บาธรูม ดีไซน์ ปลื้ม ตลาดตอบรับ เทคโนโลยี ไอ-ทัช ล้นหลาม

บาธรูม ดีไซน์ ผู้นำอ่างน้ำวนอัจฉริยะ และอุปกรณ์ในห้องน้ำ สร้างกระแสใหม่ในวงการอ่างน้ำวน หลังเปิดตัว เทคโนโลยี ไอ-ทัช ที่ใช้สัมผัสของมนุษย์ ในการควบคุมการทำงานของอ่างน้ำวน และผนังนวดตัว มาได้ไม่นาน กลับปรากฏผลตอบรับมากมายเป็นที่น่ายินดียิ่ง เตรียมเร่งกำลังผลิตให้ทันกับความต้องการของลูกค้า

นางสาวลดาวัลย์ เบญจธนะฉัตร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า เทคโนโลยี ไอ-ทัช ( Intelligent Touch ) หรือ สัมผัสอัจฉริยะ คือระบบการทำงานที่ใช้สัมผัสของมนุษย์ ในการควบคุมเทคโนโลยี ซึ่งทาง บาธรูมฯ ได้ทำการวิจัยและพัฒนาขึ้นมา เพื่อนำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้ควบคุมการทำงานของอ่างน้ำวนอัจฉริยะ และผนังนวดตัว ซึ่งได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2005 ที่ไบเทค บางนา ที่ผ่านมา

“ หลังเปิดตัวเทคโนโลยี ไอ-ทัช มาได้ประมาณ 4 เดือน ปรากฎผลตอบรับ จากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะประเทศแถบยุโรป และเอเชีย เช่น เยอรมัน ญี่ปุ่น และสเปนเป็นต้น ทำให้ บาธรูมฯ ต้องเร่งผลิตสินค้าที่ใช้เทคโนโลยีของ ไอ-ทัช สำหรับไว้โชว์ ตามร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัส และทดลองใช้งานกับของจริง ซึ่งคาดว่าสินค้าตัวอย่างทั้งหมดจะสามารถวางโชว์ และจัดจำหน่ายตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วภูมิภาคต่างๆ ในเดือนเมษายน 2549 นี้ ” นางสาวลดาวัลย์ กล่าว

อนึ่ง สินค้าที่ควบคุมการทำงานด้วยระบบ ไอ-ทัช ( Intelligent Touch ) หรือ สัมผัสอัจฉริยะ ของ บาธรูม ดีไซน์ มีด้วยกัน 2 ประเภท คือ 1. อ่างน้ำวนอัจฉริยะ จำนวน 5 รุ่น ได้แก่ Beyond, Loft, Next, Atlantis และ Everest และ 2. ชุดผนังนวดตัว รุ่น Genesis