ทรู โชว์ศักยภาพผู้นำ Voice convergence เปิดตัว โซลูชั่น Smart Call for SME

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมเพื่อการสื่อสารครบวงจร ล่าสุด เปิดตัว Smart Call for SME โซลูชั่นที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการสื่อสารสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีทุกระดับ ด้วยจุดเด่นของทรูให้บริการครบวงจรทั้งโทรศัพท์พื้นฐานบ้านทรู โทรศัพท์เคลื่อนที่ทรู และโทรศัพท์พื้นฐานบ้านแบบพกพา วี พีซีที ผสมผสานเป็นบริการสื่อสารด้านเสียงครบวงจรเป็นครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อเติมเต็มเวิร์คสไตล์ของลูกค้าธุรกิจในปัจจุบัน

Smart Call for SME ทางเลือกใหม่ที่ช่วยเพิ่มคุณค่าการดำเนินธุรกิจสำหรับเอสเอ็มอีทุกระดับให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เนื่องจากช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสาร โทรหากันในกลุ่มได้ฟรีไม่จำกัด โทรออกภาพนอกในราคาพิเศษ ด้วยค่าบริการแบบเหมาจ่ายรายเดือนสุดคุ้มค่า และเพิ่มความสะดวกในการโทรหากันด้วยเหมายเลขภายในเพียง 4 หลักง่ายต่อการจดจำ คล่องตัวต่อการสื่อสารระหว่างในและนอกที่ทำงาน ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งช่วยลดหรือควบคุมค่าใช้จ่ายในการสื่อสารให้กับลูกค้าธุรกิจได้เป็นอย่างดี

จากภาพ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข (กลาง ) ผู้อำนวยการบริหารด้าน Office/SME Solution & Wireless Access ถ่ายภาพร่วมกับ นายวศุ คุณวาสี ผู้อำนวยการ Wireline Voice Service และ นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ ผู้อำนวยการ SME Solution บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโซลูชั่น Smart Call for SME ณ โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ เมื่อเร็วๆ นี้