emFAST แนะนำแฟกซ์ เซิร์ฟเวอร์ FACSys'R' 5.0 Enterprise Editio

บริดจ์วอเตอร์, นิวเจอร์ซีย์–(บิสิเนส ไวร์)–15 มี.ค. 2549 – บริษัท emFAST Inc. ผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ Fax Messaging Gateway รุ่น FACSys(R) ประกาศในวันนี้ว่า FACSys(R) 5.0 Enterprise Edition จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 31 มี.ค. 2549 นี้

FACSys มีการนำไปใช้ในองค์กรต่างๆกว่า 50,000 แห่งทั่วโลก โดยรองรับผู้ใช้เดสก์ท็อปกว่า 5 ล้านราย ลูกค้าในหลายภาคอุตสาหกรรมทั้ง ไฟแนนซ์, ประกัน, โทรคมนาคม, กฎหมาย และการดูแลสุขภาพ ต่างใช้ FACSys เพื่อส่งและรับข้อความทางเครื่องโทรสาร ขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพขององค์กร

FACSys 5.0 Enterprise Edition เป็นแอพพลิเคชั่น แฟกซ์ เซิร์ฟเวอร์ที่สามารถปรับขยายและมีประ สิทธิภาพ ซึ่งเสริมสมรรถนะด้วยเครื่อง Microsoft(R) SQL ขณะที่ FACSys Administrator และ Desktop Clients สามารถรักษารูปลักษณ์และความรู้สึกที่คุ้นเคยไว้ FACSys Enterprise Browser ตัวใหม่ก็ให้อิน เตอร์เฟซที่ทำงานบนเว็บอย่างปลอดภัย นายปีเตอร์ มิตเลอร์ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจกล่าวว่า “เนื่อง จาก FACSys 5.0 มีฐานข้อมูล SQL database และการติดตั้ง .NET 2.0 บริษัทระดับองค์กรธุรกิจที่กังวลเรื่อง compliancy initiatives อย่างเช่น HIPPA และ SOX จะสามารถอาศัย FACSys เพื่อส่งแฟกซ์ในเครือข่ายที่ปลอดภัยและมั่นคงได้

ผู้ทดสอบ FACSys 5.0 Enterprise Edition ได้รายงานประโยชน์มากมายเมื่อแฟกซ์ทำให้ซอฟท์แวร์ แอพพลิเคชั่นของบุคคลที่ 3 สามารถใช้งานได้ ด้วยการเก็บข้อมูลและรูปภาพทางแฟกซ์ทั้งหมดลงในระบบ SQL พวกเขาจึงสามารถเชื่อมต่อและผนวกเข้ากับ FACSys ได้อย่างง่ายดาย “ลูกค้าบางรายอาจไม่ต้องการ การแบ่งโหลดกระจายการทำงาน (load balacing) ของเครือข่ายระดับองค์กร, ระบบป้องกันระบบล่ม clusltered SQL และความสามารถในการปรับขยายแบบไฮ-เอนด์อื่นๆ” นายพอล เบิร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัท emFAST กล่าว “สำหรับบุคคลเหล่านี้ FACSys 4.91 จะยังคงเป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับอนาคตอันใกล้นี้”

FACSys 5.0 Enterprise Edition ยังรวมถึงเซิร์ฟเวอร์อัตโนมัติเพื่อกันเซิร์ฟเวอร์ล่ม, ความสามารถในการปรับขยายสำหรับผู้ใช้หลายพันคนและเอกสารหลายล้านฉบับ, การเข้าถึงโดยตรงจาก Outlook(R), Active Directory Integration, ล็อกอินเดียวที่ปลอดภัยเพื่อเข้าเซิร์ฟเวอร์หลายตัว, การรองรับ T.37/T.38 IP Fax Protocols, การรองรับเทคโนโลยี SR140 Host-Based Fax Processing ที่มีประสิทธิภาพสูงของ Cantata Technology (ชื่อเดิม Brooktrout), ความสามารถในการทำงานร่วมกันกับแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่แล้วซึ่งเขียนขึ้นโดยใช้ชุดซอฟท์แวร์ FACSys Active Fax Messaging Software Development Kit (AFMSDK) และความสามารถในการทำงานร่วมกับโปรแกรมจัดการเอกสารใดก็ได้

FACSys สามารถใช้งาน (fax-enable) SAP, Siebel, Microsoft CRM และ Oracle รวมทั้งโปรแกรมอื่นๆได้ ซึ่งที่จริงแล้ว แอพพลิเคชั่นใดก็ตามที่สามารถพิมพ์หรือส่งอีเมล์เอกสารได้นั้นสามารถทำให้ใช้งานแฟกซ์ได้โดยใช้ FACSys สำหรับชุดซอฟท์แวร์ AFMSDK รองรับการเขียนโปรแกรมในภาษา in C#, VB.NET, ASP/VBScript, ASP/Jscript, C/C++ รวมทั้ง VB

เกี่ยวกับ emFAST Inc.

emFAST Inc ให้การซัพพอร์ทและบริการที่ไม่มีใครเทียบได้ให้แก่ลูกค้าที่ให้ความต้องการด้านแฟกซ์เป็นหน้าี่ที่ของผลิตภัณฑ์ของ emFAST ทั้งนี้ emFAST Inc ได้ซื้อทรัยพ์สินทางปัญญา FACSys ในปี 2547 โดยใช้ประสบการณ์ร่วม 10 ปีในฐานะผู้จำหน่ายต่อ ผู้จัดจำหน่ายและทีมสนับสนุน FACSys ผ่านโปรแกรม F.A.S.T. FACSys 5.0 รวมเอาประสบการณ์ด้านแฟกซ์ เซิร์ฟเวอร์และผลตอบรับของผู้ใช้มานานกว่า 1 ทศวรรษเข้าไว้ด้วยกัน

FAX Enable YOUR World(SM) with FACSys 5.0! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ emFAST Inc. และ FACSys(R) ดูได้ที่ www.facsys.com

ติดต่อ: emFAST Inc.
Dr. Peter R. Mittler
+1 (866) 436-3278 Ext. 33
pmittler@emfast.com
991 US Highway 22, Suite 200, Bridgewater, NJ, 08807