เชลล์ เดินหน้าเปิดตัว “เชลล์ ดีเซล ใหม่ ปกป้องเหนือกว่า ราคาเืท่าเดิม” ทั่วประเทศ

๒๒ มีนาคม ๒๕๔๙ – กรุงเทพฯ – เชลล์ รุกตลาดน้ำมันดีเซล เดินสายเปิดตัว “เชลล์ ดีเซล ใหม่” ทั่วประเทศ พร้อมจัดคอนเสิร์ตลูกทุ่ง “อาภาพร นครสวรรค์” ให้ความบันเทิงแก่เหล่าสิงห์รถกระบะรถบรรทุก และผู้ใช้ดีเซลทั้งหลาย

คุณสุพรรณ สุทธิสาร – ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ที่เชลล์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เชลล์ ดีเซล ใหม่” เมื่อวันที่ ๘ มีนาคม ที่ผ่านมา มีผู้บริโภคที่เป็นผู้ใช้รถเครื่องยนต์ดีเซลได้ติดต่อสอบถามถึงคุณสมบัติพิเศษ ของ เชลล์ ดีเซล ใหม่ กันเข้ามามาก เชลล์จึงจะจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ เชลล์ ดีเซล ใหม่ พร้อมจัดคอนเสิร์ต “เชลล์ ดีเซล ใหม่…ปกป้องเหนือกว่า ราคาเท่าเดิม” ไปทั่วประเทศ นำโดยนักร้องลูกทุ่ง อาภาพร นครสวรรค์ และคณะ เพื่อรณรงค์ส่งเสริมการใช้เชลล์ ดีเซล ใหม่ และตอบแทนลูกค้าให้ได้รับความบันเทิงกันอย่างทั่วถึง”

โดย เชลล์ ดีเซล ใหม่ ที่เชลล์ได้นำออกจำหน่ายทดแทนน้ำมันเชลล์ ดีเซลเดิมเป็นดีเซลใหม่ที่ได้รับการยกระดับคุณภาพ ด้วยการเพิ่มสารทำความสะอาดสูตรพิเศษที่สามารถชะล้างหัวฉีดให้สะอาดยิ่งขึ้น ช่วยปกป้องชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ เช่น ปั๊มและหัวฉีดจากการสึกหรอ จากคราบสกปรกและสนิมได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยรักษาระดับประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ ด้วยการป้องกันคราบสกปรกไม่ให้ตกค้าง เชลล์ ดีเซล ใหม่ สามารถใช้งานได้ดีกับรถเครื่องยนต์ดีเซลทุกประเภท ทั้งนี้ เชลล์ ดีเซล ใหม่ มีจำหน่ายแล้วที่สถานีบริการเชลล์ ทั้ง ๖๐๐ แห่งทั่วประเทศในราคาเท่ากับเชลล์ ดีเซล เดิม

โดยเชลล์จะเริ่มจัดคอนเสิร์ต “เชลล์ ดีเซล ใหม่ ปกป้องเหนือกว่า ราคาเท่าเดิม” นำโดย อาภาพร นครสวรรค์ และคณะ ที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ ๒๖ มีนาคม จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ ๒๓ เมษายน และจังหวัดสุราษฏร์ธานี ในวันที่ ๗ พฤษภาคม โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จน้ำมันเชลล์ ดีเซล ใหม่ มูลค่าเท่าใดก็ได้ มาแลกรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตฟรี และร่วมสนุกเพื่อลุ้นรางวัลมากมาย ภายในบริเวณกิจกรรมของเชลล์ ดีเซล ใหม่