จีเอฟเอ เปิดตัว “เอสเพรสโซ่ แคร็ม” มูสกาแฟสูตรพิเศษที่ตักรับประทานได้เป็นครั้งแรกในเอเชีย พร้อมมั่นใจดันยอดขาย

3 เมษายน 2549 – มร. เฟรด โมฮาวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น มีความเชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ใหม่ ๆ และ สรรสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าอยู่ตลอดเวลา เราทราบดีว่าคนไทยชอบดื่มกาแฟ ซึ่งในปัจจุบันการดื่มกาแฟได้กลายเป็นเทรนด์สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ไปแล้ว อย่างไรก็ตามมีกาแฟหลากหลายประเภท ให้ผู้บริโภคทั้งในประเทศไทยและทวีปเอเชียได้เลือกดื่ม อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวกาแฟที่สามารถตักรับประทานได้โดยคอฟฟี่ เวิลด์ ทำให้ลูกค้าไม่ถูกจำกัดว่าจะเป็นการจิบกาแฟเท่านั้น เพราะ เอสเพรสโซ่ แคร็ม มูสกาแฟสูตรพิเศษที่ตักรับประทานได้จากคอฟฟี่ เวิลด์ เมื่อรับประทานจะเหมือนกำลังรับประทานมูสกาแฟ”

มร. เฟรด กล่าวเพิ่มเติมว่า “นับตั้งแต่ที่ทางบริษัทได้เปิดตัว แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ ในปี พ.ศ. 2540 คอฟฟี่ เวิลด์ ประสบความสำเร็จเรื่อยมา ด้วยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเบเกอรี่และเครื่องดื่ม โดยมีเครื่องดื่มเย็นประเภทแฟร้บเป้ให้ลูกค้าได้เลือกสรรกว่า 20 ชนิด ดังนั้น จึงเป็นเรื่องน่ายินดียิ่ง ที่ เอสเพรสโซ่ แคร็ม เป็นผลิตภัณฑ์อีกชนิดหนึ่งที่ทางกลุ่มของเราได้คิดค้นขึ้น”

“จากการที่เราได้ทดลองกับกลุ่มลูกค้าชาวไทย ผลปรากฏได้ข้อสรุปว่า เอสเพรสโซ่ แคร็ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างกาแฟเอสเพรสโซ่กับครีมพิเศษที่มีความนุ่มเป็นเนื้อมูสกาแฟ และโรยหน้าด้วยโกโก้ พาวเดอร์ โดยลูกค้าจะเพลิดเพลินกับการตักรับประทาน เอสเพรสโซ่ แคร็ม ซึ่งสามารถทรงรูปทรงเดิมได้นานประมาณ 8 นาที ทั้งนี้ลูกค้าสามารถลิ้มลอง เอสเพรสโซ่ แคร็ม ได้ที่ร้าน คอฟฟี่ เวิลด์ กว่า 60 สาขาทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม ศกนี้” มร. เฟรด กล่าว

มร. เฟรด กล่าวเสริมว่า “จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ ดำเนินงาน และบริหารแฟรนไชส์ คอฟฟี่ เวิลด์ พิซซ่า คอร์เนอร์ นิวยอร์ก เดลี่ และ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ ดำเนินงานภายใต้ปรัชญาความมุ่งมั่น สร้างสรรค์คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด อย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมให้บริการผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มกาแฟและเบเกอรี่ที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ ทั้งนี้ จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น พัฒนา และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ แก่ลูกค้าทุก ๆ 60 วัน”

“จากการที่เราแนะนำผลิตภัณฑ์ เอสเพรสโซ่ แคร็ม ในช่วงฤดูร้อนนี้ เรามั่นใจว่าจะสามารถจำหน่ายเอสเพรสโซ่ แคร็ม ตลอดระยะเวลาดังกล่าวได้ราว 50,000 แก้ว รวมทั้งมีจำนวนลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการที่ร้าน คอฟฟี่ เวิลด์ ในช่วงหน้าร้อนนี้เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน” มร. เฟรดกล่าวสรุป.

บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ และบริหาร แฟรนไชส์อาหาร และเครื่องดื่มประเภทฟาสต์ฟู้ด ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ พิซซ่า คอร์เนอร์ นิวยอร์ก เดลี่ และ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ โดยผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์ www.gfacorp.com