เดอร์มาโลจิกา ซุปเปอร์ ริช รีแพร์ ทางออกของปัญหาผิวแห้ง

ผิวที่แห้ง เป็นขุย มีริ้วรอยสามารถบำรุงและฟื้นฟู ให้กลับมีสุขภาพดีขึ้นด้วย เดอร์มาโลจิกา ซุปเปอร์ ริช รีแพร์ (Dermalogica Super Rich Repair) สูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่ไม่เพียงเก็บกักรักษาระดับความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวกลับมาแห้งตึง แต่ยังช่วยเสริมสร้างไขมันในชั้นผิวหนัง ขณะให้ความชุ่มชื้น เพื่อปรับสภาพและคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว และเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้กับสภาวะภายนอกที่อาจทำร้ายผิวในอนาคตพร้อมกระตุ้นการสร้างไยโปรตีนคอลลาเจนที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

ด้วยจังหวะชีวิตที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นการเผชิญแสงแดด มลภาวะความเครียด และอายุที่เพิ่มมากขึ้น เป็นปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันมีผลมาจากผิวแห้งตึงและขาดน้ำ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าผิวต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะเดอร์มาโลจิกาคำนึงถึงปัญหานี้ จึงได้คิดค้นและพัฒนา “เดอร์มาโลจิกา ซุปเปอร์ ริช รีแพร์” (Dermalogica Super Rich Repair) ขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกใหม่! ที่จะช่วยให้การมีผิวสวย สุขภาพดี แลดูอ่อนวัยไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ด้วยส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นที่พัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มความชุ่มชิ้นและซ่อมแซมผิวหน้าที่มีปัญหาขาดความชุ่มชื้นและแห้งเป็นขุยโดยเฉพาะ ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่แห้งเสียกลับแข็งแรง พร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในอนาคต เพียงทาครีมวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หลังล้างหน้า ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าเห็นผลในครั้งแรกหลังการใช้

ที่สุดของการเติมเต็มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิว ด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น
เดอร์มาโลจิกา ซุปเปอร์ ริช รีแพร์ อุดมไอด้วยส่วนผสมหลักที่เปี่ยมประสิทธิภาพ อาทิ Paimitoyl Tetrapeptide-3, Tocopheryl Acelate, Hyaluronic Acid, และน้ำมันบริสุทธิ์สกัดจากพืชพรรณนานาชนิด อาทิ เชียร์บัตเตอร์, อีฟนิ่งพริมโรส, โบราจ ซีด, โจโจบา, พร้อมทั้งมัลติ วิตามินนานาชนิด ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวทำให้ เดอร์มาโลจิกา ซุปเปอร์ ริช รีแพร์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้

• คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่ขาดน้ำและเก็บกักมอยเจอร์ไรเซอร์ที่สำคัญ
• ต่อต้านปฏิกิริยาอ๊อกซิเจน และสารอนุมูลอิสระ รวมทั้งอันตรายจากรังสียูวี
• กระตุ้นการสร้างโปรตีนคอลลาเจนเพื่อป้องกันริ้วรอยก่อนวัย
• ปรับสภาพผิวให้กลับมาเนียนนุ่ม พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว
• เสริมสร้างไขมันในชั้นผิวหนัง ขณะให้ความชุ่มชื้น
• บรรเทาและป้องกันผิวจากสารที่อาจเป็นอันตรายจากสภาพแวดล้อมภายนอก รวมถึงลดอาการระคายเคืองและเจ็บปวดอันเกิดจากการสัมผัสแสงแดด

สัมผัสพลังความชุ่มชื้นของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นใน Dermalogica Super Rich Repair ขนาด 50 กรัม ราคา 4,500 บาท ด้วยตนเองวันนี้ ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวเลนนาร์ด เดรก ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์หรือที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดอร์มาโลจิกาทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร. 0-2658-0212-3 หรือ www.dermalogica.com