มอริส ลาครัวซ์ คว้าอีก 2 รางวัลจากมาสเตอร์พีซ ดับเบิ้ล รีโทรเกรด

คอลเลกชั่นมาสเตอร์ ดับเบิ้ล รีโทรเกรดจากมอริส ลาครัวซ์ หนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาคุณภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ คว้ารางวัลนาฬิกายอดเยี่ยม “Goldene Unruh (Golden Balance Wheel)” อันดับสอง 2 ปีซ้อนจากการโหวตของผู้อ่านนิตยสารนาฬิกา Unrenmanazine และเว็บไซต์ Focus Online ของเยอรมัน โดยปีนี้นาฬิกามาสเตอร์พีซ ดับเบิ้ล รีโทรเกรด รุ่นทองชมพู ได้รับรางวัลนาฬิกายอดเยี่ยมอันดับสองในประเภทราคาไม่เกิน 10,000 เหรียญยูโร หลังจากที่นาฬิการุ่นสเตนเรสสตีลของคอลเลกชั่นเดียวกันนี้คว้ารางวัลยอดเยี่ยมอันดับสองในประเภทราคาไม่เกิน 5,000 เหรียญยูโร เมื่อปี 2005 ที่ผ่านมา

มาสเตอร์พีซ ดับเบิ้ล รีโทรเกรด เป็นความภาคภูมิใจของมอริส ลาครัวซ์ เพราะมีความโดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์ฟังก์ชั่นการทำงานและเครื่องกลไกไขลานด้วยมือรุ่น ML 100 ซึ่งมอริส ลาครัวซ์พัฒนาขึ้นเองทั้งหมดเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้ได้แก่ ฟังก์ชั่นบอกเวลา 24 ชั่วโมงของประเทศที่สองและบอกวันที่แบบรีโทรเกรดคู่ อันเป็นที่มาของชื่อคอลเลกชั่นเพชรยอดมงกุฏของมอริส ลาครัวซ์

นอกจากนี้ คอลเลกชั่นนี้ยังมีคุณลักษณะอันเยี่ยมยอดอีกมากมายที่ช่วยตอกย้ำถึงคุณค่าของศิลปะการผลิตเครื่องบอกเวลาคุณภาพสูง อันได้แก่ อัญมณีจำนวน 50 เม็ด ตัวตั้งค่าเคลือบทอง สกรูหัวสีน้ำเงิน เฟืองไขลานแกะสลัก การตกแต่งเพลท การแกะสลักลาย Cote de Geneve ด้วยมือ รวมถึงตัวบาลานซ์วีลที่ทำงานด้วยความถี่ 18,000 ครั้งต่อชั่วโมง

ดับเบิ้ล รีโทรเกรด แพททินั่ม รุ่นผลิตจำนวนจำกัด
ล่าสุด บริษัท เดสโค่ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกามอริส ลาครัวซ์ในประเทศไทยได้นำนาฬิกามาเตอร์พีซ ดับเบิ้ล รีโทรเกรด รุ่นแพลทินั่มซึ่งผลิตจำนวนจำกัดเพียง 99 เรือนทั่วโลก เข้ามาให้คนรักนาฬิกาและนักสะสมทั้งหลายในเมืองไทยได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของกันอีก 2 เรือนคือ หมายเลข 50 และ 56 มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์นาฬิกามอริส ลาครัวซ์ สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ งามวงศ์วาน และโคราช, ห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า พระราม 3 พระราม 2 และภูเก็ต ราคาเรือนละ 974,400 บาท