในด้านความเป็นเลิศและความทุ่มเทในการให้นำเสนอโซลูชั่นการจัดการโซ่อุปทานระดับโลกที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุดของภาคอุตสาหกรรม เราตระหนักถึงความสำคัญของการเป็นหุ้นส่วนอย่างต่อเนื่องกับอินเวนเทค และทีมงานที่เกี่ยวข้องในการให้บริการแก่ลูกค้าร่วมกันของเราทั่วโลกด้วยโซลูชั่นประสิทธิภาพสูง ซึ่งได้ปรับปรุงในด้านระยะเวลาในการเปิดตัวสู่ตลาด ความพึงพอใจของลูกค้า และศักยภาพในการทำกำไร”

เกี่ยวกับอินเวนเทค

บริษัทอินเวนเทค คอร์ป ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2518 นับเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ระดับโลกแก่บรรดาบริษัทระดับโลก โรงงานที่ไต้หวันของบริษัทที่เมืองสื้อหลิน และเถาหยวน ได้จัดหาอุปกรณ์สำหรับการดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบเกี่ยวกับการวิจัยและพัฒนา การขอใบรับรองด้านความปลอดภัยและการกำกับดูแล,. การจัดซื้อ การผลิต การประกันคุณภาพ การดำเนินงานทางธุรกิจ และการบริการลูกค้า โรงงานผลิตในต่างประเทศของเราจะมีการขยายขอบเขตการดำเนินงานไปยังฮองเฉียวและผู่ตง ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, เมืองฮุสตัน ในสหรัฐอเมริกา, สก็อตแลนด์ในสหราชอาณาจักร และสาธารณรัฐเช็ค ปริมาณการผลิตโดยรวมต่อไปได้แก่ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค 7 ล้านเครื่อง และเซิร์ฟเวอร์ 2 ล้านหน่วย นอกจากนี้ อินเวนเทคยังได้จัดตั้งฐานการออกแบบซอฟท์แวร์ขึ้นที่เมืองเทียนจิน เซี่ยงไฮ้ นานกิง และปักกิ่ง เพื่อให้บริการที่ครอบคลุมแก่ลูกค้าของบริษัท

เกี่ยวกับโมดัสลิงค์

โมดัสลิงค์เป็นบริษัทชั้นนำผู้จำหน่ายโซลูชั่นด้านการซัพพลายเชนระดับโลก โดยนำเสนอเทคโนโลยีระดับโลกสู่ลูกค้าในตลาดซอฟท์แวร์ ฮาร์ดแวร์ ผลิตภัณฑ์อิเลคทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภค การสื่อสารโทรคมนาคม และตลาดไร้สาย ด้วยโซลูชั่นโซ่อุปทานที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ซึ่งจะลดความเสี่ยงและเวลาในการออกสินค้าสู่ตลาดตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพและผลิตผล บริการของโมดัสลิงค์ประกอบไปด้วยการวางแผนความต้องการ การจัดซื้อจัดหา การสนับสนุนด้านการผลิต การจัดหาและประกอบ การปฏิบัติตามความประสงค์ของลูกค้า กระบวนการลอจิสติกส์แบบครบวงจร การรวมและการพัฒนาระบบ การสนับสนุนลูกค้าและการให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาให้ดีที่สุด ปัจจุบัน โมดัสลิงค์มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวอลท์แฮม รัฐแมสซาชูเซตส์ โดยมีโรงงาน 42 แห่งใน 13 ประเทศทั่วโลก โมดัสลิงค์เป็นบริษัทในเครือของซีเอ็มจีไอ อิงค์ (Nasdaq: CMGI) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.moduslink.com

เกี่ยวกับซีเอ็มจีไอ

บริษัทซีเอ็มจีไอ อิงค์ (Nasdaq: CMGI) รวมทั้งโมดัสลิงค์ซึ่งอยู่ในเครือ จำหน่ายเทคโนโลยีและโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ซึ่งช่วยธุรกิจต่างๆในการทำการตลาด จำหน่ายและจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของบริษัท นอกจากนี้ บริษัทแอทเวนเจอร์ส (@Ventures) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของซีเอ็มจีไอ ยังลงทุนในธุรกิจร่วมทุนด้านเทคโนโลยีหลายแห่งอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.cmgi.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคต ซึ่งจะระบุถึงประเด็นที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึง ความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องระหว่างโมดัสลิงค์และอินเวนเทค ปัจจัยสำคัญและความไม่แน่นอนดังต่อไปนี้จึงอาจเป็นสาเหตุให้ผลที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่ได้ระบุไว้ในแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคตเหล่านี้อันได้แก่ การที่โมดัสลิงค์มักจะจำหน่ายโซลูชั่นการจัดการโซ่อุปทานแก่ลูกค้า ซึ่งรวมถึงลูกค้าที่มีการระบุถึงในข่าวประชาสัมพันธ์นี้โดยอิงกับคำสั่งซื้อ ดังนั้น ยอดขายของบริษัทจึงขึ้นอยู่กับความผันแปรของอุปสงค์, ความสำเร็จของโมดัสลิงค์ขึ้นอยู่กับความสามารถในการปฏิบัติตามแผนกลยุทธ์ธุรกิจที่วางไว้และความต้องการอย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นสำหรับสินค้าและบริการและการยอมรับของตลาดต่อสินค้าและบริการของบริษัท, โมดัสลิงค์อาจเผชิญปัญหาในการรวมเทคโนโลยี, การดำเนินงานและบุคลากรตามกลยุทธ์ทางธุรกิจ, โมดัสลิงค์ได้รับรายได้ส่วนสำคัญจากลูกค้าจำนวนเล็กๆจำนวนหนึ่งและการสูญเสียลูกค้ารายใดๆก็ตามจะสร้างความเสียหายอย่างมากต่อภาวะการเงินและผลประกอบการของบริษัท และการแข่งขันมากขึ้นและการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีในตลาดที่โมดัสลิงค์แข่งขันอยู่ โมดัสลิงค์เป็นธุรกิจที่มีการดำเนินงานคิดเป็นสัดส่วนร้อยละที่ระดับสูงของการดำเนินงานทั้งหมดของซีเอ็มจีไอ สำหรับการอธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับปัจจัยดังกล่าวและแถลงการณ์เตือนอื่นๆซึ่งอาจกระทบผลประกอบการและผลการดำเนินงานทางการเงินในอนาคตของโมดัสลิงค์และของซีเอ็มจีไอ กรุณาดูที่เอกสารของซีเอ็มจีไอที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ ซึ่งรวมถึงรายงานประจำไตรมาสล่าสุดของซีเอ็มจีไอในเอกสาร Form 10-Q เนื่องจากแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคตเป็นการคาดการณ์ในปัจจุบันของฝ่ายบริหาร แถลงการณ์เหล่านี้จึงไม่มีความแน่นอน ดังนั้น ทั้งซีเอ็มจีไอและโมดัสลิงค์จึงไม่มีหน้าที่ในการปรับปรุงแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการคาดการณ์ในอนาคตที่เราได้แถลงออกไป

ติดต่อ: ฝ่ายนักลงทุน-ทางการเงิน:
CMGI, Inc.
Tom Oberdorf, 781-663-5012
ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน
ir@cmgi.com
หรือ
ฝ่ายสื่อ:
โมดัสลิงค์ คอร์ปอเรชั่น
Deborah Keeman, 781-663-5191
รองประธานฝ่ายการตลาด
Deb_Keeman@ModusLink.com