ปิโกโตสวนกระแสในงานมอเตอร์โชว์กวดรายได้กว่า 100 ล้านบาท

ปิโกผู้นำรายใหญ่ที่สุดในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 27 สร้าง “แบรนด์อิมเมจ” การตลาดกลุ่มบริษัทยานยนต์ชั้นนำระดับโลก 10 ราย สวนกระแสการเมืองกวาดรายได้กว่า 100 ล้านบาท เติบโต 10-15 % รักษาฐานลูกเก่าได้อย่างเหนียวแน่นพร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม

นายพิเสฐ จึงแย้มปิ่น ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท ปิโก(ไทยแลนด์) จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าสถานการณ์การเมืองและเศรษฐกิจในปัจจุบันที่กำลังร้อนระอุ แต่ในไตรมาส 2 ของปีนี้ ปิโกในฐานะบริษัทที่ดำเนินการธุรกิจด้าน “แบรนด์อิมเมจ” ส่งเสริมภาพลักษณ์ทางการตลาดของลูกค้า มีความมั่นใจว่าธุรกิจจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 27 นี้ ปิโกเป็นผู้นำรายใหญ่ที่สุดในการสร้าง “แบรนด์อิมเมจ” การตลาดให้กับกลุ่มบริษัทยานยนต์ชั้นนำระดับโลก 10 ราย มีรายได้กว่า 100 ล้านบาท เติบโตร้อยละ 10-15

การจัดงานบางกอกมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้มีพื้นที่จำนวน 60,000 ตารางเมตร โดยปิโกได้รับความไว้วางใจทั้งในด้านมาตรฐานและคุณภาพของงานจากค่ายรถยนต์ให้ดำเนินการสร้างแบรนด์อิมเมจบนพื้นที่จำนวนกว่า 20,000 ตารางเมตร ปิโกได้นำเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นและยุโรปมาใช้ในการดำเนินงาน รวมถึงการเน้นเรื่องการออกแบบโครงสร้างให้มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล เน้นการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ โปร่ง โล่ง ทันสมัย แสงและสีเน้นให้เป็นโทนสีสว่างขาวนวลสบายตา
ทั้งนี้ผลการดำเนินงานของบริษัทในไตรมาสที่ 1 ที่ผ่านมา บริษัทมีกำไรสุทธิ 15.02 ล้านบาท หรือ 0.13 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 13.50 ล้านบาทหรือ 0.12 บาทต่อหุ้น

นายพิเสฐ กล่าวในตอนท้ายว่า บริษัทคาดว่าในไตรมาสที่ 2 จะสามารถเติบโตได้มากขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน ทั้งจากงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 27 และงานนิทรรศการกึ่งถาวรและพิพิธภัณฑ์ งานธุรกิจออกแบบและเช่าอุปกรณ์ส่งเสริมการตลาดอื่นๆ