“สงครามลูกโป่ง” โหมดใหม่ มาแรง รับหน้าร้อน!!!!!!!

โหมด “สงครามลูกโป่ง” คือโหมดการเล่นที่เน้นการเก็บแต้มให้กับทีมค่ะ หากผู้เล่นในทีมโดนระเบิดก็จะเกิดใหม่เล่นเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดเวลา และภายใน 3 นาทีนี้ทีมใดที่จัดการกับฝ่ายตรงข้ามได้มากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะค่ะ

ข้อดีที่โดดเด่นของโหมด “สงครามลูกโป่ง” ก็คือ การให้ค่าประสบการณ์ที่มากกว่าโหมดอื่นๆ ค่ะ เพราะเพื่อนๆ จะได้เล่นเต็มเวลา 3 นาที ในขณะที่โหมดอื่นๆ อาจเล่นเพียงเกมละไม่ถึงนาทีก็ได้ ตรงนี้ล่ะค่ะคงเป็นที่ถูกใจนักเก็บเลเวล ผู้ใฝ่ฝันจะได้เลื่อนยศเป็นระดับ GOD ทั้งหลายน่าดูชม เอิ๊ก ~^0^~ และภาพด้านล่างก็คือหน้าตาของโหมดใหม่ตอนที่เราจะทำการสร้างห้องค่ะ เมื่อใส่ชื่อห้องแล้วอย่าลืมเลือกโหมดการเล่นด้วยนะคะ

เมื่อสร้างห้องแล้ว บรรยากาศภายในห้องก็จะเป็นอย่างภาพด้านล่างนี้ค่ะ และจะมีช่องการนับคะแนนแบบใหม่เข้ามา คือการนับค่า Kill (>.

พบกับโหมดใหม่ “สงครามลูกโป่ง” วันจันทร์ที่ 10 เมษายนนี้ หลังเปิด Server ค่ะ

หากเพื่อนๆ มีข้อสงสัยอยากสอบถามทางทีมงาน BnB หรือมีข้อติชมใดๆ สามารถส่ง e-mail มาถึงเราได้ที่ BnB@asiasoft.co.th หรือโทรมาที่ 0-2725-0000 ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ทีมงาน BnB ต้องขอบคุณเพื่อนๆ เป็นอย่างยิ่งที่ให้ความสนใจและให้การสนับสนุน เกม BnB เป็นอย่างดีมาโดยตลอด แล้วพบกันในเกมนะคะ ^-^