เคทีซีรุกรีไฟแนนซ์สินเชื่อบุคคล ถูกใจกว่าเดิมด้วยดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำสุด 21% ต่อปี แถมเงินสดพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน

17 มีนาคม 2549 – เคทีซีตอบรับกระแสความสนใจลูกค้ารีไฟแนนซ์สินเชื่อบุคคล รุกขยายฐานผู้สมัคร สวนกระแสดอกเบี้ยขาขึ้น ปรับลดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินใหม่ เหลือเพียง 21% ต่อปี และ 26% ต่อปี ในแบบลดต้นลดดอก เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าอย่างทั่วถึง พิเศษสุดด้วยนวัตกรรมรีไฟแนนซ์ครั้งแรกในวงการ ลูกค้ารับเงินเต็มจำนวน และเลือกรับบัตรเบิกเงินสด กดเงินสำรองยามฉุกเฉินได้ทันใจ

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Personal Loans Business “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ รับรีไฟแนนซ์ (Refinance) สินเชื่อบุคคลจากสถาบันการเงินอื่น ซึ่งเคทีซีได้เปิดให้บริการในปี 2548 ที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจในบริการรีไฟแนนซ์ของเคทีซี แคช เป็นจำนวนมาก และที่สำคัญกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการยังเป็นลูกค้าคุณภาพดีจากสถาบันการเงินอื่นๆอีกด้วย และ ในปีนี้เคทีซีต้องการตอกย้ำเจตนารมณ์ ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระด้านการให้สินเชื่อกับลูกค้าอย่างทั่วถึงมากขึ้น โดยเฉพาะในสภาวะที่เศรษฐกิจปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงดอกเบี้ยขาขึ้น ประกอบกับสถาบันการเงินบางแห่งอาจยังไม่พร้อมในการปรับลดอัตราดอกเบี้ยส่วนที่เกิน 28% ต่อปี”

“สำหรับข้อเสนอพิเศษที่ลูกค้ารีไฟแนนซ์จะได้รับคือ อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่ปรับลดลงจากเดิม โดยกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้น้อยกว่าหรือเท่ากับ 15,000 บาทต่อเดือน จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 26% ต่อปี (ปรับลดจากอัตราเดิมที่คิด 27% ต่อปี) ส่วนกลุ่มที่มีรายได้ 15,001 บาทต่อเดือนขึ้นไป จะได้รับอัตราต่ำสุดเพียง 21%ต่อปี (ปรับลดจากอัตราเดิมที่คิด 22% ต่อปี) คำนวณแบบลดต้นลดดอก นอกจากนี้ ยังได้ขยายฐานผู้สมัครให้กว้างขึ้น โดยเปิดรับผู้มีประวัติการชำระเงินดี ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำที่มีอายุ 21 ปีขึ้นไป และมีรายได้ประจำตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป เจ้าของกิจการ หรือผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่มีการดำเนินงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป โดยต้องเป็นสมาชิกสินเชื่อบุคคลหรือวงเงินฉุกเฉินพร้อมใช้

ของสถาบันการเงินอื่นๆ ไม่น้อยกว่า 6 เดือน และใช้สำเนาหรือใบแจ้งยอดฉบับจริงหรือใบเสร็จรับเงินของสินเชื่อที่เป็นสมาชิกอย่างน้อย 1 เดือน ประกอบกับเอกสารการสมัครอื่นๆตามปกติ ซึ่งวงเงินในการโอนขั้นต่ำ 10,000 บาทหรือสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะทำการโอนเงินเข้าบัญชีภายใน 2 วันทำการนับจากวันอนุมัติ”

“นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกสมัครรีไฟแนนซ์สินเชื่อบุคคลได้ถึง 2 รูปแบบ โดยแบบแรกลูกค้าจะได้รับวงเงินเต็มจำนวน เพื่อนำไปชำระบัญชีของสถาบันการเงินอื่น และผ่อนชำระคืนเป็นงวด หรือผ่อนชำระแบบขั้นต่ำ สำหรับรูปแบบที่ 2 นอกจากลูกค้าจะได้รับเงินเต็มจำนวนแล้ว ยังสามารถขอบัตรเบิกเงินสดเพื่อใช้ในการถอนเงินตามจำนวนเงินต้นที่จ่ายคืนได้ด้วย ช่วยให้ลูกค้ามีเงินสำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉิน และสามารถผ่อนชำระคืนแบบขั้นต่ำหรือเต็มจำนวน ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดของการทำรีไฟแนนซ์สินเชื่อบุคคลอีกด้วย” นางสาวสุดาพรกล่าวปิดท้าย

โครงการเคทีซี รีไฟแนนซ์ เปิดให้ลูกค้าโอนยอดค้างชำระมาอยู่ในบัญชีของสินเชื่อบุคคล เคทีซี แคช (KTC CASH) ได้ โดยลูกค้าจะได้รับวงเงินกู้เต็มจำนวน เนื่องจากไม่มีการเรียกเก็บค่าดำเนินการอนุมัติเงินกู้และค่าอากรแสตมป์ พร้อมทั้งคิดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสูงสุดเพียง 26% ต่อปี ใช้การคำนวณแบบลดต้นลดดอก ลูกค้าที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่ KTC Touch ทุกสาขาหรือผ่านตัวแทนขาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการสมาชิกสินเชื่อบุคคล KTC Phone โทร. 02-665-5000 กด 4 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเว็บไซท์ www.ktc.co.th