แวลลูฯ เผยโฉมเราท์เตอร์ไร้สาย ADSL2/2+ พร้อม VPN จากดีลิงค์เพื่อการใช้งานในออฟฟิศขนาดเล็ก

30 มีนาคม 2549 – บริษัท ดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำของผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่าย ออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ซึ่งอยู่ในตระกูลการสื่อสารผ่านทาง ADSL สำหรับ DSL-G804V นี้ได้รับการอินทริเกรทอินเตอร์เฟส ADSL2/2+, WLAN มาตรฐาน IEEE 802.11g, สวิตช์อีเธอเน็ตจำนวน 4 พอร์ต และ VPN เพื่อให้การเชื่อมโยงเข้าสู่ระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงมีความปลอดภัย

“DSL-G804V เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาในสายผลิตภัณฑ์ของ ADSL ที่ได้รวมเอาเทคโนโลยีล่าสุดของอุตสาหกรรมผสานเข้ากับคุณสมบัติของ VPN จึงถึงพร้อมด้วยฟังก์ชันการทำงานที่สำคัญและจำเป็นต่อการเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ในขณะเดียวกันก็ยังสร้างความคุ้มค่าให้กับธุรกิจโดยสามารถนำอุปกรณ์นี้ไปใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หรือระบบเดิมที่มีอยู่ในองค์กรได้” มร. จอร์จ วอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว

มีความสามารถสูงในการปฏิบัติงาน

เราท์เตอร์ไร้สายที่มาพร้อมด้วยความสามารถของ VPN นี้มีคุณสมบัติของการสื่อสารแบบล่าสุดคือ ADSL2/2+ ซึ่งมีอัตราเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 54 เมกะบิตต่อวินาที เมื่อมีการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่อยู่บนมาตรฐาน IEEE 802.11g และให้อัตราเร็ว 11 เมกะบิตต่อวินาทีเมื่ออยู่บนมาตรฐาน IEEE 802.11b ด้านพอร์ตอีเธอเน็ตจำนวน 4 พอร์ตนั้นจะมอบความสามารถในการเชื่อมโยงผ่านทางสายการเชื่อมต่อให้แก่เครื่องคอมพิวเตอร์ได้สูงสุดถึง 4 เครื่อง ดังนั้น ผู้ใช้งานจึงสามารถติดตั้งระบบเครือข่ายประสิทธิภาพสูงที่ให้อัตราเร็วสูงสุดในการสื่อสารทั้งแบบไร้สายและผ่านทางสายเชื่อมต่อได้ โดยที่จะไม่ส่งผลกระทบต่อระบบเดิมที่องค์กรเคยลงทุนไว้แล้วแต่อย่างใด

เพิ่มเติมคุณสมบัติด้านการรักษาความปลอดภัย

จากที่มีการอินทริเกรทตัวเร่งความเร็วแบบ 3DES ให้กับเราท์เตอร์ไร้สายนี้ ทำให้ DSL-G804V มีระบบการปกป้อง VPN ในรูปแบบของฮาร์ดแวร์เบส ซึ่งจะทำหน้าที่ในการคุ้มครองข้อมูลลับเฉพาะที่มีความสำคัญของคุณ นอกจากนั้น DSL-G804V ยังได้รวมเอามาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของระบบเครือข่ายไร้สายรุ่นล่าสุดเข้าไว้ในผลิตภัณฑ์นี้ด้วย อาทิ WEP และ WPA อีกทั้งยังรวมถึงระบบไฟร์วอลล์ เช่น การป้องกันการโจมตีในแบบ SPI และ DOS ด้วย

มีรูปแบบการจัดการและติดตั้งที่ง่ายดาย

ผู้ใช้สามารถคอนฟิก DSL-G804V ได้อย่างง่ายดายผ่านทางเว็บเบสอินเตอร์เฟสและวิซาร์ด ซึ่งจะเป็นตัวช่วยที่ให้คุณสามารถติดตั้งระบบเพื่อการใช้งานได้ภายในเวลาไม่กี่นาที

อุปกรณ์ D-Link DSL-G804V มีราคา 7,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link

ดีลิงค์ เป็นผู้นำตลาดทั่วทุกมุมโลก ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ พัฒนาและโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย, บรอดแบนด์, อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และข้อมูลเสียง ผ่านระบบสื่อสารข้อมูลครอบคลุมตลาดที่เป็น Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB) และกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Enterprise สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com