เข็มขัดคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน 2006 จาก dunhill

ด้วยความงามสง่าเปี่ยมประโยชน์ใช้สอยที่มาพร้อมรูปทรงร่วมกันเป็นสัญลักษณ์ของเข็มขัดคอลเล็กชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิต/ร้อน 2006 จาก dunhill ด้วยการผสมผสานของสีโทนคลาสสิกกับการออกแบบร่วมสมัย และประโยชน์ใช้สอยที่โดดเด่นกับวัสดุหนังมีระดับ คอลเล็กชั่นนี้จึงบ่งบอกทุกความมีสไตล์ และความพิถีพิถัน

เข็มขัดแบบลำลอง
เนี้ยบแบบสบายๆ ผ่อนคลาย และเรียบง่าย คือนิยามที่ให้ Safari เป็นเข็มขัดสำหรับสุดสัปดาห์อย่างแท้จริง ผลิตจากหนังขัดเงาสีน้ำตาลที่โชว์รอยด้ายสีเหลืองที่ตัดกัน พร้อมหัวเข็มขัดทองเหลืองโบราณที่มีลูกเล่นเครื่องยนต์หมุนได้ไว้ด้วย เมื่อนำไปสวมใส่คู่กับกางเกงยีนส์ หรือ กับกางเกง ‘rally trousers’ ของ dunhill คุณจะได้ลุคหนุ่มมาดเฉียบที่ใครเห็นเป็นต้องมอง

Horseshoe คือความนุ่มนวลและเรียบง่าย เป็นรูปแบบคลาสสิกที่มาพร้อมลูกเล่น เมื่อกลับสายหนังสีดำน้ำตาลลายไม้ที่มีลายเย็บสีเทาที่ตัดกันนั้น ก็จะพบกับหัวเข็มขัดที่ทำจากแพลลาเดียมเป่าด้านที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิสดารและวิจิตร

จากแรงบันดาลใจที่ dunhill มีต่อกีฬากอล์ฟ Canvas Cognac และ Convas Leather Stripe จึงเป็นเข็มขัดสำหรับหน้าร้อนที่สวยเก๋ที่เน้นความเรียบง่ายเพื่อบ่งบอกสไตล์ สายผ้าใบผสมฝ้ายสีครีมที่มีการทำลวดลายบนหนังเป็นสีคอนยัคหรือน้ำตาลช็อกโกแลต คือส่วนสำคัญที่สุดในกระเป๋าเดินทาง ไม่ว่าคุณจะวางแผนที่ไปที่เกาะเซนต์ แอนดริว เพื่อหลบพักผ่อนตีลูกขึ้นแฟร์เวย์ส หรือไปเซนต์โทรเปซเพื่อชมวิวก็ตาม

เข็มขัดแบบทางการ
เข็มขัด Twist Leather Reversible คือสิ่งที่จะขาดไม่ได้สำหรับซีซั่นนี้ เพราะไม่ว่าคุณจะเลือกสวมใส่สูทน้ำหนักเบาจากผ้าโมแฮร์ผสมแคชเมียร์ ลานจุดฝีมือ St. James หรือกางเกงผ้าฝ้ายลายทแยงสีขาวเข็มขัดเส้นนี้จะเข้าคู่ได้เหมาะเจาะไม่ขัดเขิน ด้านหนึ่งเป็นหนังขัดเงาสีดำ และอีกด้านเป็นหนังลายไม้จากสเปน เข็มขัด Twist Leather Reversible จึงเป็นเพื่อนคู่หูที่ดีที่สุดสำหรับสูทธุรกิจ หรือคือเครื่องประดับชิ้นย่อมสไตล์ไม่ย่อมสำหรับเสื้อผ้าในวันหยุด

อยากใส่อะไรที่อลังการและเตะตาขึ้นมาอีกนิดเวลาที่นั่งรอเวลาขึ้นเครื่องบินบ้างไหมละ เข็มขัดรุ่น Tombola จาก dunhill คือส่วนเติมเต็มทรงเสน่ห์ของคอลเล็กชั่นนี้ ซึ่งจะแยกชุด “สูท” ออกจากกันด้วนหนังเนื้อเรียบสีดำที่กลับหน้าหลังได้ หัวเข็มขัดแพลลาเดียมของ Tombola สามารถหมุนไปเพื่อเผยให้เห็นรายละเอียดของ dunhill พิสูจน์ความสามารถในการดึงความสนใจที่สมบูรณ์แบบยามรอเวลาเรียกบิน

ความอมตะเหนือกาลเวลาที่ทนทานผ่านฤดูแล้วฤดูเล่า และสูทแล้วสูทเล่า เข็มขัด Facet Tongue Lacquer จึงเป็นเข็มขัดที่ไม่ต้องการคู่ผสม สายหนังสีดำเนื้อเรียบจากสเปนที่กลับข้างได้ พร้อมหัวเข็มขัดเหลี่ยมลงยามันเงาแม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็เก๋หรูอยู่ในที นี่คือเครื่องประดับขาประจำที่เหมาะสวมใส่ในทุกโอกาส