“ลา สปอร์ตทีฟ” โดย Louis Erard

จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Louis Erard ทั้งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และทั่วโลก ล่าสุด Louis Erard เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ในแบบ สปอร์ตเพื่อคนหนุ่มสาวในยุคปัจจุบัน แต่ยังคงความคลาสสิคที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของแบรนด์ไว้เป็นอย่างดี “ลา สปอร์ตทีฟ ” เป็นการผสมผสานระหว่างวิธีทาง ของศาสตร์ของการตลาด และศิลป์แห่งความงามไว้ร่วมกันอย่างลงตัว แล้วยังรวมเอาความสุนทรีย์ ของระบบกลไกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเข้าไว้ด้วย ในราคาที่เหมาะสม ด้วยจุดยืนที่มั่นคงเช่นนี้ คือเหตุผล ที่ทำให้ “La Sportive” เติบโตและประสบความสำเร็จมากว่า 2 ปีแล้ว

ตัวเรือน, หน้าปัด และ ปุ่มจับเวลา ต่างได้รับการออกแบบอย่างร่วมสมัย ให้ความรู้สึกหรูหรา ในสายหนังลูกวัวปั้มลาย พร้อมตะเข็บสีขาว เหมาะกับโลกสมัยใหม่ และรักการใช้ชีวิตในแบบเมือง

“ลา สปอร์ตทีฟ” ออกแบบด้วยกัน 3รุ่น ไม่ว่าจะเป็น หน้าปัดกลมขนาด 42 ม.ม. โดยตัวเรือนทำจากแสตนเลส สตีล โค้งนูน หน้าปัด 2 สี ขาว กับดำ พร้อมสายหนังสีดำ สีน้ำตาล และสายแสตนเลสสตีล พร้อมระบบการทำงาน GMT ,ชั่วโมง, นาที, วินาที, วันที่ และ กลไกจับเวลา

La Sportive – GMT

ตัวเครื่อง ระบบไขลาน เครื่อง อีทีเอ 2893-2

ระบบการทำงาน ชั่วโมง, นาที, วินาที, วันที่ และ เวลาของอีกประเทศ

ตัวเรือน ทรงกลม, ขอบสแตนเลสสตีล , หมุนปรับตั้งเวลาของอีกประเทศหนึ่ง เส้นผ่าศูนย์กลาง 42 มม. กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ กันน้ำลึก 50 ม.

หน้าปัด ดำ และขาว วันที่อยู่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา

สาย สายหนังลูกวัว สีดำ และน้ำตาล พร้อมบานพับ สายเหล็ก

La Sportive – Day/date

ตัวเครื่อง ระบบไขลาน เครื่อง อีทีเอ 2836-2

ระบบการทำงาน ชั่วโมง, นาที, วินาที, และ วันที่

ตัวเรือน ทรงกลม ขอบสแตนเลสสตีล , หมุนปรับตั้งเวลาของอีกประเทศหนึ่ง เส้นผ่าศูนย์กลาง 42 มม. กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ กันน้ำลึก 100 เมตร

หน้าปัด ดำ และขาว วันที่ และ วัน อยู่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา

สาย สายหนังลูกวัว สีดำ และน้ำตาล พร้อมบานพับ สายเหล็ก

La Sportive – Chronograph

ตัวเครื่อง ระบบไขลาน เครื่อง อีทีเอ

ระบบการทำงาน ชั่วโมง, นาที, วินาที, วันที่ และ กลไกจับเวลา

ตัวเรือน ทรงกลม, ขอบสแตนเลสสตีล , หมุนปรับตั้งเวลาของอีกประเทศหนึ่ง เส้นผ่าศูนย์กลาง 42 มม. กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ กันน้ำลึก 100 เมตร

หน้าปัด ดำ และขาว วันที่ และ วัน อยู่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา เข็มวินาที ณ 9นาฬิกา

สาย สายหนังลูกวัว สีดำ และน้ำตาล พร้อมบานพับ สายเหล็ก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ดี เค เอส เอช ประเทศไทย จำกัด 02-2607180-5