เมกไกวส์ร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 27

บริษัท เมกไกวส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิวสีรถยี่ห้อ Meguiar’s สาขาประจำประเทศไทย ร่วมงาน…บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 27..ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 2 เมษายน 2549 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โดยการร่วมงานครั้งนี้เมกไกวส์ฯนำผลิตภัณฑ์ Meguiar’s กว่า 100 ชนิดไปร่วมงานเพื่อให้แฟนพันธ์แท้ที่รักรถได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถได้อย่างตรงใจมากที่สุด โดยมีส่วนลดตั้งแต่ 20 -70 % จากราคาจำหน่ายปกติที่มีจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป เช่น ผลิตภัณฑ์ Hot Shine Tire Spray ผลิตภัณฑ์สเปรย์เคลือบเงายางชนิดเงามาก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยสารโพลิเมอร์กันน้ำ รักษาให้ยางรถดูดำเงางาม ป้องกันผิวยางแห้งแตก นอกจากนี้ตัวน้ำยายังไม่ทำลายผิวล้อแม็กซ์ด้วย โดยปกติ Hot Shine Tire Spray จำหน่ายในราคา 1450 บาท แต่จำหน่ายภายในงานนี้เพียง 450 บาทเท่านั้น ฯลฯ

บูธของเมกไกวส์จะตั้งอยู่ 2 แห่ง แห่งแรกในบริเวณ Hall Accessories ซึ่งเป็นประเภทการแสดงอุปกรณ์ประดับรถยนต์ และแห่งที่สองที่บริเวณ Basement Area ซึ่งเป็นประเภทการแสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ โดยตลอดทั้งงานจะมีเจ้าหน้าที่ผู้มากด้วยความสามารถคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ

สำหรับลูกค้าที่สนใจทุกท่านหรือหากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่ฝ่ายการตลาดของบริษัท โทร. 0-26390404 ทุกวันในเวลาทำการ